Anne Hathaway, Zendaya và Lưu Diệc Phi xuất hiện lộng lẫy trong chiến dịch mới của Bulgari

Đăng ngày:

Nhà kim hoàn La Mã Bulgari đã ra mắt chiến dịch “Eternally Reborn” – một lời kêu gọi cho sự đổi mới và thăng hoa bất tận. Lấy cảm hứng từ di sản 140 năm đổi mới liên tục, chiến dịch tôn vinh tinh thần vươn lên và tái tạo bản thân không ngừng nghỉ.

Kể từ năm 1884, Bulgari đã theo đuổi sự phát triển vĩnh cửu, coi đó là nguồn cảm hứng bất tận để kiến tạo vẻ đẹp và nâng tầm cuộc sống. Giờ đây, để tôn vinh di sản 140 năm đổi mới liên tục, Bulgari mở ra hành trình ý nghĩa nâng cao bản thân, lấy cảm hứng từ những sáng tạo tuyệt vời của thương hiệu với chiến dịch “Eternally Reborn”. anne hathaway

Chiến dịch do đạo diễn Nathalie Canguilhem và nhiếp ảnh gia thời trang Zoey Grossman thực hiện với sự tham gia của 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu Anne Hathaway, Zendaya và Lưu Diệc Phi. Họ thể hiện những khía cạnh đa dạng của mình thông qua trải nghiệm nhận thức bản thân và tái tạo liên tục tại Rome. Đi qua những địa danh ngoạn mục của “thành phố vĩnh cửu” theo giai điệu mạnh mẽ từ bài hát “Burning” của Yeah Yeah Yeahs, những nàng thơ Bulgari chiêm ngưỡng hình ảnh phản chiếu của bản thân trong những món trang sức bắt mắt, ghi lại từng khía cạnh và sự phát triển độc đáo. Rome như một biểu tượng cho sự đổi mới liên tục, với sự pha trộn độc đáo giữa quá khứ và hiện tại. Năng lượng của thành phố truyền cảm hứng cho các nàng thơ Bvlgari tiếp tục phát triển bản thân và đạt được những điều mới mẻ.

Anne Hathaway trong chiến dịch “Eternally Reborn” của Bulgari. (Ảnh: Bulgari)

Anne Hathaway trong chiến dịch “Eternally Reborn” của Bulgari. (Ảnh: Bulgari)

Lưu Diệc Phi trong chiến dịch “Eternally Reborn” của Bulgari. (Ảnh: Bulgari)

Zendaya trong chiến dịch “Eternally Reborn” của Bulgari. (Ảnh: Bulgari)

Thấm đẫm ánh sáng bình minh tuyệt vời của Rome, các tài năng này tỏa sáng trong các tác phẩm quyến rũ nhất của Aeterna – bộ sưu tập High Jewelry hoành tráng nhất của thương hiệu tính đến hiện nay. Đá quý được nuôi dưỡng sâu trong lòng đất và được Bulgari khai thác để tìm kiếm sức sống mới trong những sáng tạo tuyệt vời, hòa quyện với bí quyết của những nhà kim hoàn, phát triển giữa truyền thống và đổi mới.

\

Niềm khao khát đổi mới này là một sức mạnh to lớn, không chỉ được phản ánh trong lịch sử của Bulgari và Rome. Ngoài video chiến dịch, Bvlgari còn tổ chức các hoạt động khác như “Eternally Reborn Stories” – một nền tảng kỹ thuật số nơi mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện về sự đổi mới bản thân của họ. Mỗi sự phát triển đều tượng trưng cho một sự tái sinh, một cách mới để tạo ra mối liên hệ cá nhân, để hiểu những mong muốn, nhu cầu và cảm xúc của chính mình.

NTK Sabine Marcelis và tác phẩm sắp đặt “Vista Aeterna”. (Ảnh: Bulgari)

Ảnh: Bulgari

Ảnh: Bulgari

Ảnh: Bulgari

Ảnh: Bulgari

Tác phẩm sắp đặt “Vista Aeterna” được thiết kế bởi Sabine Marcelis cũng là một phần của chiến dịch. Tác phẩm lấy cảm hứng từ cảnh quan đô thị của Rome như một lời nhắc nhở về sự biến đổi không ngừng của cuộc sống. Tọa lạc tại Quảng trường Tây Ban Nha từ ngày 19 tháng 5 đến ngày 15 tháng 6, tác phẩm sắp đặt bao gồm mười hai cột đá travertine được trang trí bằng gương màu phản chiếu. Những trụ cột này xoay liên tục cả ngày, mô phỏng đường đi của mặt trời từ bình minh đến hoàng hôn, mang đến một tầm nhìn luôn thay đổi, đây là sự tôn vinh vĩnh cửu đối với sự rực rỡ và di sản kiến trúc của thành phố vĩnh cửu.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Bulgari

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more