Bí quyết chăm sóc da từ chuyên gia tại Workshop “Ánh nhìn tinh khôi” của AHC

Đăng ngày:

Sáng ngày 7/9 vừa qua, thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc AHC đồng hành cùng ELLE tổ chức buổi workshop chia sẻ về bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc, đặc biệt là vùng da quanh mắt.

Trong không gian ấm cúng tại trung tâm hội nghị GEM Center, buổi workshop “Ánh nhìn tinh khôi” do ELLE và thương hiệu chăm sóc da AHC đã diễn ra thật hào hứng và bổ ích với sự tham gia của đông đảo tín đồ làm đẹp.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi

Sự kiện “Ánh nhìn tinh khôi” do AHC đồng hành cùng ELLE tổ chức.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (15)

Buổi workshop diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham gia của đông đảo tín đồ làm đẹp.

Tại sự kiện lần này, các khách mời được gặp gỡ đại diện nhãn hàng AHC từ Hàn Quốc – bà Cindy Cho – Giám đốc truyền thông của Carver Korea. Anh Nguyễn Quang Huy – chuyên gia tư vấn mỹ phẩm từ Beauty Box – đại diện phân phối chính thức của AHC tại Việt Nam cũng có mặt để chia sẻ về quy trình chăm sóc da hiệu quả với sản phẩm kem mắt bán chạy nhất Hàn Quốc – AHC The Eye Cream for Face – Kem mắt dùng cho toàn mặt.

AHC - Sự kiện ánh nhìn tinh khôi

Bà Cindy Cho – Giám đốc truyền thông của Carver Korea và cũng là đại diện nhãn hàng AHC từ Hàn Quốc.

AHC - Sự kiện ánh nhìn tinh khôi

Anh Nguyễn Quang Huy – chuyên gia tư vấn mỹ phẩm từ Beauty Box – đại diện phân phối bán lẻ chính thức của AHC tại Việt Nam.

AHC – Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Hàn Quốc

AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản… và Việt Nam.

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, AHC đã cho ra đời các sản phẩm theo triết lý AestheBalance, là sự kết hợp 3 yếu tố: công nghệ, công thức và phương pháp chăm sóc da để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Với mong muốn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường đi tìm vẻ đẹp của làn da, AHC luôn chú trọng đào sâu nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi phụ nữ trên toàn thế giới.

AHC - Sự kiện ánh nhìn tinh khôi

Tại sự kiện, Bà Cindy Cho – đại diện AHC từ Hàn Quốc đã có những chia sẻ thú vị về quá trình thành lập thương hiệu AHC cũng như giải đáp những thắc mắc của khách mời về chu trình chăm sóc da Hàn Quốc. Trả lời câu hỏi của MC Tuyền Tăng về bí quyết làm đẹp để có được làn da “glass skin” sáng khỏe như phụ nữ Hàn, bà Cindy Cho cho rằng, yếu tố đầu tiên mà các cô gái cần ghi nhớ chính là thấu hiểu làn da và chọn lựa sản phẩm đúng với tình trạng của da.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (13)

Bà Cindy Cho chia sẻ về thương hiệu AHC và bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc.

AHC The Real Eye Cream for Face – Kem mắt dùng cho toàn mặt

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của phái nữ, AHC đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm đa năng, phù hợp cho mọi làn da. Một trong số đó chính là AHC The Eye Cream for Face – Kem mắt dùng cho toàn mặt. Đây được xem là sản phẩm “quốc dân” tại Hàn Quốc khi cứ 2 giây là lại có một tuýp được bán ra. Khác với các sản phẩm thông thường, The Eye Cream for Face là một sự đột phá khi sử dụng được cho cả mắt và toàn khuôn mặt.

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là bảng thành phần từ thiên nhiên vô cùng lành tính. AHC The Eye Cream for Face chứa 14 loại vitamin và peptides, Hyaluronic Acid cùng các thành phần thiên nhiên như gạo, mâm xôi… Thay vì chỉ được dùng cho kem mắt như trước đây, công nghệ hạt nhũ tương siêu nhỏ cũng được AHC ứng dụng cho sản phẩm này. Nhờ vậy, kích thước của các hạt phân tử thành phần chăm sóc da được giảm xuống còn 1/200 kích thước của lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da, nuôi dưỡng da từ bên trong. Nhờ vậy, sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, làm sáng và căng vùng da mặt và da mắt..

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (1)

AHC The Real Eye Cream for Face (PURE) – Kem mắt dùng cho toàn mặt.

Qua những thử nghiệm lâm sàng, The Real Eye Cream for Face được chứng minh giúp cải thiện độ đàn hồi của lớp hạ bì, cung cấp hiệu ứng nâng cơ mặt, giữ độ ẩm trong 24 giờ và giảm thiểu nguy cơ lão hóa da. Với khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và làm sáng da, AHC The Real Eye Cream for Face thật sự là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho phụ nữ.

Sau khi giới thiệu về công dụng và những ưu điểm của sản phẩm, bà Cindy Cho đã tận tình chia sẻ cách sử dụng AHC The Real Eye Cream for Face và các bước massage mặt để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Theo bà, ngày nay, phụ nữ Hàn chú trọng vào các bước thao tác trên gương mặt thay cho việc chọn nhiều sản phẩm dưỡng da. Bởi lẽ, các bước thao tác này là yếu tố giúp kem dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng tối ưu.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (16)

Khám phá bí quyết chăm sóc da vùng mắt

Không khí tại buổi workshop trở nên thú vị hơn khi đến phần chia sẻ của anh Nguyễn Quang Huy – Chuyên gia tư vấn mỹ phẩm từ Beauty Box – Đại diện phân phối chính thức của AHC tại Việt Nam. Theo anh, chu trình chăm sóc da 12 bước của phụ nữ Hàn không chỉ đơn giản là dưỡng da mặt mà họ còn quan tâm đến cả vùng da trước ngực, vùng cổ và sau gáy. Bởi lẽ, đây đều là những vùng da dễ tiết lộ dấu hiệu tuổi tác của phụ nữ.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (17)

Anh Nguyễn Quang Huy chia sẻ về quy trình chăm sóc da.

Tiếp nối chương trình là phần hỏi đáp giữa anh Nguyễn Quang Huy và khách mời. Qua những câu hỏi, anh Nguyễn Quang Huy cũng chia sẻ thêm về công dụng của AHC The Real Eye Cream for Face. Theo anh, ngoài là kem dưỡng mắt, AHC The Real Eye Cream for Face còn thể được sử dụng như kem massage, kem lót trang điểm, mặt nạ ngủ, mặt nạ rửa.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (30)

Các khách mời đặt ra nhiều câu hỏi về cách chăm sóc da cũng như tiêu chí chọn lựa sản phẩm dưỡng da.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (21)

Những câu hỏi từ khách mời nhận được lời tư vấn tận tình của anh Nguyễn Quang Huy.

Để thay đổi không khí, MC Tuyền Tăng đã phỏng vấn bí quyết chăm sóc da từ 2 khách mời đặc biệt là Hà Trúc và Mịn. Hà Trúc có niềm đam mê du lịch nhiều nơi nên ít có thời gian để dưỡng da nhiều bước. Thay vào đó, cô thường ưu tiên cho những sản phẩm dưỡng da đa năng để tiết kiệm thời gian. Vì vậy, khi nghe đến AHC The Real Eye Cream for Face, Hà Trúc rất háo hức để trải nghiệm sản phẩm làm đẹp này.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (23)

Hà Trúc thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm dưỡng da đa năng để tiết kiệm thời gian.

Còn đối với Mịn, anh chàng được MC Tuyền Tăng hết lời khen ngợi bởi làn da căng bóng sáng mịn, bí quyết dưỡng da vùng mắt lại nằm ở yếu tố thời điểm. Trái ngược với thói quen thoa kem dưỡng mắt vào buổi tối của tất cả mọi người, Mịn chỉ thoa sản phẩm vào ban ngày. Bởi theo Mịn, buổi tối là thời gian bạch cầu đào thải chất độc nên khi thoa kem dưỡng lúc này sẽ làm nghẽn các tế bào. Mặt khác, do tính chất công việc làm văn phòng, Mịn ít có thời gian chăm sóc da nên anh chàng cần những sản phẩm làm đẹp đa năng để rút ngắn thời gian chăm sóc da.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (31)

Mịn cũng rất yêu thích các sản phẩm dưỡng da đa năng, đặc biệt là kem mắt AHC The Real Eye Cream for Face.

Mịn cũng chia sẻ yếu tố đầu tiên để chọn lựa sản phẩm dưỡng da chính là thấu hiểu tình trạng da tại thời điểm hiện tại bởi làn da sẽ thay đổi liên tục từng ngày. Và sản phẩm đa nhiệm mà Mịn tin dùng và cảm thấy rất yêu thích chính là AHC The Real Eye Cream for Face.

Minigame hỏi đáp kiến thức nhận quà từ AHC

Sau những chia sẻ thú vị và hữu ích từ chuyên gia và 2 khách mời, Tuyền Tăng đã giúp những tín đồ làm đẹp ghi nhận lại một lần nữa những bí kíp giúp chăm sóc da với AHC và The Eye Cream For Face qua minigame hỏi đáp nhanh. Mọi câu hỏi được đặt ra từ MC Tuyền Tăng và anh Nguyễn Quang Huy đều nhận được vô số phản hồi từ các cô gái tham gia sự kiện. Không khí trở nên sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều khi ở mỗi câu trả lời đúng, phái đẹp được trao tặng 1 tuýp The Real Eye Cream for Face từ AHC.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (32)

Mỗi khách mời trả lời đúng trong phần minigame đều được trao tặng một phần quà từ AHC.

Buổi workshop kết thúc để lại những cảm xúc khó quên trong lòng tất cả khách mời tham gia. Hy vọng những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia sẽ giúp cho phái đẹp hiểu rõ hơn về quy trình dưỡng da mỗi ngày, đặc biệt là việc chăm sóc da vùng mắt. Cuối chương trình, các khách mời tham gia khi check-in tại sự kiện đều nhận được phần quà xinh xắn từ thương hiệu AHC.

AHC -sự kiện ánh nhìn tinh khôi (26)

Các khách mời khi tham gia check-in đều nhận được quà từ AHC ở cuối chương trình.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 10/2018 và được phân phối chính hãng trong chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về AHC và sản phẩm của hãng tại hệ thống cửa hàng Beauty Box bên dưới hoặc tại trang thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee, beautybox.com.vn

Hệ thống cửa hàng Beauty Box:

Khu vực Miền Bắc

– Aeon Mall Số, 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Khu vực Miền Nam

– Tầng 1, SC Vivo City, quận 7, HCM
– Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
– 85B-85C Nguyễn Trãi, P2, quận 5, TP.HCM

– Tầng B1, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more