Chiến dịch được đạo diễn bởi Roman Coppola – nhà làm phim và kể chuyện tài ba, cùng hình ảnh được thực hiện bởi Craig McDean và Raymond Meir, trên nền nhạc ca khúc huyền thoại “God Only Knows” của The Beach Boys. Toàn bộ câu chuyện yêu thương được kể bằng cảm xúc và sự tinh tế bởi đội ngũ sáng tạo hàng đầu thế giới, mời gọi mọi người đến với những khoảnh khắc trao gửi yêu thương, đúng như triết lý “Be Love” của Pandora.

“Bộ sưu tập này mời gọi chúng ta hãy dừng lại, mơ mộng và trân trọng những ký ức, những khoảnh khắc đã định hình nên con người mình,” A. Filippo Ficarelli và Francesco Terzo, Giám đốc Sáng tạo cấp cao của Pandora, chia sẻ. “Trọng tâm của mùa lễ hội không chỉ là niềm hân hoan, mà còn là sự kết nối và suy ngẫm. Chúng tôi muốn tạo ra một thế giới nơi thời gian dường như chậm lại, ánh sáng trở nên dịu dàng hơn, và mỗi món trang sức là một lời nhắc nhở ngọt ngào về những điều thật sự quan trọng.”




Lấy chủ đề “Giấc mơ mùa lễ hội”, Pandora mở rộng bộ sưu tập Pandora Moments với các charms lấy cảm hứng từ ánh trăng, tỏa sáng với sắc ánh xà cừ từ đá moonstone, gợi lên vẻ huyền bí của bầu trời đêm. Song hành cùng đó, dòng Pandora Timeless được làm mới với những chiếc nơ lấp lánh, duyên dáng ôm trọn viên đá hình trái tim – một biểu tượng cho mối liên kết bền chặt – món quà hoàn hảo để trao tặng hoặc tự thưởng cho chính mình.




Mùa lễ hội này, Pandora nhắc nhở chúng ta rằng những món quà ý nghĩa không bắt đầu dưới gốc cây thông, mà bắt đầu từ những suy nghĩ yêu thương đã tạo nên chúng.
Về Pandora: Nơi Mỗi Câu Chuyện Được Kể
Pandora là thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới, nổi tiếng với những thiết kế được hoàn thiện thủ công từ chất liệu cao cấp và khả năng cá nhân hóa vô tận, giúp mọi người tự do thể hiện phong cách của riêng mình. Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ tại Copenhagen, Đan Mạch hơn 40 năm trước, ngày nay Pandora đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.
Thương hiệu cam kết dẫn đầu trong phát triển bền vững, sử dụng bạc và vàng tái chế trong toàn bộ sản phẩm, đồng thời hướng tới giảm một nửa lượng khí thải nhà kính trong chuỗi giá trị vào năm 2030.
Tại Việt Nam, Pandora có cửa hàng rộng khắp tại các tỉnh thành lớn bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang và website chính hãng.
Pandora tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Norbreeze Collective Asia (NCA) – một thành viên thuộc Norbreeze Group, tập đoàn đã đưa thương hiệu trang sức này vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 đến nay.
Hệ thống cửa hàng: http://pandora.norbreeze.vn/he-thong-cua-hang-pandora
Xem thêm:
Trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc cùng 4 xu hướng phụ kiện ngoại cỡ
4 kiểu lắc tay giúp nàng chinh phục vẻ đẹp cá tính mùa Hè 2025
Nhóm thực hiện
Ảnh: Pandora