Không chỉ là một không gian trải nghiệm sản phẩm đơn thuần, đây là một dự án ý nghĩa dưới sự kết hợp của LG, biểu tượng công nghệ Hàn Quốc, chợ truyền thống Gyeongdong và thương hiệu cà phê danh tiếng Starbucks.
Mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 9:00 đến 22:00 hàng ngày, LG Goldstar Refreshment Center chào đón người dùng đến với một hành trình khám phá đa giác quan thông qua những hoạt động độc đáo và sáng tạo.
Những dấu ấn công nghệ mang tính di sản
Ngay khi đặt chân đến LG Goldstar Refreshment Center, khách tham quan sẽ bị thu hút bởi Góc Di sản. Đây là nơi trưng bày những sản phẩm điện tử gia dụng nội địa đầu tiên của Hàn Quốc từ thương hiệu Goldstar (tiền thân của thương hiệu LG) như tủ lạnh, TV, máy giặt,…
Những mảng ghép công nghệ nhuốm màu thời gian này là minh chứng cho hành trình phát triển đầy tự hào của thương hiệu điện tử Hàn Quốc với thông điệp “Đầu tiên và Tốt nhất”. Không gian này cũng trình chiếu những thước phim sống động kết nối liền mạch giữa di sản quá khứ và những công nghệ của tương lai.

LG Goldstar Refreshment Center trưng bày những sản phẩm điện tử gia dụng nội địa đầu tiên của Hàn Quốc từ thương hiệu Goldstar (tiền thân của thương hiệu LG).
Không gian trải nghiệm còn mang đến những tín đồ công nghệ cơ hội trải nghiệm những mẫu laptop mới nhất và mạnh mẽ nhất của LG, bao gồm LG gram Pro và LG gram Pro 360 tại Góc Dịch vụ gram GO. Khách tham quan còn có thể tìm hiểu về chương trình thuê laptop linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cá nhân.
Thư giãn và tái tạo năng lượng
LG còn mang đến khách tham quan những trải nghiệm “chữa lành” tại Góc Thư giãn, nơi trình chiếu 12 video ngắn xoa dịu 6 nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng căng thẳng trong cuộc sống hiện đại. Đây sẽ là những lo âu tạm gác lại, nhường chỗ cho sự cân bằng trong tâm hồn.
Tại Góc Cá nhân hóa, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính riêng bằng cách trang trí laptop, điện thoại và sổ tay với những nhãn dán độc đáo. Đặc biệt, khu vực này còn trưng bày những sản phẩm sáng tạo tái chế từ các thiết bị gia dụng đã qua sử dụng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán những sản phẩm này sẽ được quyên góp cho quỹ đồng thịnh vượng địa phương, hỗ trợ cộng đồng chợ Gyeongdong.
BÀI LIÊN QUAN
10 món đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại
Làm mới diện mạo, thư thái tâm hồn
Góc Làm mới Phong cách mang đến trải nghiệm chăm sóc quần áo và giày dép với LG Styler và LG Styler ShoeCare. Trong khi chờ đợi trang phục và giày dép được làm sạch bởi công nghệ hơi nước đột phá từ LG, khách tham quan có thể tự do khám phá những không gian thú vị tại LG Goldstar Refreshment Center. Khách tham quan có thể kiểm tra mức độ loại bỏ vi khuẩn và chia sẻ trải nghiệm thú vị này trên mạng xã hội.
Đắm chìm trong thế giới game đỉnh cao
Dành cho những ai đam mê thế giới ảo, Góc Làm mới Tâm trạng được trang bị những màn hình gaming LG UltraGear mới nhất, mang đến trải nghiệm chơi game sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
Khám phá công nghệ giặt sấy thông minh tương lai
LG TROMM House là khu vực trưng bày toàn bộ các sản phẩm LG TROMM cùng công nghệ AI cốt lõi (AI Core-Tech) tiên tiến. Bên trong Tromm House, khách tham quan sẽ được giới thiệu về hoạt động của động cơ AI DD thông qua một video sống động. Một hoạt động tương tác thú vị khác không thể bỏ lỡ tại đây là Trải nghiệm Màu sắc Cá nhân AI Tromm.
Thông qua hình ảnh của khách tham quan được chụp bởi một chiếc máy ảnh bên trong lồng giặt, công nghệ AI sẽ phân tích, xác định màu sắc cá nhân và gợi ý những phong cách phù hợp.
Xem thêm
•Gợi ý 12 loại cây trồng trong nhà giúp bạn cải thiện sức khỏe
•5 mẹo bài trí trong không gian sống giúp kích thích cảm hứng sống và sáng tạo
•8 lỗi sai trong trang trí nội thất khiến không gian sống bừa bộn
Thử thách trí tuệ, khám phá nhà thông minh
LG Goldstar Refreshment Center còn mang đến khách tham quan thử thách “Thoát khỏi lo âu” theo một mô hình Escape room đầy thú vị. Người chơi cần tương tác với các thiết bị gia dụng từ LG thông qua ứng dụng LG ThinQ để giải các câu đố và tìm ra lối thoát. Không chỉ là một trò chơi hấp dẫn, đây là cơ hội để khách tham quan khám phá công nghệ nhà thông minh của LG một cách trực quan và sinh động.
Không chỉ là một không gian trải nghiệm sản phẩm, LG Goldstar Refreshment Center còn là một điểm đến mang giá trị văn hóa và tinh thần. Sự kết hợp hài hòa giữa di sản, công nghệ và trải nghiệm chữa lành đã tạo nên một ốc đảo thú vị giữa lòng Seoul.
Tại Việt Nam, Another Saigon by LG cũng là một không gian trải nghiệm tương tự nơi kết nối người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ với các giải pháp điện tử gia dụng từ LG. Tọa lạc tại trung tâm TP. HCM không gian này không chỉ giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới nhất từ LG mà còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, workshop với đa dạng chủ đề như nghệ thuật, thời trang, âm nhạc, ẩm thực, thể thao, game…
Có thể nói, LG Goldstar Refreshment Center, Ground 220 hay Another Saigon by LG là những “điểm chạm” để thương hiệu để tăng cường kết nối và tương tác với người dùng. Đây là một phần trong chiến lượctái định vị thương hiệu, giúp LG ghi danh trong top 100 thương hiệu toàn cầu 2024.
Nhóm thực hiện
Tham khảo: LG