Astalift ra mắt Collagen Drink Pure 10000

Đăng ngày:

FUJIFILM phát triển một loại “Collagen tinh khiết” phân tử thấp chiết xuất từ cá hồi, không để lại vị đắng hay mùi khó ngửi.

astalift

Nước uống collagen sử dụng collagen nguyên chất giúp làm giảm 80% vị đắng so với collagen thông thường, đồng thời không làm thay đổi chất lượng của collagen. Ngoài ra, vị đắng này tiếp tục cải thiện khi ứng dụng công nghệ Nanofocus độc quyền của FUJIFLM, giúp phân tử có kích thước cực lớn trở nên cực nhỏ để dễ dàng hấp thu vào sâu bên trong cơ thể.

Nước uống Collagen Drink Pure 10000 của Astalift được sử dụng như một phương pháp làm đẹp chăm sóc bạn mỗi ngày. Sản phẩm chứa  thành phần làm đẹp “Ornithine” chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, thành phần “Vitamin C” trắng sáng làn da và ngăn ngừa tác hại của tia UV cũng như và thành phần giữ ẩm “Ceramide” giúp kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: collagen, elastin…

Đặc biệt, collagen là nhân tố thực sự tạo nên vẻ đẹp làn da. Sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và thúc đẩy lượng hormone tăng trưởng (HGH) tăng gấp 3 lần. Khi đó, mạch máu dưới da được giãn ra, giúp da hô hấp và đào thải các chất cặn bã. Đồng thời, thúc đấy sự sản sinh tế bào mới của da, giúp da luôn mềm mại, có độ đàn hồi tốt và chống lão hóa hiệu quả

Astalift Collagen Drink Pure 10000 với hương vị thơm ngon của trái đào dễ dàng khi uống, và đóng gói trong mỗi chai 30ml tiện lợi mang theo trong người kể cả những lúc bận rộn. Giờ đây mối lo ngại về collagen giảm dần theo độ tuổi sẽ không còn nữa, và hỗ trợ một làn da khỏe mới chính là làn da đẹp cho phái nữ.

Xem thêm các tin tức về thương hiệu Astalift tại đây

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more