Liệu di sản của Ray-ban sẽ tái sinh nhờ vào “IT-girl” thời đại Jennie Kim?
Ray-Ban Meta Wayfarer đã cháy hàng tại Ray-Ban Trung Quốc sau khi Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu, minh chứng cho “hiệu ứng Jennie” đang bùng nổ.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Tưởng đã rời xa IICOMBINED, Jennie (BLACKPINK) gây bất ngờ khi xuất hiện tại cửa hàng Haus Nowhere Tamburins Seoul trong diện mạo cổ điển đầy cuốn hút.
BY ELLE Fashion Team 5
Ray-Ban Meta Wayfarer đã cháy hàng tại Ray-Ban Trung Quốc sau khi Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu, minh chứng cho “hiệu ứng Jennie” đang bùng nổ.
Ngày 3/9/2025, thương hiệu kính thời trang Gentle Monster chính thức khai trương không gian bán lẻ nghệ thuật mới mang tên HAUS NOWHERE tại khu Seongsu, Seoul. Sự kiện lập tức trở thành tâm điểm truyền thông khi quy tụ loạt nhân vật đình đám từ Âu sang Á, tạo nên một “runway sống” đầy ấn tượng trong giới thời trang và giải trí.
Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster vừa tung ra chiến dịch quảng bá mới cho BST “BOLD” với sự xuất hiện đầy ấn tượng của nữ diễn viên gạo cội người Anh - Tilda Swinton. Được ghi hình tại không gian nghệ thuật HAUS NOWHERE ở Seoul, chiến dịch quảng bá sản phẩm mới là tuyên ngôn thẩm mỹ đậm chất siêu thực, định hình lại vai trò của kính mắt trong thời trang đương đại.
Thời trang không xa lạ với sự đổi mới, nhưng Gentle Monster đã nâng tầm thiết kế mắt kính lên một đẳng cấp xa hoa mới với BST Jewelry 2025.
Mỗi chiến dịch thời trang của năm 2024 đều là một câu chuyện sáng tạo, tôn vinh những gương mặt và ý tưởng đã định hình ngành công nghiệp thời trang, mở ra một tương lai mới đầy cảm hứng.
TIN MỚI NHẤT
Hai cô nàng BLACKPINK đang có lịch trình bận rộn tại thành phố New York nhưng vẫn không bỏ lỡ cơ hội mặc đẹp nào.
BY ELLE Fashion Team
Jentle Salon là BST kết hợp đặc biệt của Jennie (BLACKPINK) cùng thương hiệu mắt kính nổi tiếng Gentle Monster. BST này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 5, nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang nhờ thiết kế độc đáo, bắt mắt và mang đậm phong cách cá nhân của Jennie.
Lấy cảm hứng từ sự ngọt ngào của kẹo thạch tuổi thơ, những chiếc kính độc đáo đến từ nhà mốt Gentle Monster đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu.
Đôi mắt hạnh nhân được biết đến là một trong những dáng mắt đẹp và để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xung quanh.
Dù được thành lập với sứ mệnh mang tính thử nghiệm, Gentle Monster đã trở thành một thương hiệu “kỳ lân” đích thực của Châu Á sau 12 năm chinh chiến.
Từ Gentle Monster đến Miu Miu, các thương hiệu đình đám đang ra sức mang mẫu kính từ những năm 2000 quay trở lại, tạo nên làn sóng phụ kiện mới mẻ cho giới mộ điệu.