Các thương hiệu thời trang và làm đẹp nâng cao nhận thức về ung thư vú

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 23/10/2019 11:38:51

Bằng những chiến dịch thiết thực và các dòng sản phẩm đặc biệt, nhiều thương hiệu lớn trong ngành thời trang và làm đẹp cùng thể hiện tiếng nói ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú.

Ung thư vú là nguyên nhân gây tử vong cao nhất ở nữ giới. Căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa với tỷ lệ mắc bệnh tăng hơn 20% trên toàn cầu kể từ năm 2008, tỷ lệ tử vong đạt ngưỡng 14%, theo số liệu từ Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới – World Cancer Research Fund International. Theo đó, cứ 8 người phụ nữ sẽ có 1 người có khả năng mắc căn bệnh phổ biến này. Nhằm nâng cao ý thức của mọi người về ung thư vú, tháng 10 hàng năm được gọi là Breast Cancer Awareness Month (tạm dịch: tháng nhận thức về ung thư vú).

Với tinh thần nhân văn của chiến dịch, các thương hiệu thời trang và làm đẹp cũng tích cực ủng hộ và gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư vú. Những hoạt động xã hội và các dòng sản phẩm nhận được sự ủng hộ bởi thông điệp nhân ái mà nó truyền tải.

Savage x Fenty

Để ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú, nhãn hiệu Savage x Fenty cho ra mắt dòng sản phẩm nội y mang tên Thrivers. Nữ ca sĩ Rihanna chia sẻ trong một lần phát biểu: “Tôi muốn nâng cao nhận thức về cộng đồng ung thư vú có hoàn cảnh khó khăn. Savage X Thrivers sẽ đại diện cho phụ nữ trẻ ở mọi tầng lớp xã hội đang sống và chiến đấu với căn bệnh ung thư”.

Dòng nội y mang tên Thrivers của Savage x Fenty ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú

(Ảnh: savagexfenty)

Ra mắt vào 1/10, các thiết kế nội y có màu hồng như gam màu chủ đạo của các chiến dịch phòng chống ung thư vú. Dưới bề mặt ren, thương hiệu kể lại hành trình của 4 “thrivers” đã tích cực chống chọi với các dạng ung thư vú và truyền cảm hứng cho mọi người trong việc phòng chống chữa bệnh.

Vans

Vào 1/10, Vans hợp tác với tổ chức từ thiện CoppaFeel cho ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao đặc biệt. Mục tiêu của CoppaFeel là thúc đẩy quá trình phát hiện sớm, khuyến khích những người trẻ quan tâm và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Dòng sản phẩm dành cho tất cả đối tượng từ trẻ em đến người lớn với thông điệp căn bệnh ung thư vú có thể ảnh hưởng đến bất kì ai. Hình ảnh vẽ tay của những người phụ nữ với đa dạng vóc dáng và chủng tộc thể hiện tầm quan trọng của việc tự kiểm tra sức khỏe ngực. Ở một số thiết kế, biểu tượng của Vans – họa tiết Checkerboard xuất hiện với gam màu nude mới mẻ.

Áo thun họa tiết checkerboard của Vans ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú

(Ảnh: Vans)

Áo thun họa tiết checkerboard của Vans ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú

(Ảnh: Vans)

beauty blender

Vào 19/10, Beauty Blender kết hợp với Ulta – hệ thống bán lẻ mỹ phẩm ở Mỹ, ra mắt mút tán BCRF ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú. Mút tán BCRF được lấy tên từ Quỹ Nghiên cứu Ung thư vú (Breast Cancer Research Fund). Trái tim đỏ dưới mút tán và biểu tượng nơ hồng trên hộp như một thông điệp yêu thương của Beauty Blender muốn nhắn gửi đến khách hàng. Ngoài ra, nhãn hiệu cũng trực tiếp đóng góp 20 ngàn đô la Mỹ vào Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú.

Beauty Blender ủng hộ tháng phòng chống ung thư vú

(Ảnh: Beauty Blender)

calvin klein

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, lựa chọn đồ lót thoải mái và vừa vặn là một trong những việc nên làm để phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Với những thiết kế bra chuyên dụng, phù hợp với đa dạng nhu cầu khác nhau từ nội y hằng ngày đến đồ lót thể thao dành cho những ai tập luyện cường độ cao, Calvin Klein khuyến khích phụ nữ quan tâm hơn đến việc lựa chọn và sử dụng đồ lót.

Áp dụng công nghệ Liquid Touch, dòng sản phẩm Calvin Klein Underwear – thiết kế bra bảo vệ ngực hằng ngày bao gồm bra có lớp silicon lỏng bao phủ áo ngực, bọc trong sợi microfiber nhằm loại bỏ áp lực liên kết đàn hồi, nâng đỡ ngực và ôm gọn vào cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Với những sản phẩm chuyên dụng, Calvin Klein mong muốn nâng cao nhận thức của mọi phụ nữ về sức khỏe ngực cũng như phòng tránh căn bệnh ung thư vú.

Bra Calvin Klein Underwear

(Ảnh: Calvin Klein)

Bên cạnh nội y hằng ngày, lựa chọn đồ lót chuyên dụng dành cho từng môn thể thao vẫn chưa được phái đẹp quan tâm đúng mực. Tuy nhiên, chọn nội y phù hợp không chỉ giúp tạo hứng khởi khi vận động mà còn bảo vệ “núi đôi” tránh tình trạng chảy xệ hay tổn thương trong quá trình tập luyện.

Calvin Klein Performance bao gồm trang phục thể thao được làm từ chất liệu cao cấp, tối ưu hóa hiệu quả tập luyện đồng thời bảo vệ sức khỏe vòng một. Với những môn thể thao nhẹ như yoga, Calvin Klein ra mắt dòng Low Support có thiết kế dây đeo diều chỉnh, tính đàn hồi và sự linh hoạt cao. Dòng Medium Support phù hợp với những bài tập hằng ngày với dây đai bản rộng, hỗ trợ tối đa trong việc giữ phom ngực. Và dòng High Support gồm thiết kế bra dành riêng cho những bài tập cường độ cao như chạy nhảy với cúp ngực che phủ tốt, tính chất kéo dài thể lực. Tất cả sản phẩm đều sử dụng vải spacer giúp định hình tốt mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái.

Dòng sản phẩm thể thao của Calvin Klein

(Ảnh: Calvin Klein)

Nhân tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú năm nay, ELLE Việt Nam mời bạn tham gia hội thảo ELLE Women in Society tháng 10/2019 với chủ đề SỨC MẠNH NƠ HỒNG – CHIẾN THẮNG UNG THƯ TỪ HY VỌNG, diễn ra vào ngày 26/10/2019 tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

EWIS Ung thư vú

VÌ SỐ LƯỢNG THAM GIA CÓ HẠN, CÁC BẠN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ TRƯỚC TẠI ĐÂY. 

100 độc giả ELLE đăng ký đầu tiên và có xác nhận bằng email sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 500.000 VNĐ khi check-in tại sự kiện. Thẻ quà tặng được áp dụng trực tiếp cho các mặt hàng thuộc BST Calvin Klein Performance và Calvin Klein Underwear, với tổng giá trị đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ trở lên.

Cảm ơn thương hiệu Calvin Klein đã đồng hành cùng ELLE trong sự kiện lần này.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin thời trang