Emma Watson và Thời trang bền vững trên thảm đỏ

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 6/2018] Với tài khoản Instagram The Press Tour, nữ diễn viên Emma Watson chứng minh bạn vẫn có thể thật thời thượng khi chọn thời trang sinh thái.

Là nhà hoạt động nhân quyền và môi trường, Emma Watson đã tham gia Green Carpet Challenge vào năm 2015, đồng ý rằng tất cả trang phục thảm đỏ của cô sẽ là thời trang sinh thái. Emma cùng stylist của mình, Rebecca Corbin Murray, đã lập ra tài khoản Instagram @the_press_ tour để chia sẻ về những lựa chọn trang phục bền vững của cô khi xuất hiện trước công chúng.

Emma Watson 1

Quần dạ hội Calvin Klein làm từ vỏ chai nhựa.

Emma Watson 2

Thiết kế của Oscar de la Renta (trái).

Đi cùng mỗi bức hình là những diễn giải rất chi tiết về cảm hứng, nguồn gốc, cách xử lý chất liệu và quá trình hoàn thành của bộ trang phục đó. Thanh lịch và nữ tính đã luôn là phong cách của Emma Watson, nhưng cô cũng không ngần ngại thử nghiệm với những tên tuổi hay thiết kế mới mẻ và phá cách. Sau khi theo đuổi thời trang bền vững, Emma tiếp tục gây ấn tượng trong thiết kế quần dạ hội của Calvin Klein tại Met Gala 2016. Nhiều người yêu thời trang đã bất ngờ khi biết bộ trang phục này được làm bằng vải tái chế từ chai nhựa.

Không dừng lại ở đó, trong đợt quảng cáo bộ phim bom tấn Người đẹp và Quái vật, Emma đã xuất hiện trong nhiều bộ trang phục sinh thái ấn tượng của các nhà mốt lớn như Louis Vuitton, Dior hay Oscar de la Renta. Emma Watson chứng minh rằng, thời trang bền vững vẫn có thể theo kịp xu hướng và khẳng định vị thế phong cách.

Emma Watson 3

Đầm dạ hội của Emilia Wickstead.

Thời trang đời thường của Emma cũng không thay đổi. Áo len, áo khoác hay quần jeans vẫn là những món đồ quen thuộc của cô, nhưng được làm từ chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Cô cũng sử dụng trang sức sinh thái và mỹ phẩm organic để hoàn thiện phong cách tiên phong của mình.

Emma Watson 4

Jumpsuit của NTK Roland Mouret

Emma Watson 5

Đầm dạ hội ấn tượng từ nhà mốt Louis Vuitton

Xem thêm:

Emma Watson và cuộc hành trình từ Harry Potter đến Beauty and The Beast

Hành trình “lột xác” hoàn hảo của Emma Watson

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Tư liệu

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more