Dự show Celine, Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục tìm kiếm trên mạng xã hội toàn cầu

Đăng ngày:

Hashtag #LALISAxCelinePFW đạt top 1 tìm kiếm tại 25 quốc gia. Báo giới quốc tế ví von buổi ra mắt BST Celine giống như sự kiện của riêng Lisa.

Trong lần xuất hiện tại buổi ra mắt BST Celine Xuân – Hè 2020 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, Lisa một lần nữa làm “dậy sóng” truyền thông và cộng đồng mạng quốc tế. Ngay sau khi những hình ảnh của “búp bê Thái” xuất hiện trên mạng xã hội, hashtag #LALISAxCelinePFW đã lập kỷ lục 2 triệu lượt tweet trong vòng trong vòng 10 tiếng 35 phút.

Lisa tại show Celine Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Getty Images)

Lisa tham dự show Celine Xuân - Hè 2020

(Ảnh: @jaylim1/Instagram)

Hiện tại, con số này đã là 3,3 triệu. Lisa đồng thời là nghệ sĩ Hàn có nhiều hashtag trên 1 triệu retweet nhất. Những hashtag khác bao gồm #AceLalisaDay (1,67 triệu retweet), #LISAXCELINE (1,5 triệu retweet) #EnVogueLalisa (1,1 triệu retweet) #moonshotTHxlisa (1,02 triệu retweet) #RespectLisa (1 triệu retweet).

thống kê hashtag Lisa trên Twitter

(Ảnh: @lisachartdata/Twitter)

Bên cạnh đó, Lisa cũng là nghệ sĩ Hàn đạt được 25 triệu người theo dõi nhanh nhất trong 1 năm, 2 tháng, 29 ngày kể từ khi thành lập tài khoản Instagram. Hiện tại, cô đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng những ngôi sao châu Á có nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội này. Ngoài ra, cô cũng thuộc top 50 người có ảnh hưởng nhất hành tinh (theo HypeEditor).

Gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang đa dạng cùng sức hút “khủng” giúp Lisa trở thành “con cưng” của nhiều thương hiệu quốc tế. Trước đó, cô là một trong những ngôi sao đầu tiên sở hữu túi xách Celine đầu tay của NTK Hedi Slimane và là ngôi sao được “săn đón” nhất trong sự kiện vừa qua.

 

View this post on Instagram

 

Biggest first row riot so far: Lisa Manoban from Black Pink at CELINE

A post shared by Loïc Prigent (@loicprigent) on

Bên cạnh đó, lần xuất hiện solo trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Thái của cô vào tháng 5 vừa qua cũng đánh dấu những con số kỷ lục. Một đơn vị phát hành tạp chí chia sẻ, hơn 120 nghìn ấn bản đã được bán ra. Họ cũng xác nhận, 120 nghìn bản không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường. Con số ấn bản được in trung bình là 30 nghìn, đối với những số có trang bìa là những ngôi sao khác, con số này là 60 nghìn.

Lyst, một công cụ tìm kiếm thời trang chia sẻ, lượt tìm kiếm toàn cầu cho mẫu túi Celine Triomphe đã tăng 66% trong tháng 6 năm 2019 sau sự xuất hiện của Lisa vào buổi ra mắt BST Celine Men Xuân – Hè 2020. Giám đốc couture của thương hiệu, Peter Utz, đã gửi lời cảm ơn đến cô trên trang Instagram sau khi kết thúc sự kiện.

 

View this post on Instagram

 

Thank you @lalalalisa_m @blackpinkofficial 🙏🙏🙏@celine #celinebyhedislimane #lisa #lalisamanoban

A post shared by Peter Utz (@utzpeter) on

Bên cạnh đó, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK cũng là khách mời trong những sự kiện của các thương hiệu thời trang danh tiếng. Rosé ngồi hàng ghế đầu trong buổi ra mắt BST Saint Laurent Xuân – Hè 2020. Buổi ra mắt BST sắp tới của nhà mốt Chanel đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên dưới vai trò đại sứ thương hiệu của Jennie. Trong khi đó, Jisoo là đại diện châu Á hiếm hoi tại buổi ra mắt BST Burberry vừa qua.

Jisoo tham dự show Burberry tại tuần lễ thời trang London

(Ảnh: Burberry)

Rosé tại show YSL Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Gorunway.com)

Jennie nhiều lần tham dự show Chanel với vai trò đại sứ thương hiệu

(Ảnh: Chanel)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: LisaChartData

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more