Khơi mở vẻ đẹp làn da trong 21 ngày với AHC

Biên tập
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 16/06/2020 13:15:11

Nghiêm túc thực hiện quy trình dưỡng da và tập luyện thể chất không chỉ đem lại cho bạn một làn da đẹp mà còn mở ra rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Để làm nổi bật tầm quan trọng của việc này, AHC đã tổ chức chương trình virtual press Đông Nam Á đầu tiên của mình trực tiếp từ cửa hàng ở thành phố Myeongdong, Hàn Quốc. Sự kiện này nhằm để triển khai chiến dịch mới nhất mang tên “21 Days to Glow” kèm theo nhiệm vụ toàn cầu của thương hiệu mệnh danh là #AHCSelfCare.

Chiến dịch “21 Days to Glow” của AHC lấy cảm hứng từ nguyên tắc của sự tự chăm sóc bản thân toàn diện, khuyến khích chúng ta hình thành thoái quen duy trì mối quan hệ lành mạnh với chính bản thân mình. Đây là một cuốn nhật ký ảo chứa đựng lời khuyên và những cảm hứng mỗi ngày từ các kỹ thuật chăm sóc da Hàn Quốc. Từ đó, mỗi người sẽ tìm thấy một phiên bản tốt nhất thông qua cách sáng tạo nghi thức chăm sóc da và cơ thể của riêng mình.

AHC khuyến khích người tiêu dùng và người hâm mộ tham gia vào phong trào đa nền tảng toàn cầu, lần đầu tiên đưa chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc ra khỏi phòng khám và bước chân vào không gian kỹ thuật số. Lấy nền tảng từ triết lý làm đẹp vốn có AestheBalance, #21DaysToGlow sẽ hướng dẫn mọi người vượt qua hành trình khám phá lại vẻ đẹp bản thân. Họ sẽ nhận ra mình đẹp nhất khi sở hữu làn da khỏe, rạng rỡ khi nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và tạo cho mình cuộc sống hạnh phúc.

“21 Days to Glow” hay còn gọi là “21 ngày để phát sáng” sẽ được phát trực tiếp trên tài khoản Instagram @ ahc.global cũng như các nền tảng xã hội địa phương và tận dụng mạng lưới các chuyên gia thẩm mỹ của AHC.

Giám đốc truyền thông tiếp thị AHC – bà Luri Lee – mở đầu chương trình bằng cách kể lại sự ra đời của thương hiệu AHC. Bắt đầu vào năm 1999, AHC như một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp phục vụ các spa thẩm mỹ tư nhân và phòng khám da liễu. Khách hàng cao cấp yêu thích các sản phẩm đến nỗi AHC đã trở thành một sản phẩm được yêu thích. Ngày càng nhiều khách hàng muốn trải nghiệm dòng sản phẩm chăm sóc da sáng tạo nhưng giá cả phải chăng từ thương hiệu.

Nữ diễn viên Hàn Quốc và đại sứ thương hiệu toàn cầu AHC – Oh Yeon-seo – đã chia sẻ bí mật chăm sóc da của cô trong suốt chương trình. Bên cạnh việc thiền định, tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh, cô chia sẻ rằng các nghi thức dưỡng da ngày và đêm đem lại cho cô làn da khỏe mạnh và tỏa sáng.

The Real Eye Cream For Face Pure là sản phẩm yêu thích của Oh Yeon-seo. Đây là kem chống lão hóa mắt dùng được cho toàn mặt, một sản phẩm chủ lực của AHC. Để có làn da sáng đều, cô sử dụng Peony Bright Spot Corrector có các dẫn xuất vitamin C và Serum 365 mang lại sự chăm sóc toàn diện cho làn da. Mặt nạ Hydra Gold Foil Mask luôn được Oh Yeon-seo mang theo trong các chuyến du lịch của mình để giữ cho làn da đàn hồi và ngậm nước.

Về thói quen trang điểm, Oh Yeon-seo chỉ dùng phấn và son môi có màu nhẹ. Để đảm bảo làn da thật của mình ở trạng thái tốt nhất, cô hạn chế trang điểm dày. Peony Bright Toner chứa niacinamide mang lại khả năng bảo vệ da 100% khỏi các đốm, khô và các dấu hiệu lão hóa sớm khác là sản phẩm được Oh Yeon-seo tin dùng.

Ngoài ra, hiểu rõ những thành phần trong sản phẩm làm đẹp cũng là cách giúp chúng ta sử dụng chúng hiệu quả hơn. AestheBalance At Home là một phần của #AHCSelfCare – một hội thảo làm đẹp độc quyền với Giám đốc Spa AHC, bà Jay Kim. Bạn chỉ có thể chọn lựa được sữa rửa mặt thích hợp khi hiểu rõ làn da của mình.

Sau khi rửa mặt, bà Kim chia sẻ làm sáng da hai lần với Aqualuronic Toner – sản phẩm chứa 3 loại axit hyaluronic để hydrat hóa và giữ ẩm cho da, và Hyaluronic Toner – sản phẩm chứa 5 loại loại thảo dược giúp làm dịu da. Có thể sử dụng Peony Bright Shining Serum để làm sáng tông màu da với chiết xuất hoa mẫu đơn màu hồng và Peony Bright Spot Corrector để giúp làm mờ sắc tố với thành phần tảo hồng. Sau khi sử dụng serum, kem dưỡng Peony Bright Tone Up Cream sẽ mang lại làn da sáng khỏe cho người dùng.

Để ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác, hãy sử dụng 365 Red Serum. Sản phẩm có chứa anthocyanin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ các tế bào da. Để hấp thụ hoàn toàn serum, hãy massage da bằng đầu ngón tay. Sau bước serum, bạn nên thoa 365 Red Cream – kem dưỡng có tác dụng nuôi dưỡng làn da với Damask Rose Butter và 50% thành phần hibiscus đỏ.

Kết thúc buổi họp báo, AHC tổ chức một buổi thiền định để cung cấp sự tự chăm sóc tổng thể. Hít một thật sâu từ mũi, giữ nó và đếm 3 – 2 – 1 sau đó giải phóng tất cả các yếu tố gây căng thẳng. Huấn luyện viên thiền Talita Setyadi chia sẻ rằng thiền giúp tăng các hoóc môn cảm thấy tốt để giảm căng thẳng hàng ngày và cảm xúc tiêu cực. Hãy tưởng tượng bạn trong một khu vườn xinh đẹp bằng chân trần và dạo những bước thật thong thả. Cảm nhận cỏ bằng ngón chân, quan sát hoa và cây và tất cả sự bình yên mà chúng mang theo.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
Bài viết liên quan

Tin làm đẹp