Triển lãm Vietbuild 2015

Bài viết của Giang Gina
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 25/06/2015 15:28:13

Đến tham dự buổi họp báo, hân hạnh có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Cung (Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam), ông Tống Văn Nga (Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam), ông Nguyễn Đình Hùng ( Chủ tịch công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild).

SCG – tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành Xi măng và Vật liệu xây dựng vừa cho ra mắt các sản phẩm và giải pháp sáng tạo mới nhất theo chủ đề “SCG – Tận hưởng nhịp sống thành phố” tại triển lãm Vietbuild 2015, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 6 năm 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng phong cách sống của người Việt và cư dân thành thị trong việc tối ưu hóa không gian sống, thể hiện phong cách sống hiện đại và trải nghiệm tối đa không gian sống tiện nghi.

Ông Nopporn Keeratibunharn, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của SCG Xi măng – Vật liệu Xây dựng Việt Nam cho biết: “SCG là thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN trong ngành công nghiệp Vật liệu xây dựng với các sản phẩm chất lượng cao dành cho người Việt. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành Xi măng và Vật liệu xây dựng, SCG cam kết không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt”.

 

Ông Nopporn Keeratibunharn (bên trái) – Giám đốc Kinh doanh và Marketing của SCG Xi măng – Vật liệu Xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Ông Nopporn Keeratibunharn (bên trái) – Giám đốc Kinh doanh và Marketing của SCG Xi măng – Vật liệu Xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

 Hệ thống làm mát nhà (The Cool House System)

Hệ thống làm mát nhà (The Cool House System)

“SCG – Tận hưởng nhịp sống thành phố” là chủ đề phản ánh sự thay đổi trong phong cách sống của người thành thị trước quá trình phát triển mạnh mẽ của thành phố khi mà các cơ sở hạ tầng đang được tạo điều kiện mở rộng như hiện nay. SCG đã nghiên cứu một cách toàn diện về hành vi và lối sống của người tiêu dùng để cho ra mắt các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, phù hợp nhu cầu của người Việt Nam, giúp họ thoả sức tận hưởng nhịp sống đô thị mỗi ngày. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại triển lãm Vietbuild 2015 lần này đều tập trung đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân thành thị ở 3 khía cạnh: Tối ưu hóa không gian sống, Thể hiện lối sống hiện đại, Sự tiện nghi.

 

Gian hàng của SCG tại triển lãm Vietbuild 2015

Gian hàng của SCG tại triển lãm Vietbuild 2015

Ngoài ra, SCG cũng giới thiệu 3 gói giải pháp tiên tiến từ thương hiệu SCG nhằm mang lại sự thoải mái, hài hoà cho nhà ở đô thị, bao gồm: Hệ thống làm mát nhà (The Cool House System), Hệ thống mái ngói toàn diện (The Total Roof System) và Hệ thống sàn SCG (SCG Flooring System). Bên cạnh đó, triển lãm cũng giới thiệu các sản phẩm đến từ COTTO – thương hiệu hàng đầu của SCG – đồng thời là nhà sản xuất gạch men và sứ vệ sinh lớn nhất thế giới. COTTO giới thiệu các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và phụ kiện hoàn mỹ về chất lượng và thiết kế sáng tạo.

Xem thêm: 5 cách tối ưu hóa không gian sống

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina – Ảnh: Tư liệu


Nhà Hàng & Ẩm Thực