Tinh chất tự sinh thế hệ thứ 4 Bichup Ultimate Recovery Youth Serum của THE WHOO được xướng tên trong hạng mục “Readers’ Choice – Sản phẩm chống lão hóa” do Tạp chí ELLE Việt Nam đề cử cùng sự tham gia bình chọn của rất nhiều bạn đọc của ELLE. Trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards 2025, sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, các chuyên gia, ban cố vấn cũng như người dùng. Giải thưởng là sự khẳng định cho những giá trị bền vững, vượt thời gian với sức mạnh trẻ hóa và giải quyết triệt để các vấn đề lão hóa sớm cho phái đẹp.

THE WHOO là thương hiệu mỹ phẩm đại diện cho LG H&H, Hàn Quốc, đạt vị trí Số 01 doanh thu phân khúc chăm sóc da cao cấp tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2024. Theo đuổi triết lý “ART OF BALANCE“, THE WHOO mang đến giá trị cân bằng và hài hòa tinh tế giữa các thành phần Đông Y và khoa học kỹ thuật được nghiên cứu độc quyền để đem đến kết quả tối ưu cho làn da. Đây là từ khóa cốt lõi xuyên suốt của THE WHOO, từ triết lý thương hiệu đến trải nghiệm sản phẩm của người dùng.
Sau hơn 20 năm nghiên cứu khả năng tự tái tạo của da và 10 năm nghiên cứu chuyên sâu tác dụng chống lão hóa của NAD+, THE WHOO đã cho ra mắt Tinh chất tự sinh thế hệ thứ 4 – Bichup Ultimate Recovery Youth Serum với thành phần đặc biệt NAD Power24™. Đây là thành phần được Viện nghiên cứu THE WHOO phát triển thông qua NAD+ được bọc trong màng bọc liposome giúp tăng cường tính thẩm thấu và độ ổn định của NAD+.
Hoạt chất độc quyền NAD Power24™ kết hợp với nhuận tuyết lan và cam thảo ở một tỷ lệ hoàn hảo chính là bí quyết độc quyền của Bichup Ultimate Recovery Youth Serum giúp cải thiện lão hóa, tiếp thêm sinh lực cho làn da, tăng cường khả năng tự tái tạo của da 24/7.
Chỉ sau 1 đêm sử dụng, Bichup Ultimate Recovery Youth Serum sẽ giúp cải thiện và phục hồi 8 vấn đề của da bao gồm phục hồi độ đàn hồi của da 299%, chống ôxy hóa da 199%, sửa chữa hàng rào bảo vệ da 79%, cũng như cải thiện kết cấu da, tăng cường độ ẩm, làm dịu da, dưỡng sáng da và đem đến làn da trong suốt rạng rỡ. Từ đó, làn da sẽ được trẻ hóa lên đến 8 năm tuổi.
Là thương hiệu đầu tiên ứng dụng NAD+ vào sản phẩm chăm sóc da, THE WHOO một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên bản đồ làm đẹp.
Nhóm thực hiện
Ảnh: THE WHOO