Allison Williams: Nàng công chúa mới của HBO

Đăng ngày:

Sau khi Girls trình chiếu trên HBO, Allison Williams, một trong 4 diễn viên chính, đã trở thành gương mặt được săn đón tại các sự kiện thời trang và giải trí. Allison nổi bật với GU THỜI TRANG và vẻ đẹp đặc trưng KIỂU MỸ: dễ gần, không rườm rà nhưng vẫn rất thanh lịch.

bi quyet lam dep 3

Triết lý làm đẹp

Tôi luôn quan niệm rằng càng ít càng tốt. Tôi không nghĩ rằng bạn phải sử dụng hàng ngàn sản phẩm khác nhau thì mới đẹp. Tôi tin vào phương thức làm đẹp toàn diện: bao gồm lượng nước uống mỗi ngày, chất lượng giấc ngủ, các loại dưỡng chất cần thiết… vì tất cả đều thể hiện trên làn da của bạn.

Các bước làm đẹp mỗi ngày

Nếu không có dịp gì đặc biệt, tôi cố gắng sử dụng càng ít sản phẩm càng tốt. Tôi chọn kiểu tóc không cần phải tạo kiểu nhiều và chỉ cần để khô tự nhiên. Khi trang điểm, tôi chỉ che khuyết điểm thật mỏng cho phần bọng mắt, làm sáng bằng highlighter trên gò má, một chút má hồng dạng kem và mascara.

Thảm đỏ và ánh đèn flash

Khi bước trên thảm đỏ, bạn nên chú ý đến ánh đèn flash từ máy ảnh vì ánh đèn đó có thể thay đổi rất nhiều thứ. Vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng vào kỹ thuật của chuyên gia trang điểm của mình để bảo đảm mình trông rạng rỡ nhất dưới ánh đèn. Tôi rất thích sưu tập những phong cách trang điểm từ tạp chí để tham khảo. Tôi thích khâu chuẩn bị trước khi đến dự một sự kiện nào đó. Việc chọn quần áo và kết hợp với phụ kiện, kiểu trang điểm như thế nào luôn làm tôi phấn chấn.

Marnie trong Girls

Khi hóa thân vào nhân vật Marnie trong Girls, tôi học được rất nhiều bí quyết làm đẹp từ các chuyên gia trang điểm. Những cô gái trong Girls luôn nhìn rất thật và tự nhiên, vì thế chúng tôi chẳng bao giờ đeo lông mi giả và đánh thật nhiều lớp phấn trên mặt. Cái hay của các chuyên gia là phải làm như chúng tôi trông như không hề trang điểm.

Bạn đồng hành không thể thiếu

Tôi luôn mang theo khăn giấy ướt tẩy trang để lau mặt và làm sạch sau khi phải trang điểm nhiều. Tôi cũng thường sử dụng khăn này sau mỗi chuyến bay để da mặt luôn sạch và rạng rỡ. Son dưỡng môi Chapstick là thứ tôi không thể thiếu. Tôi luôn mua thật nhiều son dưỡng Chapstick và để dành.

Những sản phẩm trang điểm yêu thích

Phấn nền Maestro của Giorgio Armani Beauty; phấn mắt 4 màu Harmonie Du Soir của Chanel; che khuyết điểm Secret Camouflage của Laura Mercier; bút kẻ mắt nước Sensai; phấn hồng Amazonia Clay của Tarte.

 

Hình ảnh sản phẩm yêu thích của Allison Williams

Hình ảnh sản phẩm yêu thích của Allison Williams

Xem thêm Allison Williams trong trang phục thảm đỏ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more