Điểm tin thời trang – PHUONG MY Bridal có mặt tại tiệm váy cưới lớn nhất New York
PHUONG MY Bridal được bán tại cửa hàng đồ cưới lớn nhất New York, tin thời trang này một lần nữa khẳng định dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Chi tiết về BST thời trang công sở sắp tới của Công nương Meghan Markle vừa được chia sẻ trên trang Instagram chính thức của vợ chồng Công tước xứ Sussex. Bên cạnh đó, thương hiệu áo cưới PHUONG MY Bridal có mặt tại thị trường New York là tin thời trang nổi bật trong những ngày đầu tháng 8.
PHUONG MY Bridal chính thức có mặt tại tiệm váy cưới lớn nhất New York
Mark Ingram Atelierm – cửa hàng đồ cưới tại New York mở cửa từ năm 2002, là một trong những cửa hàng áo cưới thời thượng hướng đến các cô dâu cao cấp, sành điệu từ khắp mọi nơi trên thế giới. Từ 1/8, các thiết kế mới nhất của PHUONG MY Bridal chính thức được bán tại cửa hàng đồ cưới tại có tên tuổi này.
Chia sẻ về tin vui thương hiệu, NTK Phương My nói: “Có mặt tại các thị trường lớn, đi cùng với tiềm năng thì đây cũng là những thị trường vô cùng khó tính, đòi hỏi khắt khe về chất lượng của sản phẩm. Những chiếc váy của PHUONG MY Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế nhằm mang lại sự hoàn hảo nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại”.
Sau cửa hàng tại New York, trong tháng 8, váy cưới của PHUONG MY Bridal sẽ lần lượt có mặt tại London và Seoul. Thương hiệu này sẽ được đặt ở những cửa hàng đồ cưới cao cấp hàng đầu tại các thành phố này.
- BST cưới đầu tay của PHUONG MY với tên gọi: Espoir – Hy vọng. (Ảnh: PHUONG MY)
- BST của PHUONG MY Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế. (Ảnh: PHUONG MY)
Meghan Markle “nhá hàng” BST đầu tay
Trước đó, Meghan Markle tiết lộ sẽ cho ra mắt BST thời trang công sở kết hợp cùng NTK Misha Nonoo. Tin thời trang này nhanh chóng thú hút sự chú ý của đông đảo công chúng.
Mới đây, Nữ công tước xứ Sussex đã công bố một loạt bức hình trên tài khoản Instagram chính thức của hai vợ chồng. Meghan đã thực hiện một chuyến đi bí mật tới thăm tổ chức từ thiện Smart Works – một tổ chức phi lợi nhuận, giúp phụ nữ tự tin tham gia vào lực lượng lao động.
- Meghan Markle trong chuyến đi thăm tổ chức từ thiện Smart Works.
Được biết, những thiết kế trong BST của nữ công tước giúp phái đẹp tự tin hơn khi bước đến nơi làm việc. Meghan Markle đã nhận lời hợp tác với một số nhà bán lẻ. Họ sẽ chịu trách nhiệm bán các sản phẩm trong BST này và số tiền thu được sẽ quyên góp cho tổ chức Smart Works.
Victoria’s Secret lần đầu tiên chiêu mộ người mẫu chuyển giới
Vào 4/8 vừa qua, theo tờ Independent tiết lộ, Valentina Sampaio đã trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với thương hiệu nội y Victoria’s Secret. Cô từng trình diễn cũng như tham gia chiến dịch quảng bá của nhiều thương hiệu lớn như Dior, Marc Jacobs, L’Oreal Paris, Philipp Plein…
Trong suốt 42 năm thành lập thương hiệu, cựu giám đốc tiếp thị Edward Razek cho biết chưa có người mẫu chuyển giới nào có cơ hội gia nhập hãng. Trước đây, Victoria’s Secret từng bị phản đối khi tung ra chiến dịch quảng cáo với thông điệp Perfect Body năm 2014.
- Sampaio đã đăng bức ảnh khoác khăn tắm và chú thích: “Hậu trường của Victoria’s Secret”.
Người mẫu Victoria’s Secret Lais Ribeiro đã có dòng chia sẻ chúc mừng đến Valentina Sampaio, cô viết: “Người mẫu chuyển giới đầu tiên đến với Victoria’s Secret. Điều này làm tôi rất hạnh phúc”.
Bài: Nhật Vy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE