ELLE tổ chức buổi giao lưu phát động cuộc thi Design Contest

Đăng ngày:

“Ngành công nghiệp thời trang từ rất lâu đã phát triển theo hướng tuyến tính – “lấy, làm và lãng phí”. Theo Ecowatch, ngành thời trang hiện đang đứng thứ 2 trên thế giới về mức độ ô nhiễm môi trường. “Thời trang bền vững” đã trở thành xu hướng, một hướng đi không thể tránh khỏi. Đã đến lúc chúng ta, những nhà sản xuất, nhà thiết kế và người tiêu dùng cùng đưa ra những giải pháp trước khi quá muộn.

Lần đầu tiên, tạp chí thời trang ELLE Việt Nam tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang với chủ để “THỜI TRANG BỀN VỮNG” dành cho các sinh viên ngành thiết kế tại các trường đại học, tạo cơ hội cho các bạn trẻ cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam và Úc. Cuộc thi thiết kế “Thời trang bền vững” (Sustainable Fashion) – thuộc khuôn khổ sự kiện ELLE Fashion Journey sẽ được tổ chức cuối năm nay. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang, muốn thử sức với một loại hình thiết kế mới mẻ và đem đến những giải pháp có ý nghĩa ứng dụng cao.
Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên thời trang, cũng như phát độn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến cuộc thi đang được diễn ra. Sáng ngày mai, 12/09/2017 vào lúc 9:00 – 11:30 sáng, ELLE sẽ tổ chức buổi giao lưu phát động cuộc thi Design Contest tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. Các bạn sinh viên khi tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện của Ban tổ chức để có thể giải đáp các thắc mắc về chương trình.
Hãy đăng ký tham gia buổi giới thiệu tại link: https://goo.gl/forms/e14 nbMJpUu8D6kRs

Thời gian: Thứ Năm 12/10/2017 9h-11h30

Địa điểm: ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG
Khoa Mỹ thuật Công nghiệp
Tòa Nhà D – Cổng số 5 – Lầu 6
19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7
(đi hướng Nguyễn Hữu Thọ quẹo vào đường D6)

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more