Nhãn hàng sữa Anlene chính thức ra mắt chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích”

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 29/03/2019 14:10:26

Nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam vừa tổ chức họp báo nhằm công bố chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích”. Thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

Trong buổi họp báo, nhãn hàng sữa Anlene cũng chính thức công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích”. Ngô Thanh Vân là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 6

Sống trọn vẹn ở đỉnh cao & sứ mệnh của Anlene toàn cầu

Anlene là một nhãn hàng sữa thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam, từ tập đoàn Fonterra Brands New Zealand, tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong ngành hàng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa (bao gồm Anchor, Anmum, Anlene, NZMP và Farm Source).

Không chỉ là một đối tác dinh dưỡng hằng ngày giúp mang đến một cơ thể dẻo dai cho người trưởng thành, Anlene xác định sứ mệnh của thương hiệu là truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích"

Anlene cũng mãnh liệt tin tưởng rằng, chỉ cần bạn sở hữu một cơ thể cường tráng dẻo dai cùng với một tinh thần sống lạc quan tích cực, thì không gì có thể ngăn cản bạn sống trọn vẹn nhất với mọi trải nghiệm của mình, đồng thời tự do theo đuổi điều mình yêu thích trong cuộc sống.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Anlene không ngừng lại ở việc mang đến sản phẩm sữa Anlene 3 Khoẻ, với hệ dinh dưỡng đặc biệt bổ sung Đạm – Canxi – Collagen, vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho hệ cơ – xương – khớp khỏe mạnh, mà còn muốn cổ vũ và vun đắp một tinh thần sống khoẻ mạnh, để tuổi tác không bao giờ có thể giới hạn chúng ta trong bất cứ hoàn cảnh nào.

“Bay nhảy thỏa thích” – Thông điệp mới của Anlene tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Anlene quyết tâm tìm kiếm một thông điệp thực sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi với số đông, và quan trọng hơn là có khả năng kích hoạt mong muốn được sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao trong mỗi người chúng ta.

Người Việt Nam vốn chưa có thói quen quan tâm nhiều đến sức khoẻ, nhưng khi nhận được một lời khen kiểu “trông anh/chị phong độ quá, nhìn còn khoẻ còn sung sức hơn tuổi thật của anh/chị nhiều” thì ai cũng rất lấy làm vui sướng. TÔI KHOẺ HƠN TUỔI CỦA TÔI chính là một tuyên ngôn đáng tự hào, thể hiện sự nghiêm túc quan tâm và đầu tư cho sức khoẻ.

Đi xa hơn, Anlene nhìn vào một khái niệm rất thú vị trong ngôn ngữ Việt Nam – “bay nhảy”. “Bay nhảy” hiểu một cách đơn giản là hành động bay, nhảy, lơ lửng trên không, chứng tỏ người thực hiện động tác này phải có một thể chất khoẻ mạnh. Tuy nhiên khi nhắc đến bay nhảy, người Việt Nam hiện đại lại nghĩ đến những trải nghiệm mới, những chuyến du lịch cùng bạn bè, những khoảng thời gian vui chơi khám phá, và quan trọng nhất là tự do làm điều mình muốn trong cuộc sống.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 3

Có một thực tế rằng khái niệm “bay nhảy” thường được ưu ái gắn liền với người trẻ, bởi họ có sức khoẻ, có thời gian, có tiềm năng để làm bất cứ thứ gì. Trong khi đó những người trưởng thành khi nghe nhắc đến “bay nhảy”, dẫu cho vô cùng thích thú nhưng lại tỏ ra ngần ngại. Họ lo lắng mình không còn đủ sức khoẻ như thời son trẻ, họ chần chừ vì sợ mình không có đủ thời gian để chu toàn mọi trách nghiệm…

Tuy nhiên rào cản lớn nhất lại đến từ chính những định kiến xã hội như “đến tầm tuổi này rồi còn bay nhảy gì nữa, thôi ngừng bay nhảy lo ổn định lại đi, bay nhảy hoài không biết chán hay sao…” đã khiến rất nhiều người Việt Nam trưởng thành phải từ bỏ điều mình thực sự yêu thích, và nuối tiếc khi nhìn lại một thời thanh xuân “bay nhảy” của mình.

Anlene lại có một góc nhìn hoàn toàn khác: Chừng nào tất cả chúng ta còn có một sức khoẻ thật tốt, một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh dẻo dai hơn tuổi của mình, cộng với một tinh thần lạc quan tích cực, không ngần ngại vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, thì chừng đó chúng ta vẫn luôn có thể bay nhảy thỏa thích, bất kể ta đang ở độ tuổi nào. Đó cũng là thông điệp mới Anlene muốn lan toả tại Việt Nam trong các chiến dịch truyền thông nhắm đến khách hàng của mình.

Khởi nguồn từ câu chuyện bay nhảy…

Anlene quyết định khởi động chiến dịch truyền cảm hứng cho người trưởng thành Việt Nam với một dịp rất đặc biệt – ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Phụ nữ Việt Nam, hơn ai hết là những người đang phải hằng ngày đối mặt với rất nhiều áp lực. Luôn phải nỗ lực hết mình trong công việc, chu toàn trách nhiệm với gia đình, nhưng không phải lúc nào cố gắng của phụ nữ cũng được trân trọng và ghi nhận.

Từ đó họ đành gác lại đam mê và hoài bão riêng, rồi tự giới hạn khả năng của chính mình. Nặng nề nhất vẫn là những định kiến về tuổi tác, khi phụ nữ thường xuyên bị quy chụp và phán xét, kiểu như “từng tuổi đấy rồi lo lấy chồng đi kẻo ế, lo đẻ con đi kẻo lại quá muộn, tuổi này rồi còn bay nhảy hay chứng tỏ gì nữa, già yếu rồi thì lo ở nhà trông cháu…”, khiến họ càng ngần ngại hơn khi nghĩ đến việc “bay nhảy” và làm điều mình yêu thích.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 4

Với niềm tin rằng bên trong mỗi người phụ nữ Việt Nam chứa đựng một ý chí vô cùng mạnh mẽ, Anlene mong muốn trở thành một đồng minh đáng tin cậy, một người bạn thực sự thấu hiểu để ủng hộ, tiếp sức và truyền cảm hứng, giúp họ “kích hoạt” nghị lực bên trong và tạo nên sự thay đổi cho cuộc đời mình.

Anlene hào hứng cổ vũ phụ nữ Việt quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, xây dựng lối sống lành mạnh, nuôi dưỡng tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường, dám vượt qua mọi định kiến để theo đuổi điều mình đam mê, sống trọn vẹn trong từng trải nghiệm. Đó là lý do Anlene gửi đến phụ nữ Việt lời chúc BAY NHẢY THOẢ THÍCH trong ngày 8/3.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 7

Discovery Networks "bắt tay" công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam
Discovery Networks mở rộng quan hệ hợp tác cùng công ty giải trí Thảo Lê với việc ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam.

…Đến cơ duyên gặp gỡ Đại sứ truyền cảm hứng

Và trên hành trình đó, Anlene rất bất ngờ và thích thú khi gặp được một người phụ nữ đặc biệt – Ngô Thanh Vân. Cô đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về thông điệp của Anlene, rằng phụ nữ nên được bay nhảy mọi ngày trong năm, chứ không riêng gì một ngày 8/3. Chia sẻ của cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng và cộng đồng mạng nói chung, tạo ra những cuộc đối thoại vô cùng tích cực và sôi nổi của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 2

Đối với Anlene, Ngô Thanh Vân là một minh chứng hoàn hảo cho tinh thần Bay nhảy thỏa thích. Ở tuổi 40, cô vẫn là một đạo diễn, một nhà sản xuất phim không ngừng chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình, đồng thời không ngừng lan toả cảm hứng sống tích cực đến chị em phụ nữ xung quanh, với mong muốn khuyến khích, động viên họ tự tin làm điều mình yêu thích trong cuộc sống, bất kể mình đang ở độ tuổi nào.

Không chỉ nhanh chóng thay đổi thông điệp trên trang Facebook fanpage, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Fonterra Brands, ông Paul Richards còn gửi đến Ngô Thanh Vân một thông điệp vượt ngoài mong đợi – “Ai cũng có quyền bay nhảy thoả thích, miễn họ có sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng nhau lan toả cảm hứng tích cực này đến nhiều người Việt Nam hơn nữa, để họ có thể BAY NHẢY THOẢ THÍCH mỗi ngày và tự do làm mọi điều mình yêu thích”. 

Nhãn hàng sữa Anlene ra mắt chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" 5

…Và cái bắt tay lan tỏa tinh thần bay nhảy thỏa thích

Bà Linda, Giám đốc điều hành Công ty Fonterra Brands Việt Nam tự hào chia sẻ khi quyết định ký kết hợp đồng Đại sứ Thương hiệu với Ngô Thanh Vân: “Chúng tôi rất ấn tượng với những điều Ngô Thanh Vân đã đạt được suốt thời gian qua. Cô ấy là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.”

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: “Từ trước đến nay Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, Vân luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực.

Ai cũng biết Vân là một người rất đam mê công việc và có thể làm việc hàng giờ đồng hồ liên tục, một khi Vân đã tập trung vào điều gì đó. Trước đây tuổi tác hay sức khoẻ chưa bao giờ là mối bận tâm của Vân. Nhưng sau phim “Hai Phượng”, Vân có sự chuyển biến trong suy nghĩ. Vân còn muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở đó. Mà để tiếp tục tiến về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới, Vân nghĩ không gì quan trọng bằng mình có sức khoẻ.

Vân cũng không muốn lan toả một hình ảnh phụ nữ bất chấp sức khoẻ, làm việc ngày đêm để đạt được điều này điều kia, bởi nó không hề lành mạnh chút nào. Mỗi người sẽ có một con đường riêng, Vân không thể chỉ cho bạn cách bay nhảy, nhưng Vân có thể cho bạn một lời khuyên, đó là hãy giữ cho mình sức khoẻ thật tốt, thì bất cứ việc gì bạn yêu thích, bất cứ nơi đâu bạn muốn đặt chân đến, bạn đều có thể làm được. Một khi thể lực và ý chí hoà làm một, không gì có thể cản bước bạn được, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Ý tưởng “Bay nhảy thỏa thích” của Anlene thực sự khiến Vân thích thú và đồng cảm, nên Vân rất hào hứng được cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam bằng nhiều hoạt động ấn tượng và thiết thực trong thời gian tới.”

Những điểm sáng từ chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích” của

+ Cái kết đẹp cho cuộc gặp gỡ thú vị giữa Ngô Thanh Vân và Anlene sau khoảng thời gian “trao đổi” sôi nổi trên mạng xã hội về tinh thần bay nhảy của phụ nữ hiện đại: Cả hai chính thức bắt tay nhau và khởi động chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích”, nhằm truyền cảm hứng sống tích cực đến phụ nữ nói riêng và người trưởng thành Việt Nam nói chung.

+ Nhìn lại một thực tế rằng bên trong mỗi người phụ nữ Việt Nam chứa đựng một tiềm năng rất lớn. Chỉ cần được khuyến khích và truyền cảm hứng, họ có thể tự tin đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng. Việt Nam ta có không ít những người phụ nữ thành công xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực. Trong số đó, Ngô Thanh Vân chính là đại diện tiêu biểu. Chính vì thế Vân hoàn toàn xứng đáng trở thành đại sứ cho tinh thần bay nhảy mà Anlene muốn lan toả tại thị trường Việt Nam.

+ Từ góc nhìn của Anlene và Ngô Thanh Vân về vấn đề bay nhảy của phụ nữ, mới thấy rằng không chỉ riêng phụ nữ mà người trưởng thành Việt Nam nói chung chịu nhiều áp lực và bị cản trở bởi định kiến xã hội, nên ngần ngại làm điều mình thích.

Không có người động viên khuyến khích, họ dễ dàng thu mình lại, tự giới hạn suy nghĩ và khả năng, tự gác lại những đam mê hoài bão, để rồi nuối tiếc, trong khi họ lại không dám một lần thử sức, vượt qua giới hạn bản thân. Với thông điệp ý nghĩa và thiết thực, tin rằng sự kết hợp của cả hai sẽ mang đến nhiều cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả mọi người, thuộc mọi giới tính, mọi lĩnh vực và độ tuổi.

+ Sau 3 tháng đầu năm đại thắng với Hai Phượng phá kỷ lục doanh thu phòng vé, Ngô Thanh Vân chia sẻ quan điểm của mình về bay nhảy, việc giữ gìn sức khoẻ cơ-xương-khớp để tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới, chính thức bắt tay cùng Anlene để lan toả thông điệp BAY NHẢY THOẢ THÍCH cho không chỉ riêng phụ nữ mà người trưởng thành nói chung.

Kết

Thông qua buổi họp báo, Anlene và Ngô Thanh Vân cùng toàn thể khách mời, các anh chị nhà báo, các đơn vị truyền thông trải nghiệm và lan toả tinh thần “BAY NHẢY THOẢ THÍCH”, khuyến khích một lối sống lành mạnh và một tinh thần lạc quan không ngừng tiến về phía trước. Và thông điệp mà Anlene cam kết sẽ tiếp tục lan toả chính là “chỉ cần sở hữu một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh hơn tuổi của mình, tất cả chúng ta đều có thể bay nhảy thoả thích, bất kể ở độ tuổi nào”.

Xem thêm:

Converse mở khóa câu chuyện phi thường về nữ giới với chiến dịch Love The Progress

Hoàng Thùy, H’Hen Niê, Khả Ngân đồng hành cùng chiến dịch “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện