Bài viết về
moi truong cong so
TIN MỚI NHẤT
Những dấu hiệu cho thấy bạn cần tìm công việc mới
Trong bối cảnh thị trường việc làm có nhiều biến động như hiện nay, việc tìm được công việc phù hợp với bản thân về mọi mặt là điều không dễ. Một số người đã từng cảm thấy rất khó khăn khi phải làm việc trong môi trường độc hại, không mang lại các giá trị phát triển lâu dài cho nhân sự. Điều dễ nhận thấy nhất thể hiện bạn đang gắn bó tại nơi làm việc chưa phù hợp chính là bạn cảm thấy vô cùng khổ sở khi đi làm mỗi ngày và không tìm được ý nghĩa thật sự trong công việc. Và chắc chắn, bạn cần phải ngồi lại để nhìn nhận những vấn đề bạn gặp phải nơi công sở có thể khắc phục được không? Trong trường hợp không thể thay đổi, bạn nên đưa ra quyết định như thế nào?
BY ELLE Feature Team
4 bí quyết dưỡng da luôn tươi trẻ & đủ ẩm cho nàng công sở
8 tiếng mỗi ngày dưới hơi lạnh từ máy điều hòa văn phòng đã ảnh hưởng thế nào đến làn da của bạn?
4 mẹo nhỏ giúp bạn vượt qua nỗi sợ networking
Networking là một kỹ năng rất quan trọng, nhưng đôi khi khá đáng sợ đối với nhiều người. Sau đây, ELLE sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để vượt qua nỗi sợ đó nhé!
7 việc làm khiến bạn dễ bị “mất điểm” nơi công sở
Môi trường làm việc là nơi bạn cần giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp. Đừng để bản thân bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì những lỗi nhỏ nhặt sau đây nhé!
“Thăng quan tiến chức” với phong thủy cuối năm
Cuối năm là thời khắc sắp "Tống cựu nghinh tân", mặc dù vẫn còn phải tất bật công việc ở văn phòng nhưng ít ra vẫn có vài động thái cần chú ý để chúng ta chiêu nhiều vận tốt cho mình trong năm mới!
Đo 9 tiêu chí về công việc để tìm ra bí quyết thành công
Hãy cùng tạp chí thời trang ELLE thử kiểm tra lại mức độ hài lòng trong công việc của bạn để tìm ra bí quyết thành công từ những tiêu chí cụ thể.
TIN MỚI NHẤT
Cách giải quyết mâu thuẫn thông minh nơi công sở
Môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao như công sở dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Giải quyết mâu thuẫn là điều nên làm nếu bạn không muốn bị cô lập.
BY SP
6 điều cần học từ văn hóa công sở của người Nhật
Trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay, việc học hỏi các quốc gia tiến bộ là xu hướng thức thời. Và Nhật Bản là ví dụ điển hình ta nên học hỏi, trân trọng từ văn hóa công sở của họ.
3 vấn đề giúp tìm hiểu bản thân trong công việc
Hiện nay, rất nhiều người trẻ sau khi bước vào môi trường làm việc thì chỉ có một số ít người thật sự biết mình thích gì, có thể làm gì và làm như thế nào? Đa số còn lại đều xuất hiện đủ thứ hoài nghi với chính mình.
ELLE lắng nghe bạn: Khổ vì quá khéo?
Khi tôi đánh liều hỏi sếp mình một câu: không hiểu tại sao ở công ty gần như chẳng có ai muốn thân thiết với tôi, thì sếp trả lời: Vì mọi người bảo em khéo quá.
ELLE lắng nghe bạn: Ứng xử nơi công sở
Hóa ra người bạn đồng nghiệp không giống như tôi tưởng và bà sếp này vốn không thích tôi từ trước đến nay.
Chuyện công sở Đông – Tây
Chuyện tình công sở, thăng quan tiến chức, đổi việc... luôn là đề tài nóng trong văn phòng. TheLadders.com, web¬site tuyển dụng cấp cao của Mỹ, đã thực hiện cuộc khảo sát. Liệu các quan niệm của dân Mỹ có tương tự dân ta?