[ĐỘC QUYỀN] Francis Kurkdjian và lời thì thầm của pha lê đỏ
Trò chuyện độc quyền giữa ELLE Vietnam và Francis Kurkdjian tại Bangkok, nhân dịp giới thiệu phiên bản Millésime của huyền thoại Baccarat Rouge 540.
TIN MỚI NHẤT
Khi xúc cảm xưa cũ hòa quyện với hiện tại để sinh ra điều chưa từng có, Barénia Eau de Parfum Intense là tiếng thì thầm của da thuộc, của thời gian, của bản năng nhưng không bao giờ là của sự lặp lại. Đó là dấu ấn của một người phụ nữ khó quên, một thế giới chypre mới của Hermès.
BY Khánh Ngọc
Trò chuyện độc quyền giữa ELLE Vietnam và Francis Kurkdjian tại Bangkok, nhân dịp giới thiệu phiên bản Millésime của huyền thoại Baccarat Rouge 540.
Trò chuyện với Bris Rocher - Chủ tịch Tập đoàn Groupe Rocher, người đang nối tiếp di sản hơn 65 năm của thương hiệu green beauty tiên phong Yves Rocher về sứ mệnh, bản sắc và những điều bất khả thay thế giữa thế giới đầy biến động.
Perfumer người Việt trẻ tuổi bước ra từ các nhà hương lớn như Givaudan và IFF, Ngô Nguyễn Việt Anh là gương mặt tiên phong trong việc đưa tinh thần Á Đông vào thế giới nước hoa đương đại. Trong cuộc đối thoại cùng ELLE, anh chia sẻ về hành trình cá nhân, thử thách khi làm nghề và khao khát chưng cất di sản thành những tầng hương bất tận.
Khởi đầu khiêm tốn mộc mạc mang theo tinh thần thuần chay, minh bạch và đầy khát khao là cách Cocoon tạo ra điều gì đó đẹp đẽ cho làn da người Việt.
ELLE Việt Nam trò chuyện cùng Aurélien Guichard - người gieo hoa và gặt hương ở Grasse - cái mũi đứng sau thương hiệu nước hoa niche đáng chú ý nhất hiện nay Matière Première.
Dưới những rặng dừa Cẩm Thanh đan bóng, có một nơi là cánh cổng mở ra ba di sản thế giới, là nơi người ta nằm trên mặt nước phủ kín hoa sen lắng tai nghe nhịp rung của sự sống.
Có những lớp chống nắng không chỉ là một màng chắn, mà là một câu chuyện. Có những lát cắt mỏng - như một lát bí đao - lại chứa bên trong cả một hệ công nghệ nhiều năm nghiên cứu. Sữa chống nắng bí đao Cocoon là một lát cắt như thế.
Không ồn ào, không rực rỡ, không phải là sản phẩm thuộc nhóm “high-tech” hay “trendy” - nước tẩy trang bí đao Cocoon là minh chứng cho một vẻ đẹp khác: sự bền bỉ, gần gũi và được yêu thương một cách âm thầm nhưng mãnh liệt.
Alwyn Chong và hành trình mang Maison Francis Kurkdjian - Nghệ Thuật Sáng Tạo Mùi Hương Từ Paris đến Việt Nam.
Người ta vẫn thường nghĩ rằng khi người phụ nữ tô son hay thoa kem, đó chỉ là một hành động làm đẹp đơn thuần. Nhưng không - đó là một nghi lễ thiêng liêng của cảm xúc. Chăm chút cho bản thân là giây phút phái Đẹp chạm vào nguyên sơ của chính mình, đánh thức những tầng rung động sâu kín nhất - niềm vui, sự tự tin, sức mạnh, và cả âm thầm khao khát mãnh liệt.
Người Trung Quốc coi tuyết trắng của Himalaya là biểu trưng cho trạng thái giác ngộ, sự thuần khiết của tâm hồn. Nơi ấy, có những bí mật gì làm nên CHANDO Himalaya?
Sau nhiều năm được yêu mến như hãng mỹ phẩm thuần chay quốc dân của Việt Nam, Cocoon lần đầu tổ chức sự kiện "Khi dịu êm là sức mạnh" một lần nữa khẳng định giá trị mà thương hiệu theo đuổi: bền vững chân thật từ ngọn nguồn chất liệu Việt.
4 năm sau khi chạm ngõ mỹ phẩm, Hermès đánh dấu một chương mới trên hành trình làm đẹp bằng BST Trait d’Hermès tôn vinh một trong những giá trị quan trọng nhất của nhà chế tác: sắc màu.
N°5 - tạo hương đã trở thành huyền thoại được gìn giữ và tái tạo qua 4 đời nhà điều hương của Chanel kể từ năm 1921. Điều gì khiến chai nhỏ vàng óng này trở thành bất tử?
Có phải bạn luôn bận rộn chăm sóc làn da và yêu thích tìm kiếm nhiều liệu pháp làm đẹp thẩm mỹ khác nhau cho gương mặt? Vô số phương pháp chăm sóc và điều trị thẩm mỹ đang tồn tại nhằm giúp phụ nữ vươn tới một làn da hoàn hảo. Thế nhưng có bao giờ bạn tự hỏi làm sao để cải thiện “chất lượng làn da” thay vì chỉ thay đổi trên bề mặt?
Nhìn lại một năm qua, đâu là những xu hướng trang điểm và dưỡng da lên ngôi? Môi tuyên ngôn, làn da mọng sương, bầu mắt lấp lánh ánh sao, thật nhiều tầng lớp má hồng - đó là những gì phủ sóng đường phố và mạng xã hội.
Thương hiệu Chanel chính thức giới thiệu Chanel Fragrance and Beauty Boutique mới tại Trung Tâm Thương Mại LOTTE MALL Tây Hồ, không gian mới này dành riêng cho tất cả các dòng sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và trang điểm.