Người mẫu Victoria’s Secret Sanne Vloet chia sẻ bí quyết ăn uống và giữ gìn vóc dáng hoàn hảo

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 16/12/2017 15:50:21

Cùng lắng nghe những bí kíp đơn giản của người mẫu Sanne Vloet trong việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để sở hữu một thân hình quyến rũ.

Chế độ dinh dưỡng của các người mẫu
Trong khoảng thời gian các tuần lễ thời trang diễn ra, các người mẫu luôn phải làm việc cật lực với hàng chục show diễn liên tiếp.

Người mẫu 22 tuổi người Hà Lan đã không xuất hiện trên sàn catwalk từ khi còn trẻ – thay vào đó cô xuất hiện trên một sân khấu. Khi 14 tuổi, cô và những người bạn của mình tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng của Hà Lan mang tên “Holland’s Got Talent”. Trong khi các màn biểu diễn nhào lộn được phát trên truyền hình, một người tìm kiếm tài năng đã nhắn tin cho cô qua Facebook, với một lời đề nghị giúp cô trở thành người mẫu. Kể từ khi được phát hiện vào năm 2014, Vloet nhiều lần sải bước trên sàn diễn thời trang cho các nhãn hiệu cao cấp như VersaceChanelTom FordBalmain và Giorgio Armani.

elle-viet-nam-nguoi-mau-Victoria's Secret -Sanne Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-4

”Tân binh” của Victoria’s Secret Sanne Vloet luôn xuất hiện trong thân hình hoàn hảo và cuốn hút ( Ảnh Instagram@sannevloet)

Chế độ ăn uống thường ngày

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/15/elle-viet-nam-nguoi-mau-Victorias-Secret-Sanne-Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-7.jpg

  • Bữa sáng: Sanne Vloet bắt đầu ngày mới bằng 1 chén bột yến mạch với lòng trắng trứng. Cô cũng sử dụng một số loại hạt như hạt chanh, hạt chia, quả câu kỷ tử, những loại trái cây có màu đỏ và một muỗng bơ đậu phộng. Vì vậy, buổi sáng thông thường cô sẽ nạp những nguồn thức ăn giàu carbs, protein và trái cây.
  • Bữa trưa: Cô ưu tiên chọn các thực phẩm giàu protein như cá hồi, gà hoặc trứng, cô thường ăn kèm chúng với rau xanh.
  • Những bữa ăn vặt trong ngày: Cô có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại hạt hoặc bánh quy,trái cây như táo,bơ hay một ít sôcôla đen. Chúng rất ngon và bổ dưỡng.
  • Loại thức uống lành mạnh cho sức khỏe: Nước dừa luôn là ưu tiên số 1 của cô.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/15/elle-viet-nam-nguoi-mau-Victorias-Secret-Sanne-Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-10.jpgNước dừa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nữ người mẫu Sanne Vloet (Ảnh Instagram@sannevloet)

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/15/elle-viet-nam-nguoi-mau-Victorias-Secret-Sanne-Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-7.jpg

Thành phần trong nước dừa giúp bổ sung nước cho cơ thể hiệu quả hơn các đồ uống chuyên dùng cho thể thao và đồ uống tăng lực (Ảnh Getty)

Bạn sẽ đẹp lên nhờ việc từ bỏ 5 thói quen xấu này
Cùng ELLE tham khảo 5 lời khuyên về thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của phái đẹp.

Chế độ ăn uống khi đi du lịch

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/15/elle-viet-nam-nguoi-mau-Victorias-Secret-Sanne-Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-1.jpg

Vóc dáng hoàn hảo của nữ người mẫu Sanne Vloet (Ảnh Instagram@sannevloet)

Sanne Vloet chia sẻ rằng cô không bao giờ ăn thực phẩm trên máy bay:’ ‘Tôi luôn mang theo thực phẩm và đồ ăn vặt cho riêng mình”. Trong quá trình đi du lịch, bạn sẽ luôn đói, vì vậy bạn cần nhiều loại thực phẩm lành mạnh thay vì mua những loại thức ăn nhanh ở sân bay mà hầu hết chúng đều không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, cô luôn mang nhiều loại trái cây, hoặc các loại hạt yêu thích và cả bơ nữa. Bơ là một loại trái cây bổ dưỡng hơn bất kì loại trái cây nào khác. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe trong bơ như chất béo omega-3, carotenoidvitamin, giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm nhiễm trong cơ thể. Nó thực sự là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể bạn.

Chế độ tập luyện

elle-viet-nam-nguoi-mau-Victoria's Secret -Sanne Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-6

Sanne Vloet trong một buổi tập Pilates ( Ảnh Instagram@sannevloet)

Sanne Vloet thực hành bộ môn Pilates 4 lần trong 1 tuần hoặc bất kì thời gian rãnh rỗi nào. Về bộ môn Pilates, nó là một phương pháp giảm cân kết hợp một chuỗi các bài tập để tăng cường sức mạnh cơ bắp và củng cố sức khỏe. Đây không phải là bộ môn quá phức tạp cần phải tiêu tốn quá nhiều thể lực, đồng thời giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng và tập trung tâm trí tốt hơn sau bài tập.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/15/elle-viet-nam-nguoi-mau-Victorias-Secret-Sanne-Vloet-chia-se-bi-quyet-an-uong-va-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-9.jpg

Sanne Vloet vừa kết hợp tập pilates , vừa kết hợp tập gym (Ảnh Instagram@sannevloet)

Cũng theo cô, điều duy nhất khiến chúng ta có động lực để tập luyện chính là cảm giác mà chúng ta sẽ có sau đó. Bạn sẽ luôn luôn cảm thấy tốt hơn và tràn đầy sức sống. Bạn nên tạo thói quen để suy nghĩ một cách tích cực:” Hãy quyết tâm để theo đuổi việc rèn luyện cơ thể để tinh thần lẫn thể lực trở nên bền bỉ và tốt hơn”.

Đây là những bí quyết đơn giản và dễ thực hiện mà bạn có thể áp dụng. Tất nhiên, bạn sẽ phải vô cùng kiên trì trong việc tập luyện và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh thì bạn mới nhanh chóng có được vóc dáng như mình mong đợi.

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Theo Tạp Chí Phái Đẹp ELLE VN/Ảnh Tổng hợp)

Bài viết liên quan

Bí quyết khỏe và đẹp