Thời trang / Tin thời trang

Dương Mịch gia nhập hàng ngũ đại sứ thương hiệu Prada

Prada vừa mang về cho mình một quân bài truyền thông quyền lực khi có Dương Mịch trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Cô được xem là một trong nữ diễn viên thành công và sở hữu mức thù lao cao nhất, và là một gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong địa hạt thời trang Trung Quốc.

Tuần qua, tập đoàn Prada liên tục đón nhận nhiều sự thay đổi. Họ hoàn tất thương vụ thâu tóm Versace vào ngày 2/12. Chiều ngày 5/12, họ tiếp tục chào đón một gương mặt diễn viên có sức ảnh hưởng lớn vào hàng ngũ đại sứ của thương hiệu chủ lực Prada – Nữ diễn viên Dương Mịch.

Dương Mịch, đại sứ thương hiệu Prada
Trong hình ảnh tuyên đại sứ, Dương Mịch diện áo polo, váy midi, kính mát, đeo túi xách Bonnie và trang sức vàng thuộc dòng Eternal Gold. (Ảnh: Prada)

Cú bắt tay đến không chỉ vì một năm 2025 thành công rực rỡ của Dương Mịch với tác phẩm Sinh Vạn Vật. Cô đã là một trong những gương mặt nổi trội nhất của làng giải trí Trung Quốc từ trước đến nay, với sự nghiệp diễn xuất bắt đầu từ năm cô 4 tuổi, dắt túi khoảng 70 bộ phim điện ảnh và truyền hình với danh tiếng lớn từ thập niên 2010, với những vai diễn trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009) và Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (2017).

Dương Mịch, đại sứ thương hiệu Prada 2
Áo khoác Re-Nylon, chân váy mini cùng áo thun, túi xách Explore, giày loafer Chocolate và trang sức Eternal Gold. (Ảnh: Prada)

Bên ngoài sự nghiệp diễn xuất, danh tiếng của Dương Mịch cũng đưa cô trở thành tên tuổi nổi bật trong địa hạt thời trang, đi kèm với khả năng chi phối quyết định mua sắm của công chúng.

Trang Weibo của cô sở hữu hơn 113 triệu người theo dõi. Theo CBNData và Tập đoàn Alibaba, cô là nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn nhất đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Trung Quốc trong quý I/2018. Tên tuổi Dương Mịch cũng ghi nhận hơn 13,6 tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng thương mại – xã hội Xiaohongshu tính đến tháng 12/2025. Chính vì vậy, nữ diễn viên sở hữu không ít hợp đồng đại sứ. Cô từng là đại sứ toàn cầu của Michael Kors, Versace, Victoria’s Secret. Khi hợp tác với Versace, cô còn bắt tay cùng họ ra mắt mẫu túi xách. Gần đây nhất, trong năm 2023, Dương Mịch là đại sứ toàn cầu của thương hiệu lâu đời LOEWE, cho thấy được sức hút xuyên biên giới.

Dương Mịch, đại sứ thương hiệu Prada 3
Ảnh: Prada

Prada là bến đỗ mới nhất của Dương Mịch. Không qua giai đoạn thử nghiệm, thăm dò phản ứng thị trường như mời tham dự tuần lễ thời trang, sự kiện trước đó vài tuần hay vài tháng, thương hiệu trao cho cô cương vị đại sứ bằng sự tin tưởng. Trong thông báo chính thức, Prada nhấn mạnh “diễn xuất tinh tế và chân thực đầy sức hút” của Dương Mịch trong năm nay. Nhà mốt Milan cũng đánh giá cao biểu cảm diễn xuất nhất quán của cô trong suốt sự nghiệp.

Prada đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của Dương Mịch trong hoạt động xã hội, từ việc kêu gọi chú ý đến vấn đề an toàn nước uống cho trẻ em vùng nông thôn đến hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ tự kỷ.

elle-duong-mich-dai-su-thuong-hieu-prada00002
Ảnh: Prada

Nói về vai trò mới, Dương Mịch cũng chia sẻ: “Prada luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi ngưỡng mộ phong cách tiết chế nhưng để lại nhiều dấu ấn của hãng, cũng như sự kiên định, nhất quán trong việc định hình ngôn ngữ thẩm mỹ riêng”.

elle-duong-mich-dai-su-thuong-hieu-prada00003
Ảnh: Prada

Xem thêm:

BST Prada Xuân-Hè 2025: Triết lý mới về thời trang tương lai

BST Prada Xuân-Hè 2026: Tái sinh đồng phục trong hơi thở tự do

Karina (aespa) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của Prada

Nhóm thực hiện

Bài: Audrey
Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)