10 kiểu quần ngắn mùa hè khiến phái đẹp “thổn thức”

Đăng ngày:

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc quần ngắn lên ngôi. Cùng ELLE cập nhật những kiểu quần mát mẻ và sành điệu này để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn.

Vào mùa hè, những chiếc quần lửng, quần ngắn lại trở thành tâm điểm cho mọi phong cách thời trang của phái đẹp. Không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thậm chí nhiều thiết kế còn bụi bặm, phóng khoáng với một cá tính rất riêng, giúp bạn khoe được đôi chân và vóc dáng gợi cảm.

1. Quần ngắn giả váy cổ điển

Khi những xu hướng của thập niên cũ “đổ bộ” trở lại những năm gần đây. Người ta vẫn đặt nhiều hoài nghi về tính ứng dụng và phù hợp của chúng trong một thế kỷ mới. Song, những chiếc quần ngắn kinh điển mà nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood – Audrey Hepburn đã diện suốt những năm 60, bỗng chốc trở nên “gây sốt” và minh chứng cho một điều những trào lưu thời trang chưa bao giờ ngừng gây bất ngờ đối với giới mộ điệu.

 

Thoạt nhìn chúng khá giống một chiếc váy chứ A,  nhưng lại là một kiểu “quần giả váy” thời thượng.  Những kiểu quần cổ điển này hoàn toàn phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc dã ngoại ngoài trời.

2. Quần xe đạp

Không biết từ khi nào những chiếc quần ngắn chuyên dụng dành riêng cho những người yêu bộ môn xe đạp đã trở thành xu hướng mà tất cả tín đồ thời trang đều muốn trải nghiệm. Điểm sáng lớn nhất của kiểu quần này là độ êm ái, hạn chế tối đa những tác động ma sát gây ảnh hưởng đến vòng ba của phái đẹp.

Thoát ra khỏi những quan niệm phối đồ truyền thống, quần xe đạp phối cùng áo vest phom rộng và mũ nồi. Chắc chắn, với cách kết hợp  này sẽ cho bạn một bộ trang phục hoàn toàn mới và có thêm niềm hứng khởi bắt đầu ngày mới. 

3. Quần short jeans tua rua

Nhắc đến xu hướng tua rua chính là nhắc đến tinh thần Boho. Những chiếc quần sooc jeans tua rua kết hợp với kiểu áo mang họa tiết bắt mắt, phong cách của bạn sẽ sẽ trở nên ấn tượng hơn. Đây là dáng quần khá kén người mặc, nếu bạn có một vóc dáng hơi đầy đặn, bạn nên tránh kiểu quần này, vì có thể chúng sẽ làm bạn lộ khuyết điểm đôi chân.

 

Những chiếc quần sooc jeans tua rua là biểu tượng cho phong cách thời trang năng động và phóng khoáng.

4. Quần short trắng

Bên cạnh những kiểu quần với tông màu quen thuộc như xám, đen, xanh navy thì trắng là một trong những màu trung tính điển hình và có thể coi là trung tính nhất. Chúng phù hợp và có thể phối cùng bất cứ màu sắc và họa tiết nào. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu của quần short trắng để biến tấu đồ cho phù hợp với hoàn cảnh.

Với nhiều chất liệu vải và những kiểu dáng cách tân khác nhau, quần short màu trắng mang trong mình nét trẻ trung và thanh lịch. 

5. Quần lửng trên gối

“Đóa hồng” gợi cảm của điện ảnh Pháp – Brigitte Bardot, một trong những nữ nghệ sĩ tiên phong lăng xê cho xu hướng quần lửng trên gối suốt thập niên 60 – 70. Đây là kiểu quần khá đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng và đa dạng cách phối đồ. Không những tạo cảm giác thoải mái, thoáng chân khi mặc, quần ống lửng trên gối còn sở hữu vẻ ngoài khá thanh giản và hơn hết là giúp các phái đẹp khoe được phần mắt cá chân nữ tính, xinh xắn.

Một chiếc quần lửng trên đầu gối một chút sẽ làm bạn cảm thấy thật mát mẻ, thoải mái. 

6. Quần ngắn kiểu dáng Boxing

Danh sách các kiểu quần thể thao gây thích thú với những người yêu thời trang đang ngày một gia tăng. Không chỉ là những chiếc quần bạn vẫn thường thấy ở các sàn đấu Quyền anh (hay còn gọi là boxing) chuyên nghiệp, bằng cách nào đó chúng đã len lỏi vào từng ngõ ngách của làng thời trang sôi động, dần dà trở thành một xu hướng mà bất kì cô gái nào cũng muốn kết hợp.

Nếu bạn không thích những kiểu quần quá ôm vì chúng hạn chế chuyển động và tạo cảm giác không thoải mái, thì quần dáng boxing sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn thử nghiệm.

7. Quần short da

Một trong những kiểu quần kén người mặc nhất chỉ có thể là quần da. Bởi sự bó sát của chúng sẽ phù hợp với những cô gái có đôi chân gầy, vóc dáng thanh mảnh. Nếu có đùi thô nhưng bạn vẫn muốn diện quần short da, bạn có thể chọn áo khoác dáng dài để che bớt phần trên. Áo sơ mi vạt dài, áo vest, măng tô là những món đồ thích hợp trong hoàn cảnh này. Bốt cổ ngắn cao gót hoặc giày thể thao cũng giúp tổng thể trở nên hoàn hảo hơn.

 

Với quần short da, phối các trang phục và phụ kiện càng đơn giản càng đẹp.

8. Quần short nữ siêu ngắn

“Người bạn thân thiết” của những lễ hội – quần short siêu ngắn chưa bao giờ ngừng “cám dỗ” tất cả các chị em phụ nữ. Dẫu khiến nhiều người xung quang cảm thấy “đỏ mặt” nhưng những quần siêu ngắn vẫn được xem như là món đồ thời trang không thể thiếu vào mùa hè. Việc mặc quần ngắn khoe những đôi chân dài miên man luôn là xu thế chung của các cô gái hiện đại, phóng khoáng và tự do.

Quần short siêu ngắn được xem như tâm điểm thời trang mùa hè. 

9. Quần ngố lửng ngang gối

Điểm nổi bật nhất của quần ngố lửng này là chiều dài ngang gối nên đôi chân sẽ được “che” bớt đi, giúp bạn tự tin mà vẫn khỏe khoắn và năng động. Đây là loại quần cực kì thích hợp với những cô nàng có phần đùi to, vì phần đùi và đầu gối đã được che bớt đi nên sẽ cải thiện được đáng kể khuyết điểm cho bạn.

Diện những kiểu quần ngắn trong những ngày hè nóng bức thì thật tuyệt, nhưng nếu bạn không tự tin khoe chân dài với những chiếc quần ngắn thì hãy chọn kiểu quần ngố lửng ngang gối.

10. Quần short họa tiết hoang dã

Không còn là xu hướng mới lạ, thế nhưng họa tiết hoang dã hay còn gọi là họa tiết da động vật trên những chiếc quần short vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang thổn thức bởi phong cách thời thượng và cá tính.

Nhắc đến họa tiết hoang dã nhiều người sẽ nghĩ ngay đến họa tiết da báo, đây có thể xem là hình mẫu phổ biến nhất. Thế nhưng, bằng những sáng tạo và tìm tòi, các nhà mốt đã mở rộng thế giới của họa tiết hoang dã bằng những “gương mặt” mới như họa tiết da ngựa vằn, họa tiết da rắn, da hổ. Tất cả đã và đang chinh phục các tín đồ sành điệu nhất.

 Quần short họa tiết hoang dã bắt mắt, tiện lợi, trẻ trung, kết hợp được nhiều kiểu và mặc mãi không chán.


Xem thêm

7 món đồ thời trang giúp bạn thoát khỏi nỗi lo tủ quần áo đầy ắp vẫn không biết mặc gì

Xu hướng quần Jeans mới: quần 2 trong 1 có thể tháo rời

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: getty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more