Chồng Beyoncé trở thành giám đốc sáng tạo mới của Puma

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 25/06/2018 15:47:51

Thương hiệu Puma trở lại thị trường thời trang bóng rổ với sự hợp tác cùng rapper nổi tiếng Jay Z, hứa hẹn tạo nên sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Rapper, doanh nhân Jay Z vừa được chọn là người điều hành mới ở phân khúc thời trang bóng rổ của thương hiệu thời trang Puma. Anh sẽ là người có ảnh hưởng đến thiết kế sản phẩm và các chiến lược tiếp thị của Puma trong lĩnh vực này.

giám đốc sáng tạo

(Ảnh: Charles Sykes / Associated Press)

WWD đưa tin nam rapper được kỳ vọng sẽ giúp tái khởi động một phần của thương hiệu Puma với tầm ảnh hưởng của mình, đặc biệt là đem lại sự phát triển tích cực về thẩm mỹ. Trước đó đôi bên cũng đã có khoảng thời gian hơn 1 năm làm việc ăn ý với nhau để quảng bá cho 2 mẫu giày thể thao của Puma. Thương hiệu “báo gấm” đã cho ra mắt phiên bản Puma Clyde 4:44 do Jay Z thiết kế riêng vào năm 2017, kết hợp với tour diễn quảng bá album “4:44” của nam rapper nổi tiếng.

Sự hợp tác lần này với Puma của Jay Z trên cương vị mới được xem là một phát triển quan trọng cho việc tái khởi động Puma Basketball.

giám đốc sáng tạo

(Ảnh: Sneaker Politics)

Adam Petrick, giám đốc marketing và thương hiệu của Puma, cho biết: “Jay Z đã chính thức gia nhập vào thương hiệu Puma với vai trò giám đốc sáng tạo của Puma Basketball. Với quyền hạn của mình, anh ấy sẽ giám sát marketing, chiến lược sáng tạo và các thiết kế sản phẩm.”

Ông cũng cho biết thêm, bộ môn bóng rổ đã vượt ra khỏi sân bóng kể từ năm 1973, và mục tiêu của Puma Basketball là pha trộn những ảnh hưởng về sự thể hiện trên sân, thời trang, âm nhạc và văn hóa, vì vậy Jay Z chính là đối tác hoàn hảo của công ty này.

giám đốc sáng tạo

(Ảnh: @beyonce / Instagram)

Là một phần trong việc tái khởi động, Puma hợp tác nhiều ngôi sao có tầm ảnh hưởng rộng lớn như Kylie Jenner, Selena Gomez, Cara Delevingne, rapper Big Sean… Đặc biệt là sự hợp tác gặt hái được nhiều lợi nhuận với nữ ca sĩ Rihanna. Với cái tên Puma x Fenty, khởi đầu chỉ với giày thể thao và phát triển nhanh thành một bộ sưu tập thời trang ứng dụng có mặt trong cả 2 tuần lễ thời trang danh tiếng tại New York và Paris.

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Làm sao để mặc màu xanh lá thật phong cách? (11/6 – 17/6)

Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Tổng hợp)

Bài viết liên quan

Tin thời trang