Nhạc sĩ Đỗ Bảo và một thập kỷ Cánh Cung

Đăng ngày:

Những bài hát hay nhất được lấy từ tuyển tập 3 album Cánh Cung ra mắt từ năm 2004 đến năm 2013 của Đỗ Bảo sẽ được thể hiện trong đêm liveshow ngày 8/12.

Những người yêu nhạc Đỗ Bảo chắc chắn đều một phần đời gắn liền với những ca khúc như Bức thư tình đầu tiên, Thời gian để yêu, Cầu vồng đêm mưa và mới đây nhất có thể là Kế hoạch làm bạn. Nhạc của Đỗ Bảo bao giờ cũng có màu sắc riêng, không quá dị thường nhưng vẫn đủ khác lạ để níu chân người nghe phải trở đi trở về trên con đường âm nhạc đầy sức hút ấy.

Theo như chia sẻ của Đỗ Bảo album Cánh Cung 3 sẽ là phiên bản cuối cùng cho loạt các sản phẩm âm nhạc mang tên Cánh Cung và sau đó anh sẽ rẽ bước sang một con đường khác, thể hiện rõ ràng hơn suy nghĩ và chiều sâu cảm xúc của một người đàn ông bước vào tuổi trung niên. Và để kỷ niệm cho gần 1 thập kỷ của Cánh Cung, Đỗ Bảo sẽ thực hiện một liveshow đánh dấu chặng đường này.

 

Chặng đường 1 thập kỷ của Cánh Cung

Chặng đường 1 thập kỷ của Cánh Cung

Liveshow Cánh cung được Đỗ Bảo lựa chọn thời điểm tổ chức là đầu tháng 12, đây được xem là khung giờ vàng cho các sự kiện âm nhạc bởi nó vừa có ý nghĩa khép lại một trang đã qua, tạo tiền đề cho dự án mới mẻ vào năm tới, vừa là một hoạt động nghệ thuật có tính tổng kết mà nhiều khán giả mong đợi. Trong liveshow này, những gương mặt đã từng góp phần làm nên thành công cho Cánh Cung suốt 1 thập kỷ qua như Hà Trần, Thanh Lam, Tấn Minh, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh, Lê Hiếu sẽ xuất hiện và gửi tới người nghe những ca khúc đình đám một thời cùng với sự trợ giúp của một dàn nhạc với khoảng 30 nghệ sĩ trên sân khấu.

Liveshow của Đỗ Bảo có thể xem là dấu chấm cuối cùng đẹp đẽ để kết thúc một quãng đường âm nhạc rất đáng nhớ của anh, một thập kỷ của những khát khao bồng bột thời tuổi trẻ và cả giai đoạn chuyển mình dần “chín” hơn trong tuổi tác, suy nghĩ và trải nghiệm. Không phải ai yêu Đỗ Bảo đều có thể đến với liveshow Cánh Cung lần này, thế nhưng chắc chắn âm nhạc của anh thì sẽ vẫn còn gắn liền với những cung bậc cuộc sống của nhiều người, và có lẽ nên gọi đó là điều thành công nhất mà anh đạt được trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Tùy Phong

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more