ELLE Voice

TIN MỚI NHẤT

[ELLE Voice] Adele Doan: Thương hiệu cá nhân bắt đầu từ uy tín, không phải lượt theo dõi

Với gần 87.000 người theo dõi trên LinkedIn, Adele Doan không chỉ được biết đến như một chuyên gia về thương hiệu cá nhân và phát triển sự nghiệp, mà còn là người truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua các dự án như CareerLab hay LinkedIn Blue Ocean, nơi cô giúp hàng ngàn người trẻ xây dựng sự hiện diện chuyên nghiệp trên nền tảng số. Trong cuộc trò chuyện cùng ELLE, Adele chia sẻ góc nhìn rất riêng về thương hiệu cá nhân – một hành trình tu dưỡng, phụng sự và sống đúng với sứ mệnh mà mỗi người mang theo.

BY ELLE Feature Team

[ELLE Voices] Thạc sĩ Nguyễn Hương Linh: Tin vào sức mạnh biểu đạt của nghệ thuật

[ELLE Voice] VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc: Những bước chân không mỏi

[ELLE Voice] Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng: Neo mình trong nước, giữ người trong đời

[ELLE Voices] Khi thể thao trở thành sứ mệnh xã hội