Từ chiến dịch quảng bá đến cuộc “cách mạng” logo, Gucci đã “thống trị” MXH như thế nào?
Không chỉ với Gucci mà mạng xã hội cũng là một kênh quảng bá hữu hiệu với tất cả mọi người, chỉ là Gucci vận dụng nó một cách triệt để hơn cả.
Bài viết về
TIN MỚI NHẤT
Twitter đã thay đổi đáng kể từ khi Elon Musk tiếp quản nền tảng này vào năm ngoái. Những ứng dụng mạng xã hội mới bắt đầu xuất hiện với hy vọng soán ngôi gã khổng lồ này nhưng chưa đạt được nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, ứng dụng Instagram Threads vừa ra mắt gần đây lại ẩn chứa nhiều tiềm năng.
BY Tan Pham
Không chỉ với Gucci mà mạng xã hội cũng là một kênh quảng bá hữu hiệu với tất cả mọi người, chỉ là Gucci vận dụng nó một cách triệt để hơn cả.