Cartier tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới dành cho Santos de Cartier

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 07/05/2018 17:38:48

Đoạn phim ngắn của Cartier dành cho chiến dịch quảng cáo mới được đánh giá là một tuyệt tác của nghệ thuật.

Cartier đã tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới dành cho Santos de Cartier: một đoạn phim ngắn dài 60s được chỉ đạo bởi Seb Edwards và diễn viên chính Jake Gyllenhaal đã cất cánh cho trí tưởng tượng bay cao bay xa.

Bày tỏ lòng tôn kính đối với phi công Alberto Santos-Dumont, đoạn phim tôn vinh lòng dũng cảm, tinh thần thích phiêu lưu mạo hiểm và sự kiếm tìm không ngừng nghỉ để có thể vươn xa hơn của ông ấy.

Đoạn phim được lấy cảm hứng từ chính cá tính của Alberto Santos Dumont. Một người bạn của Louis Cartier, một người phi công tiên phong thuộc về bầu trời. Cuộc sống của ông ấy bị chi phối bởi các công cuộc tìm kiếm để bức phá giới hạn của những điều có thể và hiện thực hóa giấc mơ của ông ấy. Câu chuyện về sự tham vọng không gì có thể kiềm nén được được kể trong 60s sẽ bắt giữ từng khoảnh khắc cao trào của một chuyến phiêu lưu và khát khao được vươn mình sải cánh của ông ấy.

Phụ kiện trang sức Cartier Juste Un Clou: Sự mãnh liệt từ tính tối giản
Đậm chất riêng của Cartier, bộ phụ kiện trang sức Juste Un Clou bao gồm vòng tay và vòng mới được thiết kế ôm sát nhằm đem lại hình ảnh mạnh mẽ và...

Để bắt giữ được trong khung ảnh sự tìm kiếm can trường và phá bỏ mọi nguyên tắc để trốn thoái khỏi sự giam cầm của thực tại và đặt được những điều chưa từng được khám phá này, Cartier đã tìm đến Seb Edward, một đạo diễn người Anh, người đã được tôi luyện Ở New York và nổi tiếng với chiến dịch đã nhận được giải thưởng của ông ấy.

“Tôi muốn tạo ra một thế giới huyền ảo mang phong cách Fellini để kể về một câu chuyện ly kỳ qua đôi mắt của Cartier, bằng một cách trực tiếp nhất có thể. Tôi đã cố để có thể bắt giữ tinh thần của Alberto Santos Dumont và sự ám ảnh của ông ấy dành cho những chuyến bay, tốc độ và hiểm nguy. Tôi thích được tưởng tượng ra khung cảnh giấc mơ của ông ấy sẻ trông như thế nào… và đưa ra những hình ảnh ngông cuồng, một mộng tưởng phi thực tế…” (Seb Edwards).

Seb Edwards đem lại cho chiến dịch quảng cáo của Cartier nét mạnh mẽ đặc trưng của ông ấy, tính thẩm mỹ phi thường và huyền bí, đầy tính thi vị. Sự kết hợp giữa nghệ thuật với chàng diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ Jake Gyllenhaal đã chứng tỏ sự sâu sắc và thỏa mãn. Huyền thoại về Santos de Cartier được tạo ra để làm cho trí óc của chúng ta bay bổng giữa tầng mây.

Xem thêm:

Vòng tay Love của Cartier – Sự trở lại đầy tinh tế và quyền lực

Lý Minh Thuận – Phạm Văn Phương xuất hiện trong buổi lễ khai trương cửa hàng Cartier tại TP.HCM

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Tin thời trang