Sản phẩm làm đẹp thiết yếu trong túi du lịch của bạn

Đăng ngày:

Gợi ý “bạn đồng hành” hữu ích để bạn chăm sóc cơ thể trong chuyến du lịch cuối năm.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để bạn tận hưởng các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc căng thẳng. Thế nhưng bạn đã bao giờ băn khoăn nên mang theo sản phẩm làm đẹp nào để dưỡng da? Bài viết sau đây, ELLE xin gợi ý một số mỹ phẩm cần thiết để bạn duy trì làn da khỏe đẹp trong suốt chuyến đi.

Kem/Gel dưỡng ẩm

Khi đi du lịch, làn da của bạn chịu không ít ảnh hưởng từ những tác nhân môi trường. Chính vì vậy, bạn đừng quên chăm sóc da với sản phẩm dưỡng ẩm. Bạn có thể lược bỏ vài bước trong quy trình dưỡng da nhưng tuyệt đối đừng quên thoa kem/gel dưỡng ẩm để giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.

  • CeraVe Moisturizing Cream

sản phẩm làm đẹp 01

Đây là loại kem dưỡng ẩm không mùi, không gây kích ứng, không làm bít tắc lỗ chân lông và rất lành tính đối với da, đặc biệt là da nhạy cảm. Công thức trong CeraVe Moisturizing Cream bao gồm acid hyaluronic và ceramides, có tác dụng dưỡng ẩm và khóa ẩm hiệu quả, là hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài.

Xịt khoáng

Chắc hẳn bạn sẽ không thể nào trốn khỏi ánh nắng, gió cũng như khói bụi trong suốt chuyến đi. Vì vậy, bạn nhất thiết phải “làm thân” với xịt khoáng. Đây là sản phẩm làm đẹp khá “thần kỳ” khi có khả năng làm dịu làn da bị bỏng rát vì nắng. Công dụng chính của xịt khoáng là cấp ẩm tức thì cho làn da, phục hồi da khô nứt, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ và căng tràn sức sống.

  • Bioderma Hydrabio Eau De Soin SPF30

sản phẩm làm đẹp 002

Bạn sẽ không lo kem chống nắng hết tác dụng với nước xịt khoáng của Bioderma. Sản phẩm không những cấp nước mà còn bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Xịt chống nắng

Ánh nắng, gió, bụi sẽ khiến da bị khô và sạm đen nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng. Những hoạt động ngoài trời trong suốt chuyến đi sẽ khiến làn da của bạn dễ tiết ra mồ hôi và làm trôi lớp kem chống nắng thông thường. Chính vì vậy, xịt chống nắng là vật dụng thay thế vô cùng hữu ích.

  • Avene Very High Protection Spray SPF 50

sản phẩm làm đẹp 03

Sản phẩm làm đẹp này đến từ thương hiệu Avène rất lành tính và dịu nhẹ. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50 có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh, mang lại cảm giác ẩm mịn cho làn da.

Cushion

Thay vì mang theo vô vàn sản phẩm làm đẹp như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm thì bạn có thể sử dụng cushion – mỹ phẩm makeup đa năng. Cushion hay còn gọi là phấn nước, được xem là “chuyên gia” trong việc tạo lớp nền mướt, mỏng mịn, “trong veo” đồng thời khả năng che phủ rất cao.

  • Laneige BB Cushion Pore Control

sản phẩm làm đẹp 04

Đây là sản phẩm làm đẹp được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da, tạo lớp nền mỏng tự nhiên và có độ kiềm dầu khá cao, giữ màu lên đến 6 tiếng.

Son dưỡng môi

Như đã nói, khi đi du lịch, bạn phải hoạt động khá nhiều ở ngoài trời nên ngoài làn da, đôi môi cũng cần bảo vệ kỹ lưỡng để tránh bong tróc và nứt nẻ.

  • The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF 15

sản phẩm làm đẹp 05

Với thành phấn chứa vitamin E, tinh dầu dừa, tinh dầu olive và sáp ong, sản phẩm sẽ giúp đôi môi căng tràn, mọng nước bất chấp thời tiết. Bên cạnh đó, chỉ số SPF là 15, thỏi son sẽ bảo vệ làn môi khỏi các tác nhân có hại bên ngoài

Dầu gội khô

Bên cạnh vẻ ngoài rạng rỡ thì mái tóc cũng là yếu tố tạo dấu ấn đẹp cho bạn. Trong suốt chuyến đi, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để làm sạch tóc như ở nhà. Vì vậy, dầu gội khô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Moroccanoil Dry Shampoo

sản phẩm làm đẹp 06

Công thức trong loại dầu gội khô này có chứa tinh bột gạo với khả năng hút hết bã nhờn, “hô biến” mái tóc trở nên bồng bềnh hơn ngay tức khắc.

Nước hoa khô

Nếu bạn không muốn hành lý mang theo không bị cồng kềnh bởi những chai nước hoa thì nước hoa khô sẽ là giải pháp tuyệt vời. Chỉ cần thoa một chút sản phẩm vào những chỗ dễ tỏa hương (thường là ở sau tai, cổ và xương ức) đã đủ giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn. Ngoài ra, hương thơm của nước hoa có thể xem như là một liệu pháp trị liệu bằng mùi hương (aroma therapy) giúp tinh thần thoải mái, giảm đi sự mệt mỏi cuộc một chuyến bay dài.

  • Lush The Sun Solid Perfume
sản phẩm làm đẹp 07

Ảnh: allthingslushuk

Nước hoa khô đến từ thương hiệu Lush có mùi hương ấm áp pha lẫn tươi mát tựa nhờ sự kết hợp đầy mê hoặc giữa hương hoa mimosa, hương quýt và hương gỗ.

Mặt nạ giấy

Trong những chuyến bay dài, với điều kiện không khí khô hanh thì mặt nạ giấy thật sự hữu ích với làn da. Mặt nạ giấy có chứa những dưỡng chất có thể giúp thẩm thấu để dưỡng ẩm cho làn da và đem lại cảm giác thư giãn tốt nhất. Ngoài việc sử dụng trên máy bay thì việc đắp một miếng mặt nạ giấy cũng giúp hạ nhiệt cho làn da và giảm tình trạng bỏng rát cho những cô nàng có sở thích phơi mình dưới nắng vàng nữa đấy.

  • My Beauty Diary Mask

sản phẩm làm đẹp 08

Chất liệu mặt nạ làm từ sợi thực vật nhập từ Nhật, gồm 3 lớp mỏng ép lại; độ dày vừa đủ bám sát vào mặt, không bị nặng. Sau khi đắp My Beauty Diary Maske, bạn sẽ cảm nhận da mềm mướt, sáng và căng bóng

Xem thêm:

Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu khi đi du lịch của BTV ELLE Việt Nam

Tips làm đẹp trước khi đi du lịch mà bạn nên biết

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Thông tin: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more