Vascara – Tự hào thời trang dành cho quý cô thời thượng

Đăng ngày:

Vượt qua nhận diện thương hiệu thời trang chỉ dành cho khách hàng công sở, VASCARA trở thành cái tên được nhắc đến trong làng thời trang Việt Nam với sản phẩm giày và túi cho nhiều tín đồ thời thượng.

Hơn 10 năm trước, khi thị trường giày và túi dành riêng cho người Việt vốn không có nhiều sản phẩm và cũng không cập nhật kịp các xu hướng thời trang thế giới, nữ giới văn phòng thời đó thường tạm hài lòng với những thiết kế “công nghiệp” thô kệch vì không có nhiều sự lựa chọn. VASCARA ra đời, đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng một thương hiệu chỉ dành riêng cho phái đẹp và không hề nói quá, khi cho rằng thương hiệu này chính là điểm bắt đầu của ngành thời trang giày túi trong nước.

VASCARA được phái nữ thời đó nhắc đến như một thương hiệu đáng ao ước và là mong muốn của nhiều cô nàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào từ VASCARA.

Chất lượng là thước đo thành công

Ngoài ưu tiên về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã phù hợp cũng được VASCARA chú trọng. VASCARA dẫn đầu xu hướng với bộ phận thiết kế sản phẩm riêng, tiên phong trong việc định hình phong cách cho phái đẹp công sở. Khách hàng tìm được sự đồng điệu trong các thiết kế tinh giản mà sang trọng, dàn trải trên nền chất liệu bền đẹp theo thời gian.

thương hiệu túi xách vascara

VASCARA luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới trong những những nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình tính đến 7/2019, VASCARA có hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc, đón tiếp 1,5 triệu khách hàng, góp phần thay đổi diện mạo của hơn 1,3 triệu khách hàng và con số này đang dần được tăng lên mỗi ngày.

Nâng tầm phong cách phụ nữ Việt

Với nhịp sống hiện đại và nhu cầu khẳng định phong cách cá nhân, VASCARA biết cách chiều lòng những phân khúc khách hàng khác nhau bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và mẫu mã. Việc ra mắt BST khác nhau theo mùa khẳng định tính thời trang của VASCARA không khác gì với những thương hiệu lớn trong làng thời trang thế giới. Song song đó, VASCARA cũng hoạt động tích cực khi hợp tác với nhiều NTK, nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Gần đây nhất là kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa trong BST Mặt Trời Phương Đông được trình diễn trên du thuyền 5 sao tại Vịnh Hạ Long, đồng hành cùng Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ trong BST Xuân- Hè Wild Wind 2019, kết hợp cùng Giám Đốc Sáng Tạo Dzung Yoko với Autumm Journey mùa Hè – Thu 2019.

tiểu vy bộ sưu tập thu - đông vascara

túi xách vascara

Không tự gò bó trong bất cứ giới hạn nào, VASCARA mang những sản phẩm tinh tế xuất hiện trên sàn diễn thời trang Vietnam International Fashion Week Xuân – Hè 2018, thể hiện bước chuyển mình mới mẻ trong thời trang. Nắm bắt xu hướng thời trang thế giới, Các sản phẩm theo mỗi BST của VASCARA thể hiện tính hiện đại, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ nét trang nhã, sang trọng. Thoải mái, đa năng và hợp với mọi xu hướng là những gì có thể tìm thấy trong từng sản phẩm của thương hiệu hơn 10 năm tuổi. Thế giới giày đa dạng cho các cô nàng công sở; giày sandals, dép mules thoải mái cho buổi dạo phố cuối tuần hay những đôi giày cao gót sang trọng đồng hành cùng nàng trong các bữa tiệc sang trọng. Đặc biệt hơn, với thiết kế dành riêng cho những cô nàng có cỡ chân đặc biệt (VASCARA Wide Fit) hay sản phẩm da thật cao cấp (VASCARA Leather), nàng sẽ thêm tự tin khẳng định chất riêng với sự trợ giúp của món phụ kiện ưng ý.

giày và túi vascara bộ sưu tập xuân hè 2019

Thời trang tinh tế trong từng sản phẩm

Bên cạnh các BST thời trang theo mùa, giới mộ điệu còn tìm được “tinh hoa thời trang Việt” thông qua những sản phẩm được thiết kế đặc biệt về kiểu dáng và hình ảnh khi được giới thiệu đến khách hàng. Tiêu biểu trong BST dành cho Tết 2019,  Bộ sản phẩm túi và hài họa tiết thêu tranh Đông Hồ toát lên nét thanh lịch truyền thống đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các quý cô yêu thích thời trang. Hay gần đây nhất là hình ảnh hoa thanh long được in trên balô, túi xách thổi làn gió mới vào thế giới phụ kiện của những cô nàng sành điệu. Tất cả tạo nên một xu hướng mặc đẹp mới trong giới thời trang nữ theo phong cách của VASCARA.

túi xách họa tiết hoa thanh long 2

túi xách họa tiết hoa thanh long

Tối ưu hóa từ sự hài lòng đến cao cấp

Khi mức sống thay đổi, nhu cầu mua sắm của khách hàng càng tăng, việc lựa chọn sản phẩm bên cạnh mẫu mã và chất lượng thì tính đẹp, thẩm mỹ cũng là yếu tố song hành không thể thiếu. Điển hình trong việc xây dựng chiến lược quảng bá, nhất là cách thiết kế nhận diện tại các cửa hàng cũng cần được “refresh” liên tục. Khách hàng không chỉ đến xem một đôi giày, một chiếc túi, hay một món phụ kiện thông thường mà điều họ cần là cảm giác thoải mái khi bước vào một cửa hàng thời trang – nơi mà họ nhận được sự hài lòng tối đa và quyết định mua sắm. Đó cũng chính là lúc VASCARA tối giản hóa cách bài trí các cửa hàng.

bộ sưu tập túi xuân hè 2019 vascara tiểu vy cầm túi vascara thu - đông 2019

Vẫn lấy tông trắng đỏ làm chủ đạo nhưng cách sắp xếp nhận diện thông minh, không gian rộng rãi giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị cùng phong cách phục vụ tận tình của nhân viên. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm mới đều được phả hơi thở hiện đại vào những hình ảnh quảng bá đẳng cấp.  Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết cũng là một trong những điểm nhấn hoàn hảo giúp VASCARA giữ chân những thượng đế của mình.

Hành trình hơn 10  năm thành công của VASCARA không chỉ là thành quả nỗ lực tìm hiểu và phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng trong nước mà còn mở ra một viễn cảnh khi các nhãn hàng thời trang của Việt Nam có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng với các thương hiệu thời trang thế giới, không phải tại chính Việt Nam mà trên phương diện khu vực hay toàn cầu.

bộ sưu tập túi vascara xuân hè 2019

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Vascara

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more