MC Hoàng Oanh với thông điệp “Be All You Can Be” của ELLE Style Awards 2018

Đăng ngày:

Hoàng Oanh vừa đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt buổi họp báo của ELLE Style Award 2018. Năm nay cô sẽ chuẩn bị gì cho thảm đỏ của lễ trao giải thời trang lớn nhất trong năm?

Hoàng Oanh từng giành chiến thắng ở hạng mục MC phong cách nhất tại ELLE Style Awards 2016. Đây là sự công nhận dành riêng cho nữ MC duyên dáng khi luôn nỗ lực để làm mới hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Tại ELLE Style Awards năm nay, cô tiếp tục góp mặt trong danh sách đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất và nhận được nhiều phiếu bình chọn từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Đối với một đêm tiệc thời trang lớn như ELLE Style Awards, việc lựa chọn trang phục xuất hiện trước truyền thông để có thể vừa đúng yêu cầu, vừa khẳng định đẳng cấp của chủ nhân không phải là một điều dễ dàng. ELLE đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với Hoàng Oanh trước thềm diễn ra ELLE Style Awards 2018 với chủ đề Be All You Can Be.

MC Hoàng Oanh

Một MC Hoàng Oanh thu hút và đầy duyên dáng, dẫn dắt buổi họp báo ELLE Style Awards 2018 vào ngày 19/06 vừa qua.

Chào Hoàng Oanh! Từng được trao tặng danh hiệu MC phong cách nhất, chị nghĩ gì về việc được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất tại ELLE Style Awards 2018?

Mình rất vui và vinh dự khi được tiếp tục trở thành ứng viên cho một hạng mục quan trọng của ELLE Style Awards năm nay. Chưa từng có ai từng được đề cử ở hai hạng mục khác nhau trước đây, nên Oanh tiếp nhận niềm vui này như một động lực lớn. Để trở thành ứng viên của từng hạng mục thì cá nhân đó phải nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn. Nhờ đó mà Oanh cảm thấy mình như được tiếp thêm sự tự tin để tiếp tục xây dựng hình ảnh của mình thật đẹp, thật chu toàn khi xuất hiện trước công chúng.

Đen cá tính và trắng thanh lịch, Hoàng Oanh là mẫu hình nào?

Chắc chắn là màu trắng. Oanh cũng nghĩ tông màu này vẫn có thể trở nên cá tính được. Bản thân Oanh thích kết hợp những điều tưởng chừng đối lập để trở thành một tổng thể hài hòa và thú vị nhất có thể.

MC Hoàng Oanh

Chiếc đầm trắng MC Hoàng Oanh mặc khi tham dự họp báo có chi tiết xẻ cao và những đường dây khóa bắt mắt chạy dọc thân váy.

Với “dress code” là hai tông màu trắng đen chủ đạo, Hoàng Oanh đã chuẩn bị gì cho trang phục tham dự ELLE Style Awards 2018?

Như đã nói, Oanh luôn yêu chuộng tông màu trắng nên chắc chắn sẽ xuất hiện trên thảm đỏ của ELLE Style Awards 2018 với tông màu này. Oanh cũng có thể bật mí một chút về chiếc đầm mình sẽ mặc; đó là một chiếc đầm dài với chi tiết thiết kế thú vị để tạo nên điểm nhấn bắt mắt trên một tổng thể đơn giản. Chiếc đầm này chính là những gì Oanh vừa đề cập, đối lập và hài hòa, một chiếc đầm dịu dàng nhưng “dữ dội”.

MC Hoàng Oanh

 MC Hoàng Oanh chụp cùng siêu mẫu Thanh Hằng. Hai tông màu trắng đen đối lập khiến cả hai phiên bản của Dung Đại Ka thật nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện họp báo.

Hoàng Oanh nghĩ gì về chủ đề “Be All You Can Be” của ELLE Style Awards 2018?

Oanh rất thích chủ đề này. “Be All You Can Be” như một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự tin, và đề cao tính nguyên bản của mỗi cá nhân trong xã hội hiện đại, vốn dĩ luôn bị ảnh hưởng nhiều bởi những chuẩn mực và định kiến. Khi tiếp nhận chủ đề này của ELLE Style Awards 2018, cá nhân Oanh ngay lập tức cảm thấy đồng cảm. Từ nhiều năm về trước, Oanh luôn bị đánh giá là một người nhạt nhòa, không nổi bật trong làng giải trí. Oanh chấp nhận điều đó ở con người mình. Hoàng Oanh của ngày hôm nay luôn tâm niệm rằng dù cho có bất kỳ điều gì xảy đến trong cuộc sống, tối quan trọng là không đánh mất chính mình.

Học được cách để không vướng bận bởi suy nghĩ và định kiến của người khác là một điều không mấy dễ dàng nhưng Oanh đã làm được. Điều Oanh cần làm là tâm huyết và nỗ lực với công việc của mình, cũng như giúp truyền cảm hứng đến người khác, như vậy là đủ. Be All You Can Be – Hãy luôn là chính mình và biết chấp nhận bản thân.

MC Hoàng Oanh

Lễ trao giải ELLE Style Awards 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 27/06 sắp tới. ‘MC Hoàng Oanh xuất hiện như thế nào trên thảm đỏ của đêm tiệc thời trang được đón chờ nhất trong năm? Hãy tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trên website của ELLE Việt Nam.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, đơn vị sản xuất T – Production, đơn vị hỗ trợ địa điểm Sky XX Garden & Lounge và đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions.

Xem thêm:

Toàn cảnh buổi họp báo trước thềm ELLE Style Awards 2018

Chà Mi: “Người mẫu châu Á ở thị trường quốc tế có lợi thế lớn về khuôn diện”

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: DAINGO STUDIO)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more