Nâng niu cảm xúc phái mạnh

Bài viết của Thanh Vân
Xuất bản: 19/12/2013 13:00:09 | Chỉnh sửa: 19/12/2013 14:21:47

Tuy sữa tắm dành cho nam giới được giới thiệu và quảng cáo rất lâu sau những sản phẩm của nữ nhưng kể từ đó, doanh thu bán hàng của các bánh xà phòng tắm đã giảm đi 40%. Điều đó cho thấy phái mạnh cũng quan tâm đến hương thơm và chất liệu khi đứng dưới vòi sen.

60b

Các nghiên cứu về sở thích tiêu dùng cho thấy nam giới cũng thích hưởng thụ cảm giác dễ chịu và thư giãn của chất liệu sữa tắm với mùi hương. Vì thế, các nhà sản xuất luôn chú trọng vào việc tạo nên những mùi hương “nam tính”, mạnh mẽ và cũng không kém phần quyến rũ cho các quý ông.

40

1. Dầu gội và sữa tắm Arber The Body Shop (419.000 VNĐ) 2. Sữa tắm Evidence
Homme Yves Rocher (285.000 VNĐ) 3. Dầu gội và sữa tắm Nomad – Crabtree & Evelyn (490.000 VNĐ) 4. Gel tắm Jean Paul Gaultier 5. Sữa tắm Tommy Tommy Hilfiger 6. Sữa tắm Shower Cream Compagnie De Provence L’Apothiquaire (430.000 VNĐ).

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi – Ý tưởng: Dzũng Yoko
Hình ảnh: Monkey Minh – Agron Black/Corbis


ELLE Man