BST Tommy Hilfiger Thu-Đông 2024: Giấc mơ Mỹ chứa đựng hơi thở xa xỉ mang phong cách Preppy cổ điển
Sau một năm đi vòng quanh thế giới, Tommy Hilfiger đưa thương hiệu trở về với “Khoảnh khắc New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Triết lý tối giản đặc trưng của UNIQLO kết hợp với sắc màu tươi sáng tạo nên những "khoảnh khắc rực rỡ" trong BST mới nhất - nơi vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế tỏa sáng dưới nắng Hè Copenhagen và Athens.
BY ELLE Fashion Team
Sau một năm đi vòng quanh thế giới, Tommy Hilfiger đưa thương hiệu trở về với “Khoảnh khắc New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng.
Lấy cảm hứng từ những đóa hoa trên sa mạc, BST mới của NTK Nguyễn Công Trí nổi bật trên công trình kiến trúc Acido Dorado, một địa danh nổi tiếng từng được Dior, Saint Laurent ghi hình.
Bước trên tweed, thở trong tweed và tất nhiên là cảm nhận tweed trên những bộ trang phục, tweed trải dài bất tận trong buổi trình diễn của CHANEL.
Tuổi trẻ ở khắp nơi trong buổi trình diễn của Louis Vuitton, không cần biết đó là thững thiếu niên TikTok thời 4.0 hay một cậu ấm cô chiêu nhà quý tộc, tất cả giao tiếp với nhau bằng tinh thần "dám chơi dám chịu" với mọi cuộc thử nghiệm.
Sàn diễn BST Thu-Đông của Hermès tại La Garde Républicaine, Paris sẽ được phát sóng trực tiếp trên website ELLE Vietnam vào 20h30 (theo giờ Việt Nam).
TIN MỚI NHẤT
Vẫn bàng quang với metaverse, vẫn say mê những cơ thể và mối liên kết của nó với thời trang, Maria Grazia Chiuri chỉ chọn lọc những tinh túy thực tiễn nhất của công nghệ để khơi dậy "phần người" trong máy móc.
BY ELLE Fashion Team
Dưới danh nghĩa thời trang, Dolce & Gabbana đóng vai một người truyền bá tín ngưỡng ảo, "lập trình" các thiết kế như một trò chơi điện tử, sẽ khiến bạn đắm say và bắt đầu chạm vào vải vóc như lướt tay trên màn hình điện thoại.
Sự chữa lành và hy vọng về tương lai tươi sáng là thông điệp mà Sarah Burton và thương hiệu Alexander McQueen muốn gửi đến giới mộ điệu thông qua BST Ready-to-wear Thu-Đông 2021.
Bộ sưu tập Haute Couture là thước đo cho những giá trị sáng tạo thăng hoa, trong khi Ready-to-wear lại tập trung vào yếu tố thương mại và tính ứng dụng cao. Nhưng đây có phải là tất cả sự khác biệt của hai bộ sưu tập này?
Là một nhà mốt lâu đời, Chanel nhận thức được mình không chỉ phục vụ mà còn phải dẫn dắt khách hàng thế nào, phát triển những gì từ mùa trước, dể dành lại gì cho mùa sau để luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của những ai đã trót yêu mến thương hiệu trứ danh.
Bộ sưu tập ứng dụng của nhà mốt Prada vừa được giới thiệu trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang Milan Fashion Week có những gì nổi bật?