ELLE Voice
TIN MỚI NHẤT
[ELLE Voice] Doanh nhân Kim Oanh: Xuôi dòng ẩm thực, kể chuyện văn hóa
Trải qua nhiều khúc rẽ trong sự nghiệp, tựa những nhánh sông cuối cùng vẫn xuôi dòng, như một mối thiên duyên đã được định sẵn, doanh nhân Kim Oanh không chỉ dũng cảm quay lại với ngành ẩm thực sau đại dịch mà còn xây dựng một mô hình nhà hàng mang chiều sâu văn hóa và triết lý sống. Với chị, vận hành nhà hàng không đơn thuần là làm kinh doanh, mà là tạo ra một không gian có cảm xúc, nơi con người được kết nối - với món ăn, với văn hóa, và với nhau.
BY Đoàn Trúc
[ELLE Voice] Tiến sĩ Bùi Trân Phượng: Cốt lõi của giáo dục là niềm tin vào việc học
Gắn bó với sự nghiệp giáo dục đã hơn 50 năm, tiến sĩ Bùi Trân Phượng đã chứng kiến nhiều đổi thay và đồng thời cũng tạo ra được một di sản lớn lao với tầm nhìn toàn diện về giáo dục con người. Cuộc trò chuyện của tiến sĩ cùng ELLE dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu sâu hơn về tầm nhìn đó của cô và nỗ lực của cá nhân cô với quá trình học tập của chính mình.
[ELLE Voice] Người dẫn đường trên hành trình tri thức
Trong bối cảnh giáo dục đang phải đối diện với nhiều thách thức - từ áp lực thi cử, chạy theo thành tích, đến những mô hình học tập công nghiệp hóa, đặc biệt là khi tri thức có thể được tiếp cận chỉ với một cú chạm - vai trò và mục đích của người làm giáo dục cần được nhìn nhận lại một cách sâu sắc.
[ELLE Voice] MC Phí Linh: “Ai cũng cần xây dựng cho mình một nhân hiệu”
Mười sáu năm trên sân khấu, MC Phí Linh đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, ghi dấu ấn bằng phong thái bản lĩnh và sự tự tin đầy cuốn hút.
[ELLE Voice] Adele Doan: Thương hiệu cá nhân bắt đầu từ uy tín, không phải lượt theo dõi
Với gần 87.000 người theo dõi trên LinkedIn, Adele Doan không chỉ được biết đến như một chuyên gia về thương hiệu cá nhân và phát triển sự nghiệp, mà còn là người truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua dự án LinkedIn Blue Ocean, nơi cô giúp hàng ngàn người trẻ xây dựng sự hiện diện chuyên nghiệp trên nền tảng số. Trong cuộc trò chuyện cùng ELLE, Adele chia sẻ góc nhìn rất riêng về thương hiệu cá nhân – một hành trình tu dưỡng, phụng sự và sống đúng với sứ mệnh mà mỗi người mang theo.
[ELLE Voice] Maggie: AI chỉ là phương tiện, con người mới là phần “hồn” của thương hiệu
[ELLE Voices] Sức mạnh của bản sắc nhân hiệu
[ELLE Voice] Họa sĩ Nguyễn Ngọc Đan: Thực hành nghệ thuật là sự giãi bày tư duy
[ELLE Voices] Thạc sĩ Nguyễn Hương Linh: Tin vào sức mạnh biểu đạt của nghệ thuật
[ELLE Voice] Một nét cọ, ngàn nỗi niềm
[ELLE Voice] VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc: Những bước chân không mỏi
[ELLE Voice] Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng: Neo mình trong nước, giữ người trong đời
[ELLE Voices] Khi thể thao trở thành sứ mệnh xã hội