Mùa lễ hội cuối năm càng gần cũng là lúc thế giới làm đẹp trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Từ những cái tên đình đám đồng loạt trở lại với các dự án như sự hợp tác của V (BTS) với TIRTIR đến chiến dịch và sáng tạo mới từ CHANEL, hứa hẹn khuấy động mọi bàn trang điểm và khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận. Mời bạn cùng ELLE cập nhật những chuyển động mới nhất trong thế giới làm đẹp gần đây.
CHANEL ra mắt SUBLIMAGE L’Extrait Huile Lèvres: tinh dầu đánh thức vẻ đẹp đôi môi trong đêm
CHANEL tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp của mình khi ra mắt tinh dầu dưỡng môi Sublimage L’Extrait Huile Lèvres. Sản phẩm là lời tôn vinh dành riêng cho đôi môi, vùng da mỏng manh nhất trên gương mặt, nơi lưu giữ cảm xúc và sức sống của mỗi người phụ nữ.

Công thức chứa ba thành phần quý hiếm gồm Vanilla Planifolia, hoa Swertia từ Bhutan và peptide tái cấu trúc giúp phục hồi, làm đầy và nuôi dưỡng môi suốt đêm, mang đến vẻ căng mọng và tươi tắn như vừa được chăm sóc tại spa cao cấp. Kết cấu dầu mịn nhẹ cùng hương thơm tinh tế đặc trưng của CHANEL tạo nên trải nghiệm êm dịu, bao bọc đôi môi trong cảm giác thư giãn thuần khiết.
Thiết kế đầu thoa kim loại mạ vàng cùng bao bì da đen lót tweed ánh vàng được chế tác thủ công bởi Maison Lesage là minh chứng cho triết lý xa xỉ của nhà mốt. Với SUBLIMAGE L’Extrait Huile Lèvres, CHANEL một lần nữa khẳng định rằng vẻ đẹp thực sự khởi nguồn từ sự tinh tế trong từng chi tiết, để mỗi đêm, “hoa môi” lại nở rộ với vẻ rạng rỡ và sức sống mới.
V (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu TIRTIR
TIRTIR, thương hiệu K-beauty đang được yêu thích toàn cầu đã chính thức “bắt tay” cùng V của BTS, bổ nhiệm anh trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu. Sự kết hợp giữa ngôi sao mang tầm ảnh hưởng quốc tế và thương hiệu làm đẹp tiên phong hứa hẹn thổi làn gió mới vào hành trình lan tỏa thông điệp Be You. Be Confident, khuyến khích mỗi người tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Theo đại diện TIRTIR, nét tinh tế và khả năng biểu đạt cảm xúc độc đáo của V chính là hình ảnh phản chiếu hoàn hảo cho tinh thần mà thương hiệu theo đuổi: tôn vinh sự đa dạng, khuyến khích cá tính và niềm tự tin chân thật. Là nghệ sĩ luôn vượt qua giới hạn giữa âm nhạc, thời trang và làm đẹp, V được xem như biểu tượng của thế hệ mới với sự phóng khoáng, sáng tạo và đầy cảm hứng.
Từ thành công vang dội của dòng cushion “gây sốt” trên mạng xã hội đến bước tiến lịch sử khi ra mắt bảng tông nền 40 sắc độ, TIRTIR không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong việc tôn vinh mọi sắc da và vẻ đẹp đa dạng. Sự xuất hiện của V trong vai trò đại sứ toàn cầu lần này càng củng cố vị thế ấy, mở ra một chương mới cho thương hiệu K-beauty trên hành trình chạm đến trái tim người yêu làm đẹp khắp thế giới.
Patrick Ta “trình làng” bảng mắt Major Dimension Artistry Edit dành cho mọi tông da
Patrick Ta vừa chính thức trở lại với Major Dimension Artistry Edit Eyeshadow Palettes – bộ sưu tập phấn mắt tuy tinh giản nhưng đầy tinh tế. Lấy cảm hứng từ những gam màu trung tính quen thuộc trong kit trang điểm cá nhân, Patrick Ta mang đến ba bảng màu dành riêng cho từng tông da sáng, trung bình và trầm, gồm sáu màu phấn lỳ cơ bản nhưng đủ để tạo nên mọi phong cách từ tự nhiên đến quyến rũ.

Công thức mới chứa hyaluronic acid và squalane giúp chất phấn mềm mịn, dễ tán, không khô phấn hay bột. “Tôi muốn tạo ra những bảng màu mà mọi người thực sự dùng đến hết, nơi mỗi sắc độ đều có mục đích riêng,” Patrick chia sẻ. Theo ông, những bảng màu này là “bộ công cụ thực thụ” giúp người dùng dễ dàng tạo nên ánh nhìn mềm mại hoặc sắc nét chỉ trong vài bước. Ông gợi ý: “Hãy tán một tông ấm vào hốc mắt, phủ màu sáng lên bầu mắt và dùng màu đậm nhất làm liner ở đuôi để tạo chiều sâu.” Với những ngày vội, chỉ cần một sắc màu tán nhẹ trên mí là đủ để đôi mắt bừng sáng tự nhiên.
Xem thêm
Sức ảnh hưởng của Châu Á tác động thế nào đến thế giới làm đẹp?
Danh sách phấn nước được yêu thích tại Olive Young trong năm 2025
9 món mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” cộng đồng làm đẹp
Nhóm thực hiện
Bài: Hoàng Lam
Ảnh: Tổng hợp