Coach kết hợp với Disney cho ra mắt bộ sản phẩm “Câu chuyện cổ tích đen tối”

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 17/05/2018 14:13:38

Disney đã biến hóa những chi tiết đen tối đò thành những cái kết có hậu cho trẻ em trên toàn thế giới. Lần này, Coach đã bắt tay cùng Disney đưa những bộ phim đầy phép màu trở về với bản gốc của mình.

Thứ hai vừa qua, ngày 14/ 5, Coach đã cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Disney với chủ đề: Câu chuyện cổ tích đen tối.

Đây là lần thứ ba hãng thời trang cao cấp của Mỹ bắt tay với nhà làm phim lớn thứ hai thế giới này. Hai năm trước, Coach đã kết hợp với Disney thực hiện một BST nhỏ với chủ đề Mickey và Minnie. Những chú chuột đáng yêu đó đã giúp hãng bàn hàng hết hàng trong thời gian rất ngắn..

BST lấy nguồn cảm hứng hứng từ chú chuột huyền thoại của Disney đã mang lại nhiều thành công cho Coach. (Ảnh: trendtip.com.br)

Tự nhận mình là một fan cứng của Disney, Stuart Vevers, giám đốc sáng tạo của Coach, dễ dàng tìm thấy những điểm tương đồng của chủ đề cần tìm cho BST mới trong những bộ phim yêu thích của mình.

“Lúc đó chúng tôi đang tìm kiếm một câu chuyện cổ tích Mỹ mang hơi hướng gothic. Rất nhiều tài liệu tham khảo của chúng tôi đều mang lại không khí ấy – một chút gì đó tối tăm trên bức nền lãng mạn. Chúng tôi bắt đầu nhìn vào những khoảnh khắc đáng sợ trong phim Bạch Tuyết và Bảy chú lùn và Công chúa ngủ trong rừng. Tất cả dường như hợp với BST một cách rất tự nhiên.” Stuart Vevers chia sẻ trong một bài phỏng vấn với ELLE.

Hình ảnh trái táo tẩm thuốc độc trong phim Bạch Tuyết và Bảy Chú lùn của Disney. (Ảnh: giphy)

Ekip sáng tạo của Coach đã biến những nguồn cảm hừng từ Disney thành hình in chính trong BST “Câu chuyện cổ tích đen tối”. (Ảnh: Coach)

Kết quả là một BST giới hạn số lượng với những chiếc áo in hình táo độc, túi trang trí hình đôi mắt đáng sợ, và những dòng chữ hướng tới hai bộ phim nổi tiếng của Disney, viết bằng phông đậm chất gothic. Vevers và cả e-kip của mình đã phải xem đi xem lại các cảnh phim quan trọng để lọc ra được những hình ảnh đặc trưng nhất.

Những đôi mắt ám ảnh cũng là sử dụng rất nhiều trong BST Coach x Disney lần này. (Ảnh: giphy)

Những mẫu túi với các họa tiết họa hình và dòng chữ “Bạch Tuyết ” viết theo phong cách rất streetwear. (Ảnh: Coach)

Ban đầu ông có hơi lo lắng rằng phía Disney sẽ không đồng ý với việc “tối tăm hóa” các bộ phim này. Nhưng hãng làm phim lại rất thích và ủng hộ ý tưởng tươi trẻ và mới lạ này. Họ cũng biết rằng Coach sẽ phát triển nó một cách nghiêm túc và với sự tôn trọng với từng bộ phim. Mỗi sản phẩm riêng lẻ của BST chỉ mang hình ảnh từ một bộ phim duy nhất, không trộn lẫn các câu chuyện vào với nhau.

BST được hướng tới dành cho các cô gái Coach, những cô gái “phóng khoáng và có gì đó thực tế trong họ”. Vậy nên hầu hết các sản phẩm đều mang phong cách thể thao, đường phố, có thể mặc được hằng ngày. Stuart Vevers đề cao việc khám phá và tìm hiểu văn hóa trẻ trong quá trình sáng tạo của mình tại Coach. Việc BST “Câu chuyện cổ tích đen tối” mang hơi hướng của văn hóa trẻ đối với ông rất quan trọng, từ các hình họa được sử dụng đến các sản phẩm được chọn để in những hình ảnh đó lên.

Những cô gái Coach được Stuart Vevers rất phóng khoáng, tự do, nhưng vẫn có chút gì đó thực tế. (Ảnh: Coach)

BST gồm rất nhiều mẫu áo nỉ, áo phông cũng như ba lô đeo vai. “Tất cả nằm ở việc cảm thấy mới mẻ”, giám đốc sáng tạo của Coach chia sẻ. (Ảnh: Coach)

Tuy nhiên, Coach vẫn muốn đảm bảo khách hàng của mình cảm nhận được chất lượng cao cấp khi sở hữu các sản phẩm trông BST tươi trẻ, tinh nghịch này. “Chúng tôi bỏ ra rất nhiều thời gian cho các kỹ thuật in và thêm một vài chi tiết sơn lấp lánh. Thường thì chúng tôi không in nhiều lên da như vậy, nhưng chúng tôi muốn tìm cách giữ được giá trị cho các tấm da nhuộm tay đặc trưng của Coach. Chúng tôi đã dùng rất nhiều các kĩ thuật đánh bóng, rập nổi, rập chìm để đảm bảo đó vẫn là những chiếc túi da nghiêm chỉnh.”

thương hiệu Coach

Coach vẫn rất chú ý đến các kĩ thuật xử lý da may túi để đảm bảo chất lượng cao cấp cũng như hình ảnh của hãng. (Ảnh: Coach)

Mặc dù Stuart Vevers rất vui khi được làm việc với những nguồn cảm hừng mà mình yêu thích, và ông cũng mong muốn tiếp tục mối quan hệ tốt đẹp với Disney, ông chưa thể biết trước được liệu có cơ hội để bắt tay với hãng phim này lần thứ tư hay không. Nhưng có một điều Vevers có thể tiết lộ, tháng Chín tới đây, Coach sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm mà ông cùng thiết kế với một cựu ngôi sao Disney – Selena Gomez.

thương hiệu Coach

Trước đây, Selena đã nhiều lần kết hợp với Coach để thiết kế các mẫu túi, nhưng đây sẽ là lần đầu cô ca sĩ, diễn viên này thử thiết kế quần áo. (Ảnh: Coach)

Xem thêm:

5 thách thức lớn thị trường thời trang Trung Quốc đang gặp phải

Lí do nào mà hình thức mua hàng online đang phát triển vượt bậc

Nhóm thực hiện

Nguyễn Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)


Tin thời trang