Những cuốn sách hay dành cho tâm hồn

Đăng ngày:

Những cuốn sách hay với những thông tin bổ ích, thú vị không chỉ mang đến cho các độc giả nhí những giờ phút vui vẻ mà còn gửi gắm đến các em những bài học thực sự ý nghĩa.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn những cuốn sách hay nào để làm quà cho trẻ thì hãy cùng tạp chí ELLE dạo quanh những những cuốn sách hay dưới đây nhé. Biết đâu, bạn sẽ có thêm lựa chọn để tham khảo.

1. Yêu con như nắng xuân

.

Những cuốn sách hay cuối hè - Yêu con như nắng xuân

Yêu con như nắng xuân

Với phần lời của Story Blossoms và tranh minh họa của Lee Sun Min, Yêu con như nắng xuân gồm 36 câu chuyện nhỏ đồng hành cùng những biến chuyển trong cơ thể mẹ và thai nhi. Có câu chuyện kể về niềm biết ơn của bố mẹ vì có được bé, cũng có câu chuyện kể về những ước mong chân thành của bố mẹ với bé. Có câu chuyện cùng bố mẹ trăn trở đặt tên cho bé, và cũng có câu chuyện kể bé nghe những tri thức từ khắp mọi miền. Không chỉ là những câu chuyện nhẹ nhàng đọc xong thoải mái bật cười mà còn có cả những bài hát để cùng cất tiếng hát theo.

Bên cạnh việc chứa đựng tấm lòng của một người mẹ mong con được ngắm nhìn những điều đẹp đẽ, được nghe lời hay ý đẹp, cuốn sách còn cung cấp kiến thức mang thai theo từng tuần cho các bậc cha mẹ. Toàn bộ thông tin của tập sách được tư vấn bởi bác sĩ Han Jeong Yeol – giáo sư khoa Phụ sản, bệnh viện phụ nữ hàng đầu Hàn Quốc Je Il, kiêm giám đốc Trung tâm tư vấn chuyên môn về an toàn sức khỏe cho các bà mẹ Hàn Quốc.

2. Bách khoa thư Larousse

.

 Những cuốn sách hay cuối hè - Bách khoa thư Larousse

Bách khoa thư Larousse

Với 3 tập Các kỷ lục thế giới, Thần thoại Hy Lạp Những phát minh làm thay đổi cuộc đời bạn! Bách khoa thư Larousse sẽ trả lời cho các bạn nhỏ tỉ tỉ thắc mắc nảy ra trong đầu: các vị thần đến từ đâu? Trong các loài cá mập trắng, linh cẩu và cá sấu, loài nào có hàm răng khỏe nhất? Hay ai đã phát minh ra những chiếc kéo, máy ảnh cùng vô vàn thứ vật dụng cần thiết trong cuộc sống?

.

Những cuốn sách hay cuối hè - Bách khoa thư Larousse

Bách khoa thư Larousse

Thông tin ngắn gọn, súc tích cùng những hình vẽ minh họa sinh động chắc chắn sẽ khiến cách độc giả nhí hồ hởi khám phá.

3. Trường tiểu học Ngộ

.

Những cuốn sách hay cuối hè -Trường tiểu học Ngộ.

Trường tiểu học Ngộ.

Sau thành công với tập truyện tranh đầu tay mang tên Gia đình Ngộ – Mỡ Mỡ phiêu lưu ký, họa sĩ trẻ Ngộ Sam tiếp tục ra mắt bạn đọc hành trình đến trường đầy vui nhộn, hài hước của Mỡ Mỡ, Nụ Nụ, Lì Lì thông qua tác phẩm mang tên Trường tiểu học Ngộ. Hành trình đến trường đầy tiếng cười với những bài học vỡ lòng, chắc hẳn sẽ mang đến nhiều tiếng cười, sự bất ngờ và làm sống lại những kỷ niệm ngày đầu đi học cho người đọc.

4. Những cái bóng sống

.

Những cuốn sách hay cuối hè - những cái bóng sống

Những cái bóng sống

Đây là tập thứ 2 trong series trilogy fantasy của Jacob Reckless ở thế giới sau gương. Cuốn sách đưa người đọc phiêu du tiếp trong thế giới cổ tích, nơi mọi điều kỳ ảo đều là hiện thực. Jacob, sau khi cứu được Will, đã bị vướng phải lời nguyền của Hắc Tiên. Và máu ác ma, quả táo quyền năng hay nước giếng tuổi trẻ vĩnh hằng đều không hóa giải được lời nguyền với dấu bướm ma hắc ám gặm mòn dần sinh mạng anh trên lồng ngực. Hy vọng cuối cùng của Jacob là chiếc nỏ thần từng là báu vật thuộc sở hữu của Kẻ Tàn Sát Phù Thủy đã chết từ hàng trăm năm trước. Nhưng thợ săn kho báu lừng danh ở xứ sở sau gương Reckless Jacob không phải là người duy nhất truy lùng nó. Với người bạn đồng hành yêu thương nhất của anh ở xứ sở này là Cáo, Jacob đã dấn thân vào cuộc chiến cạnh tranh với những đối thủ đầy dã tâm và không kém tài năng.

____

Xem thêm

Du lịch giao lưu biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc

Hành trình của Show nghệ thuật đương đại “Nón”

Bộ ảnh nghệ thuật “Tóc” múa ballet “Arch” của Đỗ Hải Anh

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more