Cực chất với bữa tiệc thời trang Crocs “Come as you are”
Thời tiết mùa hè 40 độ cũng không “cháy” bằng sự kiện “Come as you are” do Crocs Việt Nam tổ chức. Với tinh thần “Hãy là chính bạn”, sự kiện chẳng khác một bữa tiệc âm nhạc và thời trang đầy màu sắc cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ và KOLs tên tuổi.
Là bữa tiệc dành cho mọi cá tính khác biệt được tự do thỏa sức bung hết chất mình, sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công tại cửa hàng Crocs thuộc trung tâm thương mại AEON Tân Phú Celadon (TP.HCM) vào ngày 13/05 vừa qua. Vượt xa một sự kiện thời trang thông thường, “Come as you are” trở thành điểm hẹn giao thoa đầy độc đáo của thời trang và âm nhạc – nơi các bạn trẻ được cùng nhau hòa mình vào loạt hoạt động sôi nổi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Ngay khi bước vào không gian sự kiện, sự hiện diện của một chiếc Crocs khổng lồ màu sắc nổi bật lập tức thu hút sự quan tâm và tò mò của tất cả mọi người. Đây chính là một “máy game” tương tác để những người yêu thích Crocs có thể thỏa sức vui chơi và nhận về những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra cách thiết kế không gian sáng tạo tại khu vực tổ chức sự kiện, cũng mang lại những “góc sống ảo” thần sầu cho người tham gia.
Không chỉ có sự góp mặt của hơn 15 KOLs với gu thời trang độc nhất, dàn nghệ sĩ đổ bộ sự kiện ngày hôm đó cũng chất chơi không kém với phong cách đặc trưng cùng trang phục sáng tạo. Vẫn là những đôi Crocs quen thuộc, mỗi nghệ sĩ lại mang đến một âm hưởng vô cùng riêng biệt từ dễ thương, cá tính, đến bụi bặm thông qua cách lựa chọn trang phục, kết hợp với từng phiên bản Crocs và Jibbitz – món “đồ chơi” không thể thiếu của các “Crocs fan” thực thụ.
Không hổ danh là một fashionista chính hiệu, Mikeleii khiến người khác phải bất ngờ khi có sự kết hợp đầy thú vị giữa đôi Crocs Crush màu Neptune vừa ra mắt tháng 5 năm nay và phong cách streetstyle tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Trong khi đó, chàng ca sĩ điển trai Grey D lại mang đến sự kiện một hơi thở bụi bặm khi lựa chọn chất liệu washed jeans cùng đôi Crocs Hiker đen vừa dễ phối lại không hề nhàm chán. Đặc biệt, phụ kiện jibbitz cũng được GreyD lựa chọn đầy dụng ý, thể hiện tình yêu của anh dành cho âm nhạc như: micro, nốt nhạc, tên chính mình…
Mở màn sự kiện, cô nàng Suni Hạ Linh khuấy động bầu không khí với liên khúc hit của mình. Giai điệu dễ thương kết hợp cùng vũ đạo thu hút, bên cạnh đó cá tính đáng yêu của Suni Hạ Linh càng thêm rõ nét nhờ bộ trang phục màu pastel phối cùng đôi Crocs Crush Clog màu trắng và những “em” jibbitz đầy sắc màu.
Các trò chơi, hoạt động minigame thú vị mở ra thêm nhiều không gian tương tác giữa KOLs và các bạn trẻ. Bên cạnh bốc thăm trúng thưởng và các phần quà giá trị, hoạt động trò chơi cũng giúp người tham gia được thỏa sức bung hết chất mình. “Lần đầu tiên có cơ hội tham gia sự kiện của Crocs, mình thật sự bất ngờ. Mọi thứ đều rất chỉn chu và đầu tư, đặc biệt là mỗi người tham gia với cá tính thời trang riêng càng khiến bữa tiệc thêm màu sắc và độc đáo” – diễn viên Thuỳ Anh hào hứng chia sẻ.
Không chỉ góp mặt trong vai trò khách mời, anh chàng Grey D còn chiêu đãi người tham gia với loạt hit đình đám trong thời gian qua. “Vaicaunoicokhiennguoithaydoi”, “Đưa Em Về Nhà”, “Có Hẹn Với Thanh Xuân” chính là 3 lựa chọn của Grey D để đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc và giúp không khí của bữa tiệc thêm thăng hoa.
Không còn nghi ngờ gì nữa, “Come as you are” đã trở thành sân chơi để các bạn trẻ tự tin phô diễn gu thời trang và cá tính độc bản. Một ngày trải nghiệm và 2 giờ trình diễn là vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ của các nghệ sĩ, KOLs và các bạn trẻ.
Khép lại hành trình 10 năm đáng nhớ, sự kiện “Come as you are” tiếp tục mở ra một chương mới cho Cros Việt Nam trên chặng đường lan tỏa thông điệp sống tích cực đến thế hệ trẻ – thế hệ của những cá tính độc bản, dám sống khác biệt và tự tin là chính mình.
Về thương hiệu Crocs:
Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế độc đáo và bảng màu tươi sáng đa dạng mang đến cảm giác êm ái cùng phong cách thời thượng cho người diện Crocs. Thông qua tinh thần thương hiệu, Crocs khẳng định sự tôn vinh đối với những bản sắc khác biệt và ủng hộ sự phóng khoáng, tự do.
Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Theo dõi và cập nhật thông tin thêm về Crocs:
Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial/
Website: https://www.crocs.com.vn/
Ảnh: Crocs