Chung Chung Lee mang Anh Quốc vào BST Thu-Đông 2016

Đăng ngày:

Đêm thứ 4 Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2016 tại Hà Nội diễn ra với BST cực chất đến từ NTK xứ sở Kim Chi – Chung Chung Lee khiến các tín đồ thời trang “bấn loạn” bởi những thiết kế đậm chất thu đông vô cùng cuốn hút và rất dễ để sử dụng cho các cô nàng thành thị. Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu chính là người mẫu mở màn cho bộ sưu tập “The Marquee Club” với thần thái chuyên nghiệp của một top model.

Đến với VIFW Thu-Đông 2016 lần này, NTK nổi tiếng Chung Chung Lee đã chiêu đãi các tín đồ thời trang Việt Nam với một “bữa tiệc” thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của mình với bộ sưu tập Thu-Đông mới nhất của anh. Các thiết kế của anh mang màu sắc ấm với nhiều chất liệu cao cấp từ Hàn Quốc cùng những phom dáng đơn giản được cắt may tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề của xứ sở Kim chi. Ngoài những thiết kế cuốn hút ấy, BST còn thu hút người xem bởi những phong cách trình diễn nhẹ nhàng của các người mẫu chuyên nghiệp càng làm tăng thêm sự hấp dân cho BST của NTK Chung Chung Lee. Năm 2011, NTK Chung Chung Lee kết hợp cùng chị gái mở thương hiệu mới mang tên LIE với châm ngôn “Everyday wear luxury with a twist”. Với sự quyết tâm và cố gắng không ngừng, hiện NTK Chung Chung Lee hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của báo giới và giới mộ điệu thời trang tại Hàn Quốc.

NTK Chung Chung Lee và BST Thu-Đông 2016 - ELLE VN

NTK Chung Chung Lee và BST Thu-Đông 2016 - ELLE VN

Bộ sưu tập tập Thu-Đông của NTK Chung Chung Lee là một tổng thể hòa lẫn tuyệt mỹ. Bằng việc đưa các loại màu sắc và chất liệu vải khác nhau, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ “Marquee Club” – một địa điểm mang tính biểu tượng – là nơi các ban nhạc rock và danh ca huyền thoại của xứ sở sương mù khởi đầu cho giấc mơ của họ. “Tuổi trẻ, đam mê và những giấc mơ. Âm nhạc chính là cánh cửa để kết nối với thế giới và thời trang cũng như vậy”. NTK Chung Chung Lee đã kể về những kỉ niệm khi ông còn học tập ở London và lắng nghe những giai điệu của âm nhạc rock, pop nước Anh. Sự kết hợp giữa các nền văn hóa và con người khác nhau đã được chuyển hóa vào trong bộ sưu tập của NTK Chung Chung Lee trong những kết cấu màu sắc đặc biệt.

NTK Chung Chung Lee và BST Thu-Đông 2016 - ELLE VN

NTK Chung Chung Lee và BST Thu-Đông 2016 - ELLE VN

Những chiếc áo khoác trên đường phố nước Anh được tô điểm bởi những chiếc áo bên trong với nhiều layer màu sắc và các đường cut-out táo bạo đã phản chiếu được sự pha trộn chất liệu, màu sắc đặc trưng của thương hiệu anh sở hữu. Màu hồng, cam, xanh đã được kết hợp cùng màu navy, xám và màu đỏ rượu vang để tạo nên một quãng màu quang phổ vui nhộn, đầy màu sắc. Len, cotton, lông đã được mix & match với nhiều điểm nhấn khác nhau để tạo nên một cô nàng Rock Chic hiện đại.

NTK Chung Chung Lee và BST Thu-Đông 2016 - ELLE VN

Nếu như Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 Ngọc Châu ngọt ngào, năng động đảm nhận vai trò first-face của show diễn thì Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đã sải những bước chân đầy mạnh mẽ khi trở thành vedette, kết thúc một show diễn mãn nhãn.

Xem thêm 

ELLE Fashion Show Fall/Winter 2011-2012 – LÊ HÀ Collection

BST thời trang Thu-Đông 2016 của Công Trí đẹp xuất thần

Devon Nguyen thổi hồn Việt vào chất liệu vải Huddersfield Cloth

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more