ELLE Style Calendar (27/5 – 3/6): Bắt kịp xu hướng cùng mũ cói thời thượng

Đăng ngày:

Hãy để ELLE Style Calendar gợi ý 7 kết hợp trang phục đa phong cách cùng xu hướng mũ cói trong thời trang đường phố.

Thường được gắn liền với phong cách du lịch, mũ cói đã lột xác ấn tượng trong hè 2018, với những thiết kế mới mở đường cho sự thống trị của chiếc mũ trên thời trang đường phố.

Thiết kế cổ điển với phần cói mũ rộng vành và dây buộc mang lại cảm giác thanh lịch cho bộ trang phục. Được cải tiến cùng điểm nhấn hiện đại, như thay đổi độ cao của chóp mũ, mũ cói dây buộc là lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ thời trang yêu thích phong cách hoài cổ pha chút hiện đại.

Nét cổ điển của mũ cói dây buộc chinh phục nhiều tín đồ của phong cách cổ điển. (Ảnh: Pinimg)

Xu hướng mũ cói kết  hợp cùng dáng mũ xu hướng visor tạo ra cảm hứng thời trang thể thao. Sự khác biệt trong hình ảnh thơi trang của mũ cói và dáng mũ visor mang đến cảm giác tò mò và thử thách cho giới mộ điệu. Cân bằng sự đối nghịch trong thiết kế và chất liệu, cô gái theo đuổi phong cách thành thị sẽ chinh phục thành công cảm hứng thể thao.

Mũ cói vành ngang trở thành một trong những phụ kiện mùa hè “phải có” nhờ người mẫu xu hướng Kendall Jenner. Nhưng chính thiết kế ấn tượng nhưng dễ kết hợp giúp mũ cói vành ngang giữ được “sức nóng” trong vòng xoáy thời trang. Ngoài cách mix match nữ tính cùng đầm maxi và đồ bơi, mũ cói vành ngang có thể là điểm nhấn thú vị trong trang phục thường nhật của bạn. Phái đẹp theo đuổi thời trang hiện đại và tối giản cũng có thể sử dụng mũ cói như tuyên ngôn thời trang.

Mũ cói vành ngang mang nét đẹp hiện đại và ngỗ nghịc vào phong cách đường phố. (Ảnh: Tokyofashion)

Hình ảnh biểu tượng phong cách Audrey Hepburn trùm khăn voan mỏng dưới chiếc mũ gợi cảm hứng cho thiết kế khăn voan kết  hợp cùng mũ cói. Sự bí ẩn, nữ tính nhưng đầy thu hút của kiểu mũ này phù hợp với cô nàng mưu cầu hình ảnh thời trang ấn tượng. Kết hợp cùng một đôi khuyên tai statement và đôi giày cùng màu trên trang phục đơn sắc, bạn sẽ trở nên đầy cuốn hút giữa dòng người đông đúc.

Mũ cói cùng khăn giúp phái đẹp sở hữu vẻ đẹp bí ẩn. (Ảnh: Couturezilla.com)

Mũ cói chóp cao là điểm nhấn thời trang cho nhiều tín đồ của sự tối giản. Sự khác biệt, đôi lúc lập dị, của mũ cói giúp tín đồ của sự đơn giản trở nên phong cách hơn.

Mũ cói chóp cao tạo ra thông điệp thời trang cho bộ trang phục cơ bản (Ảnh: Peopleandstyles.com)

Mũ cói chóp cao là phụ kiện đi biển thú vị. (Ảnh: Pinimg)

Dáng mũ boater cứng cáp là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách menswear trong thời trang nữ. Hãy tìm ra sự tinh nghịch với  nhứng món đồ thời trang thường nhật như áo len khi mặc cùng chân váy lệch và kính dâm mắt mèo.

(Ảnh: Style Du Monde)

 

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Thời trang lấy cảm hứng và tôn vinh cộng đồng LGBT (21/5 – 27/5)

ELLE Beauty Calendar: Săn đón vẻ đẹp xiêu lòng của những đóa hoa lạ

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more