Thời trang trong phim: Mystery Queen 2 (Nữ Hoàng Trinh Thám 2)

Đăng ngày:

“Nữ hoàng trinh thám” Yoo Seol Ok đã trở lại còn lợi hại hơn xưa với hàng loạt y phục xa xỉ hấp dẫn các tín đồ thời trang.

Nối tiếp thành công của “Mystery Queen” từng vượt mặt bom tấn cổ trang của đài SBS – “Saimdang, Light’s Diary” để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng rating các phim chiếu cùng khung giờ vào năm ngoái. “Mystery Queen 2” (Nữ Hoàng Trinh Thám 2) hứa hẹn với tình huống kịch tính, cùng các pha hành động nguy hiểm nhưng không kém phần vui nhộn. Bộ đôi phá án là bà nội trợ Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) với biệt tài phán đoán phi thường, và cảnh sát Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến chống lại bọn tôi phạm.

nu hoang trinh tham 1

“Nữ hoàng phim tình cảm hài” Choi Kang Hee và nam tài tử Kwon Sang Woo đều quay trở lại tham gia trong “Mystery Queen 2” nhưng đạo diễn Choi Yoon Suk đã thay thế vị trí đạo diễn của Kim Jin Woo và Yoo Young Eun.

Nếu như khó thấy những món đồ hàng hiệu xa xỉ ở phần một thì sang phần hai, bà nội trợ Yoo Seol Ok do “biểu tượng thời trang” xứ Hàn Choi Kang Hee thủ vai, đã được đầu tư mạnh tay về trang phục thời trang trong phim. Đó là những trang phục mang kiểu dáng đa dạng từ phong cách thể thao cho đến vẻ sang trọng. Giày dép, phụ kiện đi kèm được thiết kế bắt mắt hơn rất nhiều.

nu hoang trinh tham 2

Chiếc đầm tulle có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như mây, được thiết kế trang nhã nằm trong BST Resort 2018 của Orla Kiely được mặc hài hòa với áo khoác dạ Jigott có giá gần 19 triệu VNĐ.

nu hoang trinh tham 3

Sự pha trộn từ những đường kẻ ngang và dọc với màu sắc khác nhau của họa tiết tartan làm nên sắc thái độc đáo cho chiếc áo jacket phong cách punk rock, được làm từ len tái chế của Vivienne Westwood, hơn 6 triệu VNĐ.

nu hoang trinh tham 4

Gam màu nền tím đan những đường kẻ xanh dương nhỏ đủ nổi bật cho chiếc áo khoác dạ dáng suôn kiểu cổ vest của hãng Lucky Chouette, trị giá 15 triệu VNĐ. Túi Coach có giá gần 8 triệu VNĐ.

nu hoang trinh tham 5

Không dày dặn như chất liệu dạ thông thường, loại da cừu mỏng, nhẹ của chiếc áo khoác trench coat hiệu Pinblack thích hợp diện vào mùa xuân.

nu hoang trinh tham 6

Seol Ok trông thật dễ thương trong chiếc áo sweater có thêu vài bông hoa nhỏ xinh làm họa tiết điểm xuyết.

nu hoang trinh tham 7

Với một cái nhìn hiện đại theo cảm hứng thành thị qua cách kết hợp áo len cổ lọ tím pastel, chân váy xếp li màu cốm, khoác ngoài áo lông trắng để tăng thêm vẻ sành điệu.

nu hoang trinh tham 8
Tạm quên đi những tông màu trầm tối ảm đạm, hãy để sắc hồng ngọt ngào của chiếc áo khoác làm sáng rực cả set đồ.

Sự xuất hiện của đối thủ “nặng ký” về thời trang trong phim với “nữ hoàng trinh thám” Yoo Seol Ok, chính là cô chủ Jung Hee Yeon (Lee Da Hee) của tiệm bánh mà bộ đôi Ha Wan Seung và Yoo Seol Ok thường xuyên lui tới đã làm khán giả không khỏi thích thú. Jung Hee Yeon rất xinh đẹp, ăn mặc thời thượng khiến bao anh phải đắm say.

nu hoang trinh tham 9

Phong cách của Jung Hee Yeon sang trọng, quyến rũ mà đơn giản. Những món đồ đơn sắc, đường may sắc sảo được thiết kế thanh lịch luôn là những item “đinh” trong tủ đồ của người đẹp.

nu hoang trinh tham 10

Yêu thích sự nữ tính nên cô chọn chiếc áo khoác dáng dài màu trắng của Avouavou, hài hòa với hoa tai ngọc trai và giày pumps của Rachel Cox, có giá gần 4 triệu VNĐ.

nu hoang trinh tham 11

Vẻ đẹp dịu dàng vốn có được chắp cánh thêm với đầm voan có điểm nhấn cổ lọ nhún bèo kèm theo chiếc nơ duyên dáng.

nu hoang trinh tham 12

Tiểu thư yêu kiều trong áo blouse họa tiết hoa lạ mắt của Capricieux, kết hợp với chân váy đuôi cá điệu đà.

nu hoang trinh tham 13

Gam màu đỏ bordeaux của chiếc đầm Sezwick kết hoa voan tinh tế đem đến vẻ đẹp gợi cảm. Mắt kính chelsea của hãng Island Surf càng làm tăng thêm sức hút mãnh liệt.

Trailer phim truyền hình HQ “Mystery Queen 2” (Nữ Hoàng Trinh Thám 2)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Tòa Án Của Ma Nữ (Witch’s Court)

Thời trang trong phim truyền hình HQ: Quý Ông Trở Lại

Thời trang trong phim: Lang Y Lừng Danh (Live Up to Your Name)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more