Điểm tin làm đẹp – Chanel công bố gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Gabrielle Chanel, Estée Lauder tham gia chiến dịch #BeCrueltyFree

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 19/07/2019 11:07:20

Những sản phẩm làm đẹp mới nhất cùng với thông cáo của nhà Estée Lauder xuất hiện trong điểm tin làm đẹp tuần này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những thông tin làm đẹp mới nhất sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về các sự kiện làm đẹp lớn nhỏ trên thế giới. Kim Kardashian tung ra bộ sản phẩm trang điểm rực lửa trong khi cô em Kylie Jenner ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc làn da cơ thể mùa Hè. Cùng ELLE khám phá thêm những thông tin làm đẹp hot  trong tuần qua nhé!

Nhà mốt Chanel công bố gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa Gabrielle Chanel

Thay thế cho nàng “ma cà rồng” Kristen Stewart, nữ diễn viên xinh đẹp người Úc Margot Robbie được chọn để trở thành đại sứ cho dòng nước hoa Gabrielle Chanel. Ngoài tài năng và nhan sắc xinh đẹp, nét trong trẻo của nàng thơ nước Úc còn thu hút nhãn hàng Chanel trong siêu phẩm “Once Upon a Time” sắp ra mắt của đạo diễn tài ba Quentin Tarantino.

CHANEL MARGOT ROBBIE sản phẩm làm đẹp

Ảnh: Chanel.

Gabrielle Chanel là sự kết hợp tuyệt vời của Phòng sáng tạo và phát triển nước hoa nhà mốt nước Pháp và nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Olivier Polge. Hương sắc hoa ylang-ylang cùng với hoa nhài, hoa cam và hoa huệ xứ Grasse tạo nên một mùi hương táo bạo, đam mê nhưng đầy nữ tính mà Gabrielle Chanel mang đến cho nữ giới.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Kim Kardashian trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Sooo Fire

Không ngủ quên trên chiến thắng, sau thành công của dòng sản phẩm trang điểm cho cơ thể, Kim Kardashian tiếp tục làm “rung chuyển” giới làm đẹp với các sản phẩm trang điểm được lấy cảm hứng từ lửa – Sooo Fire. Đầy táo bạo và quyến rũ, phu nhân West khiến mọi người trầm trồ với vẻ đẹp của mình khi hình ảnh cô quảng bá cho sản phẩm được công khai trên tài khoản Instagram và Twitter chính thức của KKW Beauty.

Bộ sưu tập mới gồm bảng mắt với 10 tông màu dễ ứng dụng nhất, 3 màu eyeliner ánh kim nổi bật và 3 sắc son bóng quyến rũ đều thiên về đỏ cam tươi sáng, đúng với cái tên Sooe Fire. Trong chiến dịch quảng bá lần này, chị cả Kim thay đổi hoàn toàn phong cách trang điểm mắt khói, môi trầm thường ngày của mình. Cô thu hút với màu mắt cam đỏ nổi bật, mái tóc bạch kim, bờ môi bóng bẩy ngậm một que diêm trong hình ảnh chiến dịch. Bộ sưu tập Sooo Fire sẽ được mở bán vào ngày 19/7 trên website chính thức của của KKW Beauty. Theo lời tuyên bố của Kim Kardashian, dòng sản phẩm này là một phiên bản giới hạn chỉ xuất hiện trong mùa Hè này.

Kylie Jenner “thừa thắng xông lên” với dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc làn da cơ thể

Cách đây hai tháng, Kylieskin bắt đầu ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da của Kylie Jenner và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới làm đẹp. Không dừng lại ở đó, cô em nhà Kardashian tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cơ thể mùa Hè. Từ khi cô nàng đăng video úp mở về dòng sản phẩm dưỡng da này, cộng đồng mạng đã vô cùng phần khích.

Không để fan chờ đợi quá lâu, tài khoản chính chủ của Kylie Jenner và Kylieskin đã đăng tải hình ảnh và video về dòng sản phẩm mới. Bao bì đơn giản với màu chủ đạo là trắng làm nổi bật dòng chữ hồng giới thiệu sản phẩm. Dòng sản phẩm bao gồm kem dưỡng thể, tẩy tế bào chết và dầu chống nắng được chiết xuất từ dừa. Theo lời hứa hẹn của Kylieskin, dòng sản phẩm này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Các sản phẩm chính thức được mở bán vào ngày 22/7.

Estée Lauder tham gia vào chiến dịch chống các hành vi thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật từ năm 2023

con mèo sản phẩm làm đẹp

Ảnh: Unsplash.

Theo tổ chức Chống thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, trong khi EU đã ban hành luật cấm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật từ năm 2013 thì hằng năm vẫn có ít nhất 115 triệu động vật được sử dụng cho mục đích này. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với các loài động vật và hệ sinh thái. Chiến dịch #BeCrueltyFree được phát động từ mong muốn thay đổi nhận thức của các nhãn hàng mỹ phẩm. Theo một báo cáo tích cực đã có gần 40 quốc gia ban lệnh cấm thử nghiệm và bán động vật trái phép.

Mới đây, tài khoản Instagram chính thức của tổ chức Nhân đạo Quốc tế đã chào mừng Estée Lauder tham gia vào chiến dịch #BeCrueltyFree, kêu gọi lệnh cấm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật toàn cầu. Cam kết này như là một lời hứa hẹn của Estée Lauder với người tiêu dùng về các sản phẩm làm đẹp thân thiện và thuần chay.

New York ban hành luật cấm phân biệt chủng tộc dựa trên tóc tự nhiên

cô gái tóc đen sản phẩm làm đẹp

Dưới sự nổ lực của Uỷ ban Nhân quyền New York, luật cấm hình vi phân biệt chủng tộc dựa trên tóc tự nhiên đã được ký vào ngày 12/7 vừa qua. Ảnh: Unsplash.

Sau California, New York là tiểu bang tiếp theo ban hành luật cấm phân biệt chủng tộc dựa trên tóc tự nhiên bởi đương kim thống đốc Andrew Cuomo. Dưới sự nổ lực của Uỷ ban Nhân quyền New York, luật cấm hình vi phân biệt chủng tộc dựa trên tóc tự nhiên đã được ký vào ngày 12/7 vừa qua. Nội dung cơ bản của điều luật này cấm các hành vi phân biệt đối xử với những người màu tóc hoặc kiểu tóc tự nhiên không theo chuẩn châu Âu “tóc thẳng-bạch kim” bao gồm cả những đặc điểm khác liên quan đến ngoại hình.

cô gái tóc đen cười sản phẩm làm đẹp

Điều luật này được xem như làm một bước tiến lớn nhằm mục đích bảo vệ những người Mỹ da màu với màu tóc đen và xoăn. Ảnh: Unsplash.

Theo một số liệu thống kê, hơn 50% phụ nữ da đen bị buộc thôi việc vì kiểu và màu tóc tự nhiên của họ. Điều luật này được xem như làm một bước tiến lớn nhằm mục đích bảo vệ những người Mỹ da màu với màu tóc đen và xoăn.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan

Tin làm đẹp