Bài viết về
thuong hieu
TIN MỚI NHẤT
Thương hiệu không gian sống của tỷ phú thế giới lần đầu tiên về Việt Nam
Haus Da Lat - nơi 1508 London lần đầu tiên mang chuẩn sống “Curated Living” về Việt Nam qua bộ sưu tập 68 căn Sky Villas và Sky Mansions, mỗi không gian là một câu chuyện sống độc bản.
BY ELLE Digital Interns
Những sự kiện, nhân vật và thương hiệu nổi bật trong tháng 8/2024
Tháng 8/2024 là một trong những thời điểm sôi động trong năm với những sự kiện bất ngờ và sự xuất hiện đáng mong đợi của các thương hiệu thời trang, khách sạn và ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam.
“Back to school” sành điệu với 4 thương hiệu nội địa được giới trẻ săn đón
Mùa "back to school" sắp tới, giới trẻ đang ưu ái thương hiệu thời trang nội địa nào để chuẩn bị những item sành điệu cho năm học mới?
NTK Pierpaolo Piccioli rời Valentino: Ngôi đền thiêng mất đi vị thánh
Một phần tư thế kỷ cống hiến cho nhà mốt di sản nước Ý Valentino của NTK Pierpaolo Piccioli chính thức khép lại.
Bí quyết phối đồ để trang phục của bạn trông dễ thương hơn vào những ngày u ám
Quyết không đầu hàng vào những ngày trời u ám, giới mộ điệu truyền nhau công thức phối đồ cho các bản phối xuống phố cho ngày ủ dột thêm dễ thương.
Những sao nữ tạo nên đế chế làm đẹp gen Z
Giữa cuộc đua căng thẳng chinh phục trái tim các tín đồ làm đẹp của các ông lớn trong ngành, vẫn có những ngôi sao gen Z đã thành công trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm và xây dựng uy tín thương hiệu một cách xuất sắc.
TIN MỚI NHẤT
7 bộ phim và show truyền hình nổi tiếng gợi cảm hứng làm đẹp bất tận
Cùng chinh phục thế giới làm đẹp nhiệm màu và khơi nguồn cảm hứng mới mẻ với các bộ phim và show truyền hình nổi tiếng về ngành công nghiệp làm đẹp nhé.
BY Sophie Thanh Huyen
ELLE Beauty Awards 2022: lễ vinh danh của thế giới làm đẹp đầy màu sắc
Quay lại và tiếp nối sự thành công từ những mùa trước, chương trình ELLE Beauty Awards 2022 do Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức tiếp tục vinh danh những sản phẩm làm đẹp và thương hiệu tốt nhất trên thị trường qua sự bình chọn của bạn đọc và đánh giá của những chuyên gia trong ngành.
Khám phá bí quyết làm đẹp, để làn da rạng rỡ ánh ngọc trai cùng thương hiệu cao cấp ELIXIR
Bước vào thế giới của những tinh hoa làm đẹp từ Nhật Bản qua sự kiện khai trương khai trương cửa hàng đầu tiên với thương hiệu chăm sóc chống lão hóa cao cấp số 1 Nhật Bản - ELIXIR.
ASMR trong làm đẹp liệu có phải là giải pháp chữa lành cho chúng ta?
Không khó để chúng ta bắt gặp các video chăm sóc da hay trang điểm có sử dụng các âm thanh thư giãn trên mạng xã hội. Hơn cả một xu hướng sáng tạo nội dung, ASMR trong lĩnh vực làm đẹp còn đem lại sức ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe tinh thần và cả các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn cầu.
NUXE: Bí mật của một thương hiệu làm đẹp thiên nhiên nổi tiếng tại Pháp
NUXE như một bậc thầy hoà âm phối khí những nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp cùng khoa học làn da và đưa vào đó những cảm xúc tinh tế nhất. Trải qua 30 năm kể từ ngày thành lập, NUXE đã thành công trong việc khẳng định mình là một thương hiệu dược mỹ phẩm hiện có mặt tại gần 60 quốc gia và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Carolina Herrera: “Con mắt của tôi chỉ quen nhìn những thứ dễ thương”
"Con mắt của tôi chỉ quen nhìn những thứ dễ thương", cũng chính từ câu nói quen thuộc này của Carolina Herrera mà chúng ta luôn thấy bà xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm, sang trọng và nữ tính. Đến nay, tuy đã ngoài 70 tuổi, nhưng vẻ đẹp của bà vẫn đủ sức lôi cuốn bao ánh mắt ngưỡng mộ
TIN NỔI BẬT ELLE.VN
Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư: “…Hơi thiếu chiều cao nhưng không hụt chiều sâu!”
Phạm Đăng Anh Thư, 24 tuổi,làm chủ thương hiệu thời trang Joli Poli với trụ sở chính Joli Poli Haute Couture, 4 cửa hàng Franchise trong nước, 1 văn phòng Joli Poli tại London, đồng thời sở hữu Olive Coffee Lounge, TAB Production House chuyên sản xuất TVC, MV và tổ chức sự kiện. Một profile “khủng” khiến cánh đàn ông liêu xiêu bái phục ngay từ khi chưa gặp mặt.
Youcef Nabi, Giám đốc toàn cầu của Lancôme, tiết lộ về vẻ đẹp thu hút nhất
Khi sân chơi của những thương hiệu làm đẹp ngày càng nhộn nhịp, một thương hiệu đã tồn tại hơn 75 năm như Lancôme, vốn tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái, sang trọng và cổ điển sẽ làm gì để không ngừng tỏa sáng? Youcef Nabi, Giám đốc toàn cầu của Lancôme, trong chuyên thăm Việt Nam đã có buổi trò chuyện độc quyền với ELLE về tham vọng "trẻ hóa" thương hiệu và nguồn cảm hứng từ biểu tượng của vẻ đẹp Pháp này.