Thời trang sao Việt tuần qua: Tăng Thanh Hà cuốn hút với trang phục đen trắng thanh lịch

Đăng ngày:

Tuần qua Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xao xuyến khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường trong trang phục đơn sắc đầy thanh lịch.

Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên được chú ý trong giới thời trang và giải trí. Ngày 26/5 vừa qua, trong một lần hiếm hoi xuất hiện chính thức, nữ diễn viên tham dự buổi trình diễn thời trang Xuân – Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Huế. Với trang phục màu đen và trắng, Hà Tăng vẫn rất nổi bật. Vóc dáng thon thả sau khi sinh con thứ hai cùng thần thái rạng ngời giúp nữ diễn viên có được hình ảnh thời trang đáng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà chọn kính mắt mèo màu đen để tham dự buổi trình diễn thời trang ngoài trời tại Lăng Cô, Huế.

Áo trắng với ống tay bất đối xứng được kết hợp cùng chân váy dáng quấn màu đen.

Trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Hà Tăng đảm bảo đúng “dress code” của sự kiện đồng thời tôn dáng và thể hiện vẻ đẹp thanh lịch.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng tham dự show Xuân – Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường với tư cách khách mời. Cô chọn đầm đen gợi cảm và kiểu tóc búi.

Diễn viên múa Linh Nga chọn đầm trắng cúp ngực và clutch đỏ cổ điển.

(Ảnh: DO MANH CUONG)

Tuần qua (21/5 – 27/5), sao Việt ưu ái những trang phục mang lại cảm giác nhẹ nhàng với sự kết hợp giữa các gam màu tươi sáng. Sắc trắng tinh khôi vừa thanh lịch lại dễ phối hợp được đa số sao yêu chuộng trong tiết trời oi ả của ngày hạ. Ngay cả khi đi dự sự kiện quan trọng thì các người đẹp vẫn lựa chọn những bộ cánh có thiết kế tinh giản thay vì những trang phục được đính kết cầu kỳ.

Thời trang sao Việt

Mâu Thuỷ lộng lẫy trong thiết kế váy đầm đuôi cá lấp lánh, kiểu dáng ôm sát đường cong giúp tôn lên vẻ sang trọng của người đẹp. (Ảnh: @mauthuy_official)

Thời trang sao Việt 1

Hoa hậu H’Hen Niê năng động với áo bra thể thao, kết hợp với áo khoác và quần jogger in hoa xanh bắt mắt. (Ảnh: @hhennie.official)

Thời trang sao Việt 2

 Phạm Hương quý phái trong thiết kế áo đen, điểm nhấn là chi tiết ren hoa và quần suông lửng khi tham gia sự kiện. (Ảnh: @phamhuongbee)

Thời trang sao Việt 5

Thanh Hằng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh nữ tính. Chiếc váy trắng theo kiểu dáng babydoll được kết hợp đồng điệu màu sắc với túi xách in hoạ tiết trái tim. (Ảnh: @phamthanhhang_)

[inline_article id=265177

Thời trang sao Việt 9

Hoàng Thuỳ thả dáng trong mẫu áo hai dây, quần short ngắn năng động và đôi giày cao gót giúp khoe khéo đôi chân dài miên man. (Ảnh: @hoangthuy_official)

Thời trang sao Việt 13

Áo blazer và đầm ngắn được Hồ Ngọc Hà phối hợp cùng giày thể thao thêu hoa giúp nhân đôi phong cách thời trang sành điệu. (Ảnh: @hongocha)

 

Thời trang sao Việt 6

Minh Tú vẫn giữ vẻ cá tính trong cách chọn lựa trang phục với áo bra, quần bò rách lửng và đôi giày sneaker Yeezy khoẻ khoắn. (Ảnh: @minhtu_nguyen)

Thời trang sao Việt 10

Chiếc đầm màu nhẹ nhàng với phom dáng dài cổ điển làm tăng vẻ đẹp trang nhã cho Angela Phương Trinh. (Ảnh: @angela.phuongtrinh)

Thời trang sao Việt 14

Trong kì nghỉ dưỡng, Jun Vũ chọn áo hai dây trắng kết hợp cùng quần bò và guốc cao gót nhọn. (Ảnh: @junvu95)

Thời trang sao Việt 8

Văn Mai Hương tạo khoảnh khắc thời trang thú vị bằng thiết kế lụa buộc dây và đôi giày gót thấp trang nhã. (Ảnh: @vmhuong)

Thời trang sao Việt 18

Người đẹp Jolie Nguyễn diện nguyên trang phục đến từ nhà mốt Balmain. Chiếc áo blazer thanh lịch phối hợp với áo phông trắng và chân váy da. (Ảnh: @jolienguyenofficial)

Thời trang sao Việt 11

Yến Nhi mang đến hình ảnh thời trang nhẹ nhàng bằng thiết kế váy trắng xẻ tà và đôi giày sneaker “tông xuyệt tông”. (Ảnh: @87kirstyn)

Thời trang sao Việt 12

Yến Trang hoà nhịp cảm hứng thời trang mùa Hè bằng áo sơ mi in hoa tươi mát, quần trắng ống rộng, chiếc kính mắt bản to và đôi guốc màu nổi. (Ảnh: @yentrangnguyen_)

—-

Xem thêm:

Những chiếc áo buộc vạt giúp sao Việt nhân đôi vẻ ngoài sành điệu.

Đôi giày hở gót tưởng chừng bị quên lãng bỗng chốc được nhiều sao Việt ưu ái.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more