Häagen-Dazs lan tỏa thông điệp sống tích cực với chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại”

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 18/11/2021 13:33:54

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-Dazs vừa ra mắt chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” với mong muốn truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực, cổ vũ mọi người hãy sống thật với chính mình, làm điều mình thích và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

kem Häagen-Dazs

Ảnh: Häagen-Dazs

Khi cả thế giới đang dần trở lại trạng thái “bình thường mới”, thông điệp “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” của thương hiệu kem đến từ Mỹ càng trở nên đúng lúc và ý nghĩa. Sau chuỗi ngày cuộc sống bị ảnh hưởng bởi phong tỏa và giãn cách xã hội, Häagen-Dazs mong muốn truyền cảm hứng để mọi người sống tích cựclạc quan đúng với tinh thần: Đừng ngần ngại, hãy làm điều mình thích và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

kem Häagen-Dazs

Ảnh: Häagen-Dazs

Gương mặt đại diện của chiến dịch trên toàn cầu là biểu tượng thời trang Nhật Bản Aya và Ami Suzuki (Amiaya), ấn tượng với mái tóc hồng nổi bật cùng gu thời trang tươi mới. Trẻ tuổi, tài năng và không ngại thử thách, cặp chị em sinh đôi nhà Suzuki truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ với tinh thần “Don’t Hold Back” của Häagen-Dazs.

Chiến dịch lần này cũng đánh dấu bước đầu tiên trong định hướng truyền thông mới của thương hiệu kem ra đời từ năm 1961, trên hành trình hướng đến một thế giới sáng tạo đầy năng lượng tích cực, thế giới của kem và giới trẻ.

Michelle Odland – Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Häagen-Dazs chia sẻ: “Trong thế giới hiện đại ngày càng bận rộn, mỗi người phải đối diện với rất nhiều áp lực và sự kỳ vọng, khiến chúng ta khó có thể sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Chúng ta có thể chia sẻ mọi thứ ngay lập tức trên mạng xã hội, nhưng lại ít cởi mở hơn; chúng ta kết nối với mọi người, nhưng vẫn cảm thấy cô đơn. Thời gian, sự chân thành, những mối quan hệ sâu sắc đã trở thành điều xa xỉ. Khoảnh khắc được thư giãn, tin tưởng người khác và sống thật với chính mình, là một khoảnh khắc tuyệt vời và quý giá. Với thông điệp “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại”, chúng tôi cổ vũ mọi người hãy là chính mình, làm điều mình thích và sống trọn vẹn mỗi ngày”.

kem dâu Häagen-Dazs

Ảnh: Häagen-Dazs

Tinh thần “Don’t Hold Back – Đừng ngần ngại” luôn hiện diện trong mọi hoạt động của thương hiệu kem Häagen-Dazs. Trong suốt 6 thập kỷ, Häagen-Dazs chưa từng ngần ngại theo đuổi niềm đam mê sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất cho từng sản phẩm. Phải mất đến 6 năm, Reuben Mattus – nhà sáng lập kem Häagen-Dazs mới tìm được loại dâu tươi ngon đủ chuẩn từ Ba Lan để tạo ra vị kem dâu nguyên bản có môt không hai trên thế giới. Đó cũng là lý do vì sao Häagen-Dazs được mệnh danh là thương hiệu kem ngon nhất thế giới.

kem Häagen-Dazs

Ảnh: Häagen-Dazs

Đừng ngần ngại tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn, những hũ kem ngon nhất, đừng ngần ngại lắng nghe tiếng nói từ trái tim và làm điều mình thích, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Đó cũng là những chia sẻ của Amandine – tiểu thư người Pháp gốc Việt ghi dấu ấn trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu, với cô hạnh phúc là khi tự thưởng cho mình một hũ kem dâu Häagen-Dazs mát lạnh sau một ngày dài làm việc.

kem Häagen-Dazs

Ảnh: Häagen-Dazs

Hợp tác cùng nhãn hàng Häagen-Dazs trong chiến dịch “Don’t Hold Back – Đừng Ngần Ngại”, Amandine cảm thấy rất vui và tự hào vì góp phần lan tỏa lối sống lạc quan, tích cực, hãy là chính mình và làm điều mình thích.

Xem MV Don’t Hold Back – Đừng Ngần Ngại và cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực bạn nhé:

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Häagen-Dazs Vietnam Official (@haagendazsvn_official) chia sẻ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Điểm tin & Sự kiện