Lanvin và chiến dịch quảng bá mùa Xuân 2015 với ý tưởng gia đình

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 10/08/2015 22:58:59

Với những bức ảnh thời trang mẹ-con, hãng thời trang Pháp này muốn thể hiện sự trân trọng với những giá trị gia đình trong chiến dịch mới.

“Người phụ nữ nào cũng là một người con gái, và người đàn ông nào cũng là con trai của bố mẹ”, đó là thông điệp của Lanvin cho chiến dịch này.

Tham gia chiến dịch thời trang dành cho nữ giới có các cựu người mẫu Violetta Sanchez, Pat Cleveland, và Kirsten Owen cùng tạo dáng bên các con gái  Luz Godin, Anna Cleveland, và Billie Rose Owen. Trong các bức ảnh, các cặp đôi mẹ-con diện những thiết kế chủ đạo từ bộ sưu tập thời trang cao cấp của hãng này gồm váy ren, đầm suông và vòng cổ đặc trưng. Các bà mẹ cựu mẫu đều rất trẻ trung bên cạnh các con gái của mình.

Với thời trang nam giới, Lanvin vẫn giữ ý tưởng gia đình này nhưng không phải là các cặp bố-con mà là cặp anh-em Callum – Haydn Rockall và cặp đôi DJ thân thiết Joshua Quinton – Andy Bradin. Những bức ảnh thành phẩm đều rất đẹp và cảm động qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Tim Walker và tạo mẫu Jacob K.

Chụp ảnh gia đình là một truyền thống đặc biệt của Lanvin. Giám đốc sáng tạo Alber Elbaz chia sẻ: “Mỗi lần chụp ảnh gia đình, chúng tôi có cảm giác như chính chúng tôi mới là khách trong không gian của họ.”

Cùng ELLE ngắm bộ ảnh thời trang với ý tưởng gia đình từ nhà Lanvin:

\

 

Nhóm thực hiện

Thủy Nguyễn thực hiện


Tin thời trang