Bài viết về
louis vuitton
TIN MỚI NHẤT
Đằng sau giá trị leo thang của những chiếc túi hiệu: Không đơn thuần chỉ là lạm phát
Chi tiêu cho những chiếc túi thuộc phân khúc xa xỉ không chỉ là một đãi ngộ cho bản thân mà còn là một khoản đầu tư tài chính đúng nghĩa với sự tăng cao liên tục về giá cả và giá trị.
BY Dieu Thanh
“Kế vị” đàn anh BTS, Hyein (NewJeans) trở thành tân đại sứ thương hiệu Louis Vuitton
Trang mang xã hội của NewJeans mới đây đã tiết lộ về danh phận Brand Ambassador của thành viên Hye In tại một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới.
Ánh nhũ vương giả mùa lễ hội
Màu sắc vương giả lộng lẫy cho mùa hội hè cuối năm. Những điểm nhấn đầy chủ đích tạo nên vẻ quyền lực của một nữ hoàng.
Nghệ thuật sống động của Yayoi Kusama tô màu vũ trụ sáng tạo của Louis Vuitton
Một thập kỷ sau màn kết hợp làm nên lịch sử vào năm 2012, Louis Vuitton tiếp tục bắt tay với nghệ sĩ đương đại người Nhật Yayoi Kusama để cảm quan nghệ thuật của bà bung nở trên các thiết kế mới nhất của nhà mốt nước Pháp.
Khi những gót giày xa xỉ ngược về Việt Nam xưa
Đặt những đôi giày mới nhất của mùa du ngoạn 2023 vào góc nhìn Việt Nam xưa cũ để cảm nhận trạng thái đối lập đẹp đẽ. Từng thiết kế cao cấp trở nên trìu mến, thật thân, thật gần.
Louis Vuitton khoác áo Monogram Jacquard Denim cho những chiếc túi trứ danh
Được giới thiệu cùng BST Cruise 2023 của Louis Vuitton, những chiếc túi nổi tiếng đã quay trở lại với một diện mạo mới, một vẻ đẹp bụi bặm và hiện đại.
TIN MỚI NHẤT
Dạo bước vào giới mỹ phẩm của những thương hiệu thời trang
Mỹ phẩm vẫn luôn là một thị trường có sức bật và sức thu hút vô cùng lớn. Sau cú sụt giảm mãnh liệt 19% năm 2020, thị trường làm đẹp đã bật ngược lại và một lần nữa vượt qua con số 500 tỷ USD vào cuối năm 2021, dự tính tổng doanh thu sẽ tăng 120% vào 2025. Không phải tự nhiên mà các tên tuổi lớn từ ngôi sao Hollywood đến những thương hiệu thời trang có tuổi đời lâu năm gia nhập cuộc đua của thị trường hàng trăm tỷ USD này.
BY ELLE Team
Toy Story Runway: Khi sàn diễn trở thành một cuộc diễu hành đồ chơi
Bạn nghĩ mình "quá tuổi" để chơi đồ hàng? Hãy chơi "đồ hàng hiệu"!
Ngôi sao nào đang chiếm trọn sức nóng trên hàng ghế front row?
Các thương hiệu hiện nay đều có sẵn danh sách khách mời bao gồm người nổi tiếng, fashionista để thu hút khán giả, nhưng mỗi mùa vẫn cần có những nhân tố mới, những gương mặt bất ngờ.
4 bậc thầy tài hoa phía sau hào quang lấp lánh của trang sức cao cấp
Đảm nhiệm phân khúc trang sức quan trọng của các nhà mốt, tài năng của các Giám đốc Sáng tạo được khẳng định bằng những kiệt tác trang sức siêu giá trị.
Trật tự thời trang thế kỷ 21 đã rung chuyển vì những cuộc tái cơ cấu nào?
Giống như những ván cược lớn, đằng sau sự đột phá vượt trội của mỗi thương hiệu là một cuộc cải tổ táo bạo.
Jung Ho Yeon xuất hiện bừng sáng trong chiến dịch LV Twist của Louis Vuitton
Không cần quá nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn bật lên những điểm nhấn không thể trộn lẫn, tất cả các đặc tính về một thiết kế đại diện cho thẩm mỹ "vượt thời đại" nằm gọn trong chiếc túi LV Twist của Louis Vuitton.
TIN NỔI BẬT ELLE.VN
Cảm hứng thời trang trường học tràn về mùa mốt Thu-Đông 2022
Mùa Thu năm nay, Preppy trở thành xu hướng chung của thời trang cao cấp. Louis Vuitton, Miu Miu hay Ralph Lauren đang nô nức "tựu trường" trên sàn runway.
Xuýt xoa cách giới siêu giàu trong Bling Empire “đốt tiền” vào thời trang
Đi mua sắm băng chuyên cơ, tiệc kim cương, quà cảm ơn là trang sức Cartier,... đó chỉ là vài thú vui sau những ngày đếm tiền mỏi mệt của giới thượng lưu trong Bling Empire.
Thế giới phụ kiện và cơn bùng nổ sắc Hè của những thiết kế kinh điển
Mùa Hè của những khám phá thú vị với cảm hứng thời trang đến từ màu sắc hay các màn kết hợp cũ và mới thật điệu nghệ.
Chiếc túi xách hàng hiệu đầu tiên, mua màu gì cho đáng tiền?
Bạn không bao giờ sai với những màu trung tính cổ điển nhưng vẫn còn đó rất nhiều sự lựa chọn vừa dễ phối đồ vừa khó lỗi mốt và đặc biệt là mang đến một nét chấm phá khác biệt.
Sự đa dạng của sáng tạo rương và túi xách trong vũ trụ phong cách của Louis Vuitton
Louis Vuitton không chỉ mang đến những trải nghiệm thời trang kinh điển, kỹ thuật savoir-faire thượng thừa mà còn thể hiện những sáng tạo không giới hạn.