ELLE Vietnam

Nữ diễn viên Nicole Kidman chính thức đánh dấu cột mốc cùng Clé de Peau Beauté tại sự kiện toàn cầu ở Los Angeles

Nicole Kidman – Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté. Ảnh: Clé de Peau Beauté

Ngày 26 tháng 9 nǎm 2025 vừa qua, Clé de Peau Beauté, thương hiệu chǎm sóc da và trang điểm cao cấp toàn cầu, được biết tới với nghệ thuật chế tác thủ công ưu tú và tinh xảo đã kỷ niệm một cột mốc phát triển đầy ý nghĩa bằng sự kiện độc quyền tại địa điểm biểu tượng Academy Museum of Motion Pictures (Tên tiếng Việt: Bảo Tàng Hàn Lâm Về Nghệ Thuật Điện Ảnh) tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ. Sự kiện đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên Nicole Kidman trong vai trò Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté- sự hợp tác này đã được công bố trong giữa nǎm nay – sự kiện với hơn 100 khách mời đến từ các quốc gia trên thế giới.

Lấy cảm hứng từ chủ đề của chiến dịch “The Key to Radiance is You”, sự kiện đưa khách mời trải nghiệm hành trình khám phá sự tỏa sáng đa diện. Ngay khi đặt chân đến, mỗi vị khách được mời suy ngẫm về ý nghĩa của sự tỏa sáng đối với bản thân – đây là sự tôn vinh chân thành ý nghĩa của sự rạng rỡ và vẻ đẹp từ bên trong mỗi cá nhân. Thông qua nghệ thuật kể chuyện, giây phút chiêm nghiệm và trải nghiệm tương tác, sự kiện tôn vinh ánh sáng mà ta nuôi dưỡng, cũng như vẻ đẹp mà ta trao tặng cho thế giới, thể hiện niềm tin kiên định của thương hiệu rằng vẻ đẹp rạng rỡ luôn khởi nguồn từ trong chính bản thân.

Triết lý thương hiệu Clé de Peau Beauté được thể hiện trọn vẹn qua sự kết hợp giữa trí tuệ, nghệ thuật và kiên định theo đuổi sự hoàn hào vượt bậc- những phẩm chất được Nicole Kidman thể hiện với vai trò là Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu và được phản ánh trong mọi khía cạnh của thương hiệu. Đúng với tinh thần này, sự kiện đã mang đến một không gian trải nghiệm dựa trên thiết kế của sản phẩm mang tính biểu tượng La Crème, nơi các bức tường tựa như bề mặt phản chiếu lấp lánh của La Crème, tượng trưng cho ánh sáng độc đáo của mỗi cá nhân.

Biểu tượng rạng rỡ: Nicole Kidman – Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté cùng La Crème. Ảnh: Clé de Peau Beauté

Nicole Kidman chia sẻ chân thành về mối quan hệ hợp tác với Clé de Peau Beauté và nhấn mạnh về sự cống hiến trong vai trò truyền cảm hứng trao quyền bằng cách đón nhận sự rạng rỡ đến từ bên trong và ý nghĩa thực sự của “The Key to Radiance is You”. Cô chính là hiện thân của rạng rỡ- một người phụ nữ thông minh, dấn thân cho nghệ thuật và sống với lý tưởng. Cô bày tỏ, “Phần nhiều vẻ đẹp đến từ cảm xúc. Những sản phẩm này không chỉ đẹp đẽ mà còn giúp tôi cảm nhận được vẻ đẹp nhất của chính mình, và sự tự tin đó là điều tôi luôn tin tưởng sâu sắc.”

Tạo nên dấu ấn cá nhân khó quên, đoạn phim của chiến dịch được trình chiếu trong đêm tiệc đã ghi dấu lần đầu tiên nữ diễn viên Nicole Kidman hóa thân vào tinh thần Clé de Peau Beauté trên màn ảnh, khắc họa sự kết nối sâu sắc với sự tỏa sáng vượt lên mọi khái niệm thông thường về cái đẹp.

Nicole Kidman trên sân khấu – biểu tượng cho niềm tin của Clé de Peau Beauté về “The Key to Radiance is You”. Ảnh: Clé de Peau Beauté

Sự kiện không chỉ là đánh dấu cột mốc phát triển trong hành trình của Clé de Peau Beauté mà còn là lời tôn vinh đến vẻ đẹp tỏa sáng độc đáo nơi mỗi chúng ta. Bà Mizuki Hashimoto, Giám Đốc Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté phát biểu: “Sự toả sáng thực sự không phải là điều có thể nhận được từ bên ngoài. Điều đó được khơi nguồn từ chính bạn. Điều đó gắn liền sâu sắc và đặc biệt với mỗi người. Chúng được hình thành từ trải nghiệm cá nhân, lựa chọn và cách bạn hiện diện trước thế giới mỗi ngày. Và đó chính là điều chúng ta cùng nhau tôn vinh tại nơi đây.” Buổi tiệc khép lại như một lời khẳng định mạnh mẽ rằng: They Key to Radiance is You – Chìa khóa tỏa sáng nằm ở chính mình.


Về Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập đoàn Shiseido, ra đời vào nǎm 1982, là biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da, theo đuổi triết lý khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng việc đi đầu ứng dụng công nghệ trang điểm và chǎm sóc da trên thế giới. Với gu thẩm mỹ  nh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, nǎng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp.

Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Clé de Peau Beauté cam kết trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái thông qua các sáng kiến như Giải thưởng “The Power of Radiance” và quan hệ đối tác toàn cầu lâu dài với UNICEF.

UNICEF không bảo trợ cho bất kỳ công ty, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.cledepeau-beaute.com/global/nicolekidman.html

Website chính thức của Clé de Peau Beauté Việt Nam: https://www.cledepeau-beaute.com.vn

Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: https://www.instagram.com/cledepeaubeaute/

Tài khoản TikTok của Clé de Peau Beauté: https://www.tiktok.com/@cledepeaubeaute

Tài khoản Facebook của Clé de Peau Beauté Việt Nam: https://www.facebook.com/cledepeaubeauteVN/

Nhóm thực hiện

Chia sẻ:

Bí quyết khỏe và đẹp

Xu hướng & Cảm hứng

Bí quyết của sao