Chiến dịch Thu-Đông 2018 Together của thương hiệu MANGO do Mario Sorrenti đạo diễn

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 01/10/2018 16:50:37

Với sự góp mặt của Adrien Brody, Amber Valletta, Carolyn Murphy… Together đã khắc họa bức tranh gia đình trong tư duy thời trang của thương hiệu MANGO.

Chiến dịch Thu – Đông 2018 Together của thương hiệu MANGO phản ánh quan điểm riêng của nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, người nắm bắt những khoảnh khắc thân mật trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật chính. Dự án của ông cho nhãn hiệu này mang thông điệp về tình thân, chú trọng vào các mối quan hệ riêng tư và gần gũi của Sorrenti với một nhóm nhân vật đa dạng cùng MANGO, tạo nên một gia đình lớn.

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 11

“Đại gia đình” trong chiến dịch ‘Together’ của thương hiệu MANGO. (Ảnh: MANGO)

Gia đình Mario Sorrenti, em gái Vanina, con gái và con rể của ông đều xuất hiện trong chiến dịch Together của thương hiệu MANGO. Đại sứ của dòng sản phẩm dành cho nam giới, Adrien Brody, với niềm đam mê lớn dành cho các loài động vật, đã xuất hiện trong chiến dịch cùng chú chó của mình. Nhà hoạt động kiêm người mẫu Adwoa Aboah, cùng với chị gái Kesewa và người em họ Alewya cũng được hình tượng hóa trong thông điệp gia đình này

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango

(Ảnh: MANGO)

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 2

(Ảnh: MANGO)

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 3

(Ảnh: MANGO)

Chiến dịch quảng cáo với số lượng nhân vật tham gia lớn nhất của thương hiệu MANGO còn khắc họa chân dung hai người mẫu quốc tế nổi tiếng đồng thời là bạn bè thân thiết của nhau, Amber Valletta và Carolyn Murphy. Huyền thoại trượt băng Steve Olson và con trai Alex, họa sĩ Langley Fox cùng hai chuyên gia tạo kiểu dáng nổi tiếng Zoe Bedeaux và Helena Tejedor, cũng góp mặt trong chiến dịch, góp phần nhấn mạnh sự đa dạng được phản ánh trong xã hội mà chúng ta đang sống. Bên cạnh đó, ban nhạc huyền thoại Primal Scream làm nhạc nền cho video của chiến dịch với bài hát Movin’ Up.

chiến dịch thu đông thương hiệu Mango 4

Bộ đôi siêu mẫu Amber Valletta và Carolyn Murphy. (Ảnh: MANGO)

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 5

(Ảnh: MANGO)

5 điểm nhấn đặc biệt từ Tuần lễ Thời trang Milan Xuân - Hè 2019
Thiếu vắng sự tham gia của hai “ông lớn” Gucci và Bottega Veneta, Tuần lễ Thời trang Milan 2019 không vì thế mà mất đi bản sắc.   

Bộ sưu tập Thu – Đông 2018 từ thương hiệu MANGO thể hiện sự chuyển dịch rõ ràng trong thiết kế trang phục: một cuộc cách mạng hướng tới tư duy thẩm mỹ hiện đại, được tham chiếu bởi chất liệu vải cao cấp và không bị lỗi mốt bất chấp thời gian. Bộ sưu tập cũng mang ảnh hưởng cảm hứng của những hình in động vật những năm ’70, với trọng tâm là màu sắc và số lượng phong phú nổi bật về kiểu dáng, nhất là các loại vải dệt kim, dài tay và cổ tròn. Tương tự, trang phục denim cũng phát triển theo hướng tinh tế hơn với những chi tiết trên đường khâu của từng mảnh vải.

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 6

(Ảnh: MANGO)

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 7

(Ảnh: MANGO)

Hồi ức những năm 70 cũng ngập tràn trên các thiết kế nằm trong bộ sưu tập của nam giới, đặc biệt trong bảng màu hoàng thổ của những bộ vét và áo khoác. Nhung kẻ trở thành chất liệu vải chính, cùng với da trong những bộ áo jacket và áo khoác hai mặt mang đến vẻ ngoài tự nhiên và trang nhã. Trang phục dệt kim với những chi tiết đồng nhất như vết đốm, dải viền hoặc hình kim cương trên các lớp vải cùng một bảng màu chủ đạo là xám, màu đá hoặc nâu vàng. Các phụ kiện cũng nổi bật với ca vát, khăn quàng len và những mảnh vải dệt kim cùng họa tiết hình cánh hoa.

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 8

(Ảnh: MANGO)

chiến dịch thu đông 2018 thương hiệu Mango 9

(Ảnh: MANGO)

__

Xem thêm:

MANGO khai trương cửa hàng thứ 8 tại trung tâm thương mại Vincom Center Thảo Điền

Triệu Vy cùng các nàng thơ châu Á khoe sắc tại Tuần lễ Thời trang Milan 2019

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Mango

Bài viết liên quan

Tin thời trang