Lisa (BLACKPINK) rực rỡ như đóa sen hồng tại Emmy 2025
Tại lễ trao giải Emmy 2025, Lisa (BLACKPINK), ngôi sao đang lên của màn ảnh nhỏ, đã mang đến một khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trên thảm đỏ.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Những ngày qua, lịch trình làm việc dày đặc tại Mỹ không làm mờ đi phong cách thời trang đặc trưng của Rosé (BLACKPINK). Trái lại, cô liên tục được ống kính truyền thông ghi lại với loạt trang phục mới mẻ, mang đậm tính ứng dụng mà vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có.
BY ELLE Fashion Team 5
Tại lễ trao giải Emmy 2025, Lisa (BLACKPINK), ngôi sao đang lên của màn ảnh nhỏ, đã mang đến một khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trên thảm đỏ.
Nếu trên sân khấu Lisa luôn xuất hiện với hình ảnh bùng nổ và quyến rũ, thì trong những chuyến du lịch riêng tư, cô lại chứng minh một khía cạnh khác: gu thời trang cá nhân vừa thoải mái, vừa sành điệu.
Ray-Ban Meta Wayfarer đã cháy hàng tại Ray-Ban Trung Quốc sau khi Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu, minh chứng cho “hiệu ứng Jennie” đang bùng nổ.
Trong chiến dịch hợp tác cùng Puma, Rosé (BLACKPINK) diện đôi Speedcat Metallic, thiết kế ánh bạc mang tinh thần thể thao cá tính nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.
Khi xuất hiện trên sân khấu, Jennie luôn tỏa sáng với những trang phục custom lộng lẫy. Nhưng chính những khoảnh khắc đời thường trong tour diễn châu Âu mới khiến giới mộ điệu càng thêm yêu thích phong cách “off-duty” của cô nàng: giản dị, trẻ trung nhưng vẫn tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân.
TIN MỚI NHẤT
Không cần váy áo cầu kỳ, Jennie vẫn tạo nên xu hướng chỉ với chiếc áo phông tay dài. Giữa cái nóng mùa Hè, item tưởng như “quá sức” lại bất ngờ thành lựa chọn thời thượng.
BY ELLE Fashion Team 5
Những bản phối "cottagecore" đơn giản nhưng không đơn điệu góp phần thiết lập nên bầu không khí lắng đọng trong MV "Dream", là chất xúc tác để người xem cùng cảm nhận chuyện tình buồn mà Lisa kể qua những thước phim ngắn.
Trong 13 bản phối solo đã được Jisoo trưng diện có sự góp mặt của 2 thương hiệu Việt và nhiều thiết kế độc quyền (custom) từ các nhà mốt danh giá.
Chỉ với một chiếc quần jeans, Rosé (BLACKPINK) đã biến những ngày Hè ở New York thành sàn diễn street style riêng của mình. Từ buổi sáng năng động, chiều dạo phố nghệ sĩ cho tới tối xuống phố gợi cảm, cô nàng khéo léo biến tấu để tạo nên 3 outfit khác nhau. Tất cả đều mang dấu ấn minimal mà không hề tối giản.
Như chính Jennie từng đưa ra lời khuyên, “mặc gì cũng phải đậm chất riêng”, những kiểu dáng áo thun cơ bản trong bộ merch DEADLINE đã được BLACKPINK “thị phạm” cách custom đầy mới lạ.
BLACKPINK luôn biết cách thu hút ánh nhìn bằng những lựa chọn thời trang táo bạo. Trong MV “Jump” mới ra mắt, 4 thành viên xuất hiện trong các thiết kế mang cá tính riêng biệt. Đằng sau loạt trang phục này là 4 nhà thiết kế, tuy còn xa lạ với số đông, nhưng đang từng bước tạo dấu ấn riêng trong dòng chảy thời trang quốc tế.
BLACKPINK khiến người hâm mộ say mê với loạt hình ảnh hậu trường được đăng tải ngay sau đêm mở màn world tour DEADLINE 2025. Những khoảnh khắc hậu trường này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, chứng minh đẳng cấp thời trang không giới hạn của bốn cô gái.
Đại tiệc thời trang của BLACKPINK trong “Jump” gồm 5 layout, trong đó có nhiều sự góp công từ các tài năng Việt.
Sau world tour BORN PINK và nhiều sân khấu solo của các thành viên, local brand Việt tiếp tục nhận được sự tín nhiệm để "lưu diễn" thế giới cùng các biểu tượng phong cách toàn cầu.
Những ngôi sao tự tin tỏa sáng trong các thiết kế gợi cảm và vừa vặn như lớp da thứ hai, truyền tải chính xác tinh thần của những cô nàng FANCì Club: kiêu hãnh với bản sắc riêng và vẻ đẹp đến từ nội tại.
Met Gala 2025 tiếp tục giữ vững phong độ với vị trí "hiện tượng truyền thông". Bằng chứng là giá trị truyền thông kiếm được (EMV) đã chạm mốc 552 triệu USD khổng lồ, cùng tỷ lệ tương tác trung bình ấn tượng 8,5%. Dữ liệu còn cho thấy tâm điểm truyền thông năm nay bất ngờ ưu ái cho các thương hiệu châu Á.