Trương Diệu Ngọc sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2016?

Đăng ngày:

Sắp tới đây, một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới – Miss World sẽ bắt đầu một mùa mới và được tổ chức tại Mỹ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2016.

Việt Nam đã tìm ra được nhan sắc đại diện cho nước nhà tham gia tranh tài chính là Tân hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc. Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Trần Ngọc Lan Khuê. Cô lọp top 11 chung cuộc, là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của nhan sắc Việt trên đấu trường Miss World.

Trương Diệu Ngọc – Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016

Theo thông tin mới nhất của công ty Elite Việt Nam, cục nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp phép cho hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc dự thi Miss World 2016. Bỏ qua tất cả những scandal lùm xùm về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp đến từ Đà Nẵng khẳng định cô đã sẵn sàng tham gia “chinh chiến” sau hơn 5 tháng tập luyện.

Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc

Diệu Ngọc sinh năm 1990, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài năm 2016 trong đêm trung kết diễn ra vào ngày 7/6 vừa rồi tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là “đạt chuẩn quốc tế”. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m83, với số đo 3 vòng 86 – 64 -95 và khuôn mặt đặc biệt, vẻ đẹp của Diệu Ngọc không chỉ mang đậm nét truyền thống như đàn chị Nguyễn Thị Huyền mà còn pha trộn những đường nét hiện đại, sắc sảo.

Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc

Theo lời tâm sự của người đẹp, cô được sinh ra và lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng của cả cha mẹ. Diệu Ngọc được cha mẹ đặc biệt chú ý đầu tư cho việc học hành, đến nay cô đã tốt nghiệp hai bằng đại học và cao đẳng. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc với vai trò trợ lý kinh doanh của một công ty bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng để tập trung cho cuộc thi Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã tạm thời nghỉ việc. Khi đã chính thức đăng quang, Tân hoa khôi còn cho thấy rằng cô không chỉ xinh đẹp mà còn là một người có tấm lòng nhân hậu. Diệu Ngọc ngay lập tức đã lên những kế hoạch cho công tác thiện nguyện của bản thân, đặc biệt hướng tới khu vực miền núi nơi đời sống người dân còn nhiều khó khăn, vất vả.

hoa-hau-viet-nam-tren-dau-truong-quoc-te-15

Đại diện nhan sắc Việt Nam lần này đến với đấu trường Hoa hậu quốc tế sở hữu “2 kỷ lục”: thí sinh Việt Nam lớn tuổi nhất và thí sinh có chiều cao khủng nhất từ trước đến nay. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, với độ tuổi 26 Diệu Ngọc đã quá tuổi tham gia Hoa hậu thế giới, nhưng với cách tính tuổi theo tháng sinh của Ban tổ chức cuộc thi thì Diệu Ngọc vẫn đủ điều kiện tham gia. Đối với cô, đây không những không phải là một rào cản để cô toả sáng mà cô tin rằng việc mình “có tuổi” hơn các thí sinh khác cũng đồng nghĩa mình có nhiều kinh nghiệm hơn. Một trong những hành trang quan trọng mà Diệu Ngọc mang theo chính là tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong thái tự tin và khả năng giao tiếp ngoại ngữ thành thạo, điều này chúng ta có thể thấy rõ qua phần thi ứng xử tại cuộc thi sắc đẹp trong nước của cô và phần clip giới thiệu bằng tiếng Anh trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Trương Diệu Ngọc

Tân Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc thực sự là một nhan sắc đại diện đáng giá của Việt Nam trên đấu trường quốc tế lần này. Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, mong rằng Diệu Ngọc có thể một lần nước làm rạng danh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam với những danh hiệu cao trong cuộc thi lần này.

Diệu Ngọc trong đêm đăng quang Hoa Khôi Áo Dài 2016

Diệu Ngọc trong đêm đăng quang Hoa Khôi Áo Dài 2016

Xem thêm 

Nhan sắc các Hoa hậu đăng quang từ năm 1988

Phạm Hương & Lan Khuê lọt top 20 nhan sắc vượt thời gian

Phạm Hồng Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa Hậu Quốc Tế 2015

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more