Làm đẹp / Tin làm đẹp

Các thương hiệu mỹ phẩm khuấy động thị trường làm đẹp toàn cầu trong nửa đầu 2025

Thế giới làm đẹp nửa đầu năm 2025 chứng kiến nhiều điểm nhấn thú vị với màn ra mắt của các dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và tạo kiểu tóc, cũng như sự xuất hiện bất ngờ của nhiều gương mặt đại diện mới đến từ châu Á.

Năm 2025 chỉ vừa trôi qua một nửa, nhưng thị trường làm đẹp đã sôi nổi với những làn sóng đổi mới mạnh mẽ từ các thương hiệu hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở những màn “chào sân” của các sản phẩm mới, các tín đồ còn được chứng kiến những dấu ấn đặc biệt về sự kết hợp của những ngôi sao châu Á nổi bật với các thương hiệu Âu Mỹ. Từ Dior, Nuxe đến Dyson và Charlotte Tilbury, cùng ELLE cập nhật những chuyển động đáng chú ý nhất của thế giới làm đẹp toàn cầu nửa đầu năm nay nhé.  

1. Nuxe ra mắt Merveillance LIFT Oil – Serum

Ngày 8/5/2025, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Pháp NUXE đã chính thức ra mắt sản phẩm Nuxe Merveillance LIFT Oil Serum, quy tụ giới truyền thông và nhiều tên tuổi có sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp Việt Nam. Kế thừa kinh nghiệm bậc thầy từ các sản phẩm dầu dưỡng trứ danh, NUXE tiếp tục khẳng định vị thế với tinh chất dầu vi tảo chống lão hóa Merveillance LIFT Oil Serum. Sản phẩm sở hữu kết cấu kép “Dầu-Serum” đột phá, giúp thẩm thấu nhanh mà không gây bít tắc, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Hương thơm tinh tế từ hoa lan tiên, mộc lan và xạ hương trắng mang đến cảm giác thư giãn, góp phần nâng cấp trải nghiệm chăm sóc da mỗi ngày.

Hình ảnh nhân vật tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của Nuxe.
Sự kiện ra mắt Nuxe Merveillance LIFT Oil Serum quy tụ nhiều tên tuổi trong ngành làm đẹp Việt. Ảnh: Nuxe.

Nuxe Merveillance LIFT Oil-Serum thấm nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả nuôi dưỡng sâu từ dầu vi tảo (micro-algae oil) quý giá, với tỷ lệ tái tạo hàng đầu trong thế giới thực vật. Dầu vi tảo giúp nuôi dưỡng sâu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và cải thiện độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, Merveillance LIFT Oil-Serum còn mang trong mình bốn loại dầu thực vật, gồm dầu jojoba, dầu macadamia, dầu mè và dầu hạt hoa hướng dương, giúp tăng cường sản sinh chất béo và protein, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da. Thêm vào đó, vitamin E có mặt trong sản phẩm cũng góp phần chống oxy hóa, hạn chế sự hình thành của gốc tự do. 

Hình ảnh dòng sản phẩm làm đẹp mới ra mắt của Nuxe.
Kết cấu kép “Dầu-Serum” đột phá được ứng dụng trong sản phẩm mới nhất của Nuxe. Ảnh: Nuxe.

2. Dior sắp sửa ra mắt má hồng dạng thỏi lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Tháng 5 vừa qua đánh dấu sự hợp tác giữa Dior Makeup cùng tân đại sứ Jenna Ortega – nữ diễn viên chính đầy ấn tượng trong series Wednesday của Netflix. Cô là gương mặt đại diện cho màn ra mắt của dòng má hồng dạng thỏi “mới toanh” đến từ thương hiệu – Dior Backstage Rosy Glow Stick. Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2025, sau khi được chính thức được ra mắt tại Mỹ vào ngày 22/5 và đón nhận hàng loạt đánh giá tích cực từ nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. 

Hình ảnh Jenna Ortega với má hồng dạng thỏi mới của Dior.
Jenna Ortega là gương mặt đại diện cho dòng má hồng dạng thỏi mới nhất của Dior. Ảnh: Instagram @diorbeauty.

Dòng má hồng dạng thỏi mới nhất từ Dior được ứng dụng công nghệ cảm ứng pH độc đáo, mang lại màu sắc biến đổi tự nhiên theo từng sắc độ da, cho vẻ ngoài rạng rỡ. Kết cấu kem mịn như tan vào da, giúp người dùng dễ dàng tán sản phẩm, tạo hiệu ứng căng bóng trong suốt, phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp gò má trông đầy đặn và tươi tắn. Ngoài ra, Dior Backstage Rosy Glow Stick còn ghi điểm với độ bám màu lên đến 12 giờ, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích lớp trang điểm lâu trôi, bền chắc suốt ngày dài.

3. Freen Sarocha trở thành Friend of Charlotte Tilbury đầu tiên đến từ Thái Lan

Vào ngày 29 tháng 4 năm 2025, nữ diễn viên Freen Sarocha chính thức trở thành “Friend of Charlotte Tilbury” – đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Pillow Talk Cushion. Nữ diễn viên là ngôi sao Thái Lan đầu tiên đảm nhận vai trò này. Được biết đến với vẻ đẹp thanh lịch, khí chất cuốn hút cùng làn da rạng rỡ tự nhiên, Freen là lựa chọn hoàn toàn đồng điệu cho tinh thần quyến rũ nhẹ nhàng và nữ tính mà Charlotte Tilbury luôn theo đuổi. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu bước tiến lớn của Freen trong lĩnh vực beauty, mà còn khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng ngày càng lan rộng của cô trong cộng đồng yêu làm đẹp châu Á.

Hình ảnh Freen Sarocha với Pillow Talk Cushion.
Freen Sarocha là gương mặt đại diện cho Pillow Talk Cushion. Ảnh: Charlotte Tilbury.

4. Dyson ra mắt máy sấy Supersonic rTM

Dyson vừa chính thức ra mắt mẫu máy sấy tóc mới mang tên Dyson Supersonic r™ vào tháng 3, đánh dấu bước tiến công nghệ mới mẻ trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của hãng. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế cong hình chữ “r” độc đáo, giúp thao tác linh hoạt và dễ dàng hơn khi tạo kiểu tóc. Máy nhẹ hơn 20% và nhỏ hơn 30% so với phiên bản Supersonic™ truyền thống, mang lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng lâu dài. Được trang bị động cơ Dyson Hyperdymium™ cùng công nghệ điều chỉnh nhiệt thông minh, Supersonic r™ giúp làm khô tóc nhanh chóng mà không gây hư tổn do nhiệt. Đặc biệt, máy còn tích hợp cảm biến RFID trong từng đầu sấy, nhờ vậy có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió phù hợp để bảo vệ tóc tối ưu. Dyson Supersonic r™ hiện có hai phiên bản màu: Ceramic Pink và Jasper Plum. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích công nghệ và việc chăm sóc tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Hình ảnh máy sấy mới của Dyson khiến các tín đồ làm đẹp "săn đón".
Dòng máy sấy Supersonic r™ mới nhất đến từ Dyson. Ảnh: Instagram @dysonbeauty.

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Tổng hợp

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)