Có gì đặc biệt trong bộ đôi tân binh từ Hada Labo: Hiệu quả rõ rệt đúng chuẩn nâng cấp làn da!

Đăng ngày:

Thương hiệu dưỡng da nổi tiếng Hada Labo vừa trình làng “Premium routine” với 2 dòng sản phẩm đột phá: sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Hada Labo Premium Cleanser và mặt nạ Hada Labo Premium Serum Mask.

Cùng với sự ra mắt này, thông điệp “Premium Skinvestment” tưởng chừng khó hiểu nhưng thực sự là một phương châm làm đẹp đúng đắn khi đứng trước hàng tá những lựa chọn.

hada labo

Premium Skinvestment là gì?

Lắm lúc bạn tự hỏi: tại sao mình skincare nhiều đến thế mà làn da mãi chưa được “care”? Nào dưỡng da 10 bước, nào “mixed serum”, nào peel da sinh học… chúng ta được mách bảo quá nhiều trào lưu dưỡng da mà quên mất một điều cốt lõi: bạn phải hiểu rõ mỗi sản phẩm mà mình chọn lựa mang vào skincare routine, dựa trên việc hiểu rõ làn da của mình trước. Bạn có thể dưỡng da theo một chu trình cực kỳ gọn gàng và cơ bản, nhưng mỗi sản phẩm được chọn lựa tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đó chính là triết lý “Premium Skinvestment”: nâng cấp tiêu chuẩn đầu tư dành cho da, chủ động “tuyển chọn” giải pháp chuyên sâu hơn, sử dụng các thành phần và công nghệ cao cấp tạo khác biệt vượt trội trên da.

Hada Labo Premium Cleanser – thế hệ Cleanser hoàn toàn mới

premium cleanser

Có thể nói, sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Hada Labo Premium Cleanser là một trong những sản phẩm làm sạch đột phá nhất trong năm 2022, khi trao cho bước làm sạch nhiều quyền năng hơn nó vốn có: dưỡng da rõ rệt ngay sau 1 lần rửa. Kết cấu sữa siêu mịn tạo bọt bông mềm mượt, với công nghệ Amino Acid kết hợp Enzyme trái cây nhẹ nhàng len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông, làm sạch hoàn hảo trong tích tắc. Nhưng dừng lại ở đó thì chẳng có gì đáng nói, Hada Labo đã lựa chọn tỉ mỉ để mang vào sản phẩm những hoạt chất cao cấp nhất, mang lại khả năng dưỡng da tối ưu nhất. Đối với Premium Hydrating Cleanser, đó là hợp chất AHA tự nhiên từ trái cây kết hợp hệ 6 loại HA, thúc đẩy tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, cải thiện lỗ chân lông và ẩm mượt rõ rệt. Trong khi đó, Premium Radiance Cleanser chứa phức hợp Vitamin B3 & C cùng hệ 3 loại HA, vừa tẩy tế bào chết vật lý vừa dưỡng da sáng mịn. Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba là Premium Aging Care Cleanser chứa Protein đậu nành thủy phân kết hợp hệ 3 loại HA, mang lại vẻ đàn hồi săn chắc tươi trẻ ngay sau khi làm sạch da.

Công nghệ Max Intensifier từ Nhật Bản được áp dụng thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu gấp 2 lần, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng và cải thiện lão hoá của sản phẩm. Theo kết quả thử nghiệm của Viện nghiên cứu Dermscan Asia Thái Lan, tháng 4/2022 cho thấy: da ẩm mượt 73% sau khi dùng Premium Hydrating, rạng rỡ hơn 82% sau khi dùng Premium Radiance Cleanser, và có khả năng duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ 91% ngay sau khi dùng Premium Aging Care Cleanser. Đây là những con số cực kỳ ấn tượng đối với một sản phẩm làm sạch, hoá ra nếu chỉ chăm chăm đầu tư cho serum hay kem dưỡng ẩm mà vô tình “chọn bừa” sản phẩm làm sạch, thì bạn đã bỏ lỡ một sản phẩm hoàn hảo để nâng cấp làn da. Cũng chính nhờ kết cấu da sau khi dùng sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Hada Labo Premium Cleanser đã đạt được sự nâng cấp rõ rệt, các bước dưỡng da tiếp theo càng tối ưu hiệu quả, chạm đến vẻ căng mướt và săn chắc lâu dài.

Hada Labo Premium Serum Mask – 30x năng lượng Serum

“Đắp mask” chưa bao giờ là chủ đề hết “hot” trong giới làm đẹp, đó là lý do Hada Labo muốn tập trung mở rộng giá trị của một chiếc mặt nạ thông qua công nghệ cao cấp hơn, và Premium Serum Mask đã ra đời như thế.

premium serum mask

Trong khi lượng tinh chất cho 1 lần dùng serum chỉ khoảng 0.5 – 0.7ml, thì mặt nạ Hada Labo Premium Serum Mask cung cấp tới 23ml tinh chất, gấp 30 lần thể tích thường dùng, mang đến hiệu quả tức thì cho làn da đang “khát” dưỡng chất. So với mặt nạ cotton thông thường, mặt nạ chất liệu Tencel đủ mỏng nhẹ để ôm sát mặt, đưa dưỡng chất thấm sâu vào da, đồng thời không rách giãn, không co rút mỗi khi sử dụng, đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Chất liệu Tencel có thể tự phân huỷ trong đất, vừa yêu da vừa yêu môi trường. Hơn hết, nhờ công nghệ vượt trội Max Intensifier, dưỡng chất có thể thấm sâu vào da gấp 2 lần, chống lại tình trạng bay hơi dưỡng chất thường thấy. Hãy tưởng tượng sau nhiều ngày chạy deadline chỉ dưỡng da “bữa có bữa không”, chiếc mặt nạ Premium này đích thị là một “bữa ăn bổ dưỡng” mà làn da xứng đáng được tưởng thưởng!

Cả hai sản phẩm Hada Labo Premium Cleanser và Hada Labo Premium Serum Mask đều hoàn toàn lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Hãy đầu tư ngay “Premium Routine” từ hôm nay để cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt từ sâu bên trong, bạn nhé!

Tìm hiểu thêm tại fanpage Hada Labo: https://www.facebook.com/HadaLaboVietnam

Mua hàng chính hãng:

Shopee: http://bit.ly/HDLB_Shopee

Lazada: https://bit.ly/HDLBLazada

Tiki: http://bit.ly/HDLB_Tiki

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more